ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 56


     Chapter 1
    “เฮ้อ เซ็งว่ะไมมีภารกิจดีๆบ้างเลยรึไงนะ” ร่างสูงผมดำนามว่าเกรย์พูดด้วยหน้าตาบอกบุญไม่รับสุดๆก่อนจะเดินไปยังบาร์

    “จะว่าไปตั้งแต่เอลซ่าพาเจ้าอัคคีภัยนั่นออกไปก็ตั้งครึ่งชั่วโมงแล้ว คงโดนเทศหรือยำเละไปแล้วแน่ๆ หึหึหึหึ คิดแล้วสะใจจริงๆ” เกรย์เปลี่ยนสีหน้าไปอย่างรวดเร็ว (เอ่อจะเปลี่ยนอารมณ์ไวไปไหน)

    “เกรย์วันนี้เอาอะไรดีจ๊ะ”มิร่าสาวสวยประจำกิลด์ถาม

    “แค่น้ำเปล่าก็พอ”เกรย์ตอบ

    “ได้จ๊ะ”มิร่าพูดพร้อมส่งแก้วน้ำเปล่าให้เกรย์

    เกรย์รับน้ำเปล่ามาแล้วใช้เวทย์น้ำแข็งใส่ทำให้มีน้ำแข็งลอยขึ้นมาจากในแก้วทันที

    ในขณะนั้นเอลซ่าก็เดินกลับเข้ามาในกิลด์พร้อมกับเด็dหนุ่มผมสีชมพูที่หน้าตาแลดูเหนื่อยสุดๆ (คงโดนไปเยอะนะน่าสงสารจัง)

    “เอาล่ะนัตสึไปทำตามที่ชั้นบอกได้แล้ว” เอลซ่าออกคำสั่ง

    “แต่ว่า..ฉ..ฉันว่ามันม่เข้าท่านะเอลซ่า แล้วอีกอย่างมันคงไม่ได้ผลหรอก”

    “นายจะทำหรือไม่ทำ หือ”เอลซ่าพูดพ้อมแผ่รังสีอัมหิตใส่นัตสึ

    “ไอ๊ ท..ทำแล้วก๊าบ” นัตสึรีบเดินไปยังบาร์ตรงที่เกรย์นั่งอยู่ทันที

    “อ้าวนัตสึวันนี้เอาอะไรดีจ๊ะ” มิร่าถามทันทีที่เห็นนัตสึมานั่งที่บาร์

    “เอาเหมือนเดิมแหละมิร่า”นัตสึตอบ

    “จ้า รอเดี๋ยวนะ”  มิร่าพูดพร้อมเดินไปหลังบาร์

    นัตสึเหลือไปมองเกรย์ที่กำลังซดน้ำเปล่าอยู่ห่างจากเขาไปสองเก้าอี้ ก่อนที่จะหันกลับไปมองเอลซ่าอีกครั้งสิ่งที่เขาเห็นคือ

    กร็อบๆๆๆๆ เอลซ่านั่งแผ่รังสีพร้อมหักนิ้วดังมาเป็นจังหวะทำเอานัตสึต้องกลืนน้ำลายเอือกใหญ่แล้วหันกลับไปหาเกรย์แต่โดยดี

    “เฮ้ยเกรย์”นัตสึเรียกเกรย์

    “หืม มีอะไรเจ้าอัคคีภัย”เกรย์ตอบด้วยน้ำเสียงกวนบาทาเล็กน้อย

    “หน่อยไอ้.......” นัตสึเหลือบเห็นเอลซ่าทำน่าเอาเป็นเอาตายมาทางเขา จึงหยุดการโต้เถียงลง

    “เอ่อ..ค..คือ..ถ..ถ้ายังไงเรามาสมานฉันท์กันดีมั๊ย” นัตสึพูดแบบจำใจ

    พรวดเกรย์ถึงกับพ่นสิ่งที่อยู่ในปากออกมา

    “ก..แกว่าอะไรนะ”เกรย์ทำหน้าตกใจสุดขีด

    “ก็บอกว่ามาสมานฉันท์กันมั๊ยใจ ไอ้โรคจิต”นัตสึเริ่มขึ้นเสียง

    5555555 แกเมาอากาศอยู่รึไงนัตสึ5555555” เกรย์ตอบกลับ

    มิร่าซึ่งดูเหตุการณ์อยู่ทั้งหมดเห็นแล้วก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้

    “ทุกคนจ๊ะนัตสึขอสงบศึกกับเกรย์ล่ะจ้ะ” มิร่าตะโกนจนทำให้คนทั้งกิลด์เกิดอาการตกใจสุดขีด

    “ว่าไงน้าาาาาาาาาาาาาาา”ทุดคนพูดเป็นเสียงเดียวกันทำเอานัตสึแทบหาที่หลบไม่ทัน

    writer: จบไปหนึ่งตอนแล้วจะมาอัพต่อนะคร้ายังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคับแล้วก็อย่าลืมเม้นต์กันให้ด้วยน้าค้าบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×