คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 18
รุ่งอรุณอันแจ่มใสเริ่มขึ้น......
แสงแดดส่องผ่านกระจกห้องส่องกระทบไปบนร่างขาวเนียนที่กำลังหลับอย่างสบายบนเตียงนุ่ม.......
“นัตสึตื่นได้แล้วนะ”เกรย์ที่พึ่งออกมาจากห้องน้ำค่อยเดินมาปลุกนัตสึอย่างอ่อนโยน
“อือ....เดี๋ยวน่ายังง่วงอยู่เลย”นัตสึพูดออกมาเบาก่อนจะบิดตัวไปอีกด้านนึงของเตียง
“ถ้านายไม่ตื่นชั้น.....”เกรย์ยื่นหน้าไปกระซิบข้างๆหูของนัตสึเบาๆแต่ยังไม่ทันพูดจบก็
“ตื่นแล้วๆ...อย่าทำนะ”นัตสึรีบดีดตัวผึงขึ้นมาทันทีก่อนจะส่ายหัวไปมาไล่ความง่วงและหันไปพูดกับเกรย์จนทำเอาเกรย์อดขำไม่ได้
“เอ้านี่ไปอาบน้ำซะเร็วเข้า”เกรย์ยื่นผ้าเช็ดตัวผืนหนึ่งให้นัตสึ
“ขอบใจ...เกรย์แล้วพวกเอลซ่าล่ะ”นัตสึรับผ้ามาแล้วเงยหน้าขึ้นถามเกรย์
“กลับไปแล้ว”เกรย์นั่งลงข้างๆนัตสึแล้วพูกับนัตสึด้วยเสียงอันแผ่วเบา
“ห้ะ...ทำไมล่ะทำไมกลับไปก่อนล่ะ”นัตสึกล่าวอย่าง งงๆเพราะเขาไม่คิดว่าเอลซ่าจะทิ้งพวกเขาได้ลงคอ
“นี่ไง”เกรย์ยื่นแผ่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้นัตสึ
“อ่า....พวกชั้นจะกลับที่กิลด์ก่อนเพื่อหาคนมาช่วยตามหาแต่ถ้าพวกนายกลับมาถึงก่อนให้กลับไปที่กิลด์เลยนะ”นัตสึรับแผ่นกระดาษมาก่อนจะเริ่มอ่านมันช้าๆ
“อ่อ....ไม่เห็นมีอะไรเลยนี่เกรย์...ทำไมนายดูกังวลจัง”
“ก็...ก็นายน่ะ....เดินไหวเรอะนัตสึ”เกรย์พูดด้วยสีหน้าเศร้ากว่าเดิม
“อะไร...ฟร่ะแกเป็นอะไรของแกเนี่ย..อย่ามาดูถูกกันนะ”นัตสึเริ่มขึ้นเสียง
“ก็ถ้านายเกิดไม่ไหวแล้ว...ชั้นก็ต้องแบกนายไปใช่มั๊ยล่ะแล้วนายคิดว่าคนในกิลด์จะคิดยังไงถ้าเห็นแบบนั้น”เกรย์ดูเครียดหนักเมื่ออธิบาย
“เออจริงแฮะ....อืม....งั้นนายก็ไม่ต้องแบกชั้นหรอกชั้นเดินเองได้นะ”นัตสึตบไหล่เกรย์เบาๆก่อนจะค่อยพูดปลอบเกรย์
“...เอ่อ.....อืม....แน่นะ”เกรย์ค่อยสีหน้าดีขึ้นก่อนจะดึงตัวนัตสึเข้ามากอดไว้
“อ..อืม...ปล่อยได้แล้วชั้นจะไปอาบน้ำ”นัตสึค่อยๆผลักเกรย์ออกไปก่อนจะลุกขึ้นและตรงไปยังห้องน้ำ
“หึ...นายเนี่ยไว้ว่าอะไรก็สบายใจหมดเลยนะ....เพราะแบบนี้ไงชั้นเลยชอบนายนัตสึ”เกรย์กล่าวทิ้งท้ายก่อนจะเดินไปแต่งตัว
Writer: ครับวันนี้พิเศามาอัพให้สามตอนรวดเนื่องในโอกาส วันที่ 3 พฤษภาคม วันเกิดของกระผมคับอายุ15แล้วแก่ขึ้นไปอีกปีแล้วคับ
ความคิดเห็น