ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 17

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    Lucy Talk

    ไงทุกคนตอนนี้ลูซี่จะเป็นผู้บรรยายเองนะคะที่จริงมันควรจะเป็นฉากของพวกเกรย์แต่เพราะเหตุผลบางประการทั้งคู่เหนื่อยเกินไปตอนนี้เลยเป็นฉากของพวกชั้นล่ะนะเอาล่ะมาเริ่มกันเถอะ

    อะแฮ่ม.....พวกเราใช้เวลาทั้งวันหลังจากจบภารกิจตามหาพวกนัตสึที่หายตัวไปแต่ไม่พบอะไรเลยทั้งชั้นและเอลซ่าเลยตัดสินใจกลับที่กิลด์ก่อนเพื่อแจ้งเรื่องให้ทุกคนทราบถึงเรื่องของนัตสึกับเกรย์

    ตอนนี้ก็ใกล้ถึงแล้วล่ะ.....แล้วก็นะที่กลับมาครั้งนี้ทั้งชั้นทั้งเอลซ่าแล้วก็แฮปปี้มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงด้วยล่ะคอยดูกันเองนะว่าคืออะไร....หึหึหึ

    “กลับมาแล้ว”เอลซ่าเปิดประตูกิลด์ก่อนจะเดินเข้าไปกล่าวกับทุกคน

    “กลับมาแล้วหร่อจ๊ะเอลซ่า”คุณมิร่าเดินมาทักทายตามประสาก่อนจะมองมาที่ชั้นกับแฮปปี้

    “เอล่าแล้วพวกนัตสึล่ะจ๊ะ”คุณมิร่าถามทันทีที่เห็นว่านัตสึไม่ได้อยู่ในคณะของเรา

    “นั่นสิปกติเจ้านัตสึต้องเข้ามาก่อนเพื่อนเลยนี่นะ”วาคาบะทักขึ้นอีกคน

    “หรือว่าจะเมารถไฟตายไปแล้วล่ะฮ่ะๆๆๆ”มาคาโอช่วยเสริมอีกทำให้อีกหลายๆคนในกิลด์เองก็เริ่มตั้งข้อสังเกตของตนจนเสียงดังระงมไปทั้งกิลด์

    “เอ่อคุณเอลซ่าท่านเกรย์ล่ะคะ”จูเบียเดินเข้ามาถามก่อนจะมองมาทางชั้นแต่สายตามันดูธรรมดากว่าทุกครั้งที่ควรจะเป็น

    “เอาล่ะทุกคนฟังนะ”เอลซ่ากล่าวก่อนจะเดินไปที่เคาร์เตอร์แล้วหันมาเพื่อให้มองไปได้รอบๆกิลด์ส่วนทุกคนในกิลด์ก็มองตามเอลซ่าตาไม่กระพิบเลย

    “เรื่องคือ.............(ชั้นไม่ขอกล่าวนะทุกคนคงรู้ว่าเรื่องเป็นยังไง)”เอลซ่ากล่าวไปเรื่อยเมื่อจบทุกคนในกิลด์ก็อยู่ไม่เป็นสุขทันที

    “เอลซ่าแล้วทำไมเจ้าถึงกลับมาก่อนล่ะ”มาสเตอร์ถามก่อนส่งสายตาแนวตำหนิใส่เอลซ่า

    “นั่นสิถึงเจ้าพวกนั่นจะหนังหนาก็เถอะแต่หายไปแบบนั้นมันหน้าเป็นห่วงนะเอลซ่า”คาน่าช่วยเสรมอีกคนก่อนจะยกถังเหล้าขึ้นมากระดกซดอย่างทุกครั้ง

    “หึ...ไม่ต้องห่วงหรอกเจ้าพวกนั้นไม่เป็นไรหรอกเชื่อสิ..ตอนแรกชั้นก็เป็นห่วงนะแต่พอกลับไปที่โรงแรมหลังจากตามหาอยู่ทั้งวันทั้งคืนรู้มั๊ยชั้นเจออะไร”เอลซ่าพูดก่อนหันมาพยักหน้าใส่ชั้นเป็นสัญญาณเตรียมพร้อม

    พอได้รับสัญญาณชั้นก็หยิบกล่องใบหนึ่งออกมาจากสัมภาระของเอลซ่าก่อนจะเปิดมันและหยิบของข้างในออกมาช่วยกันเดินแจกกับแฮปปี้

    แล้วทั้งกิลด์ก็อยู่ในความเงียบสงัดไปทันที

    “น...นี่มัน...อา...ไม่ไหวแล้ว”มาสเตอร์จ้องมาสิ่งที่ชั้นส่งให้ก่อนจะมือปิดจมูกตัวเองเพื่อไม่ให้บางอย่างไหลออกมา

    “พรวด......อะไรเนี่ย...ม...ไม่จริงน่า”ลักซัสที่เงียบๆยังถึงกับพ่นน้ำที่กำลังดื่มออกมาอย่างเผลอตัว

    “ว้ายตายแล้ว...ยอดเลยนะจ๊ะเอลซ่า”คุณมิร่าก็กระดี๊กระด๊าไปเลย

    “อ...เอ่อ...จูเบียขอตัวกลับก่อนนะคะ”ส่วนจูเบียเองก็ซีดเป็นไก่ต้ม

    “ฮิฮิฮิ..นึกแล้วว่าทุกคนต้องอึ้ง...เนอะลูซี่”แฮปปี้หันมาระซิบชั้นก่อนจะหัวเราะอย่างสนุกสนาน

    เป็นไปได้ไงกันเนี่ย”แล้วทุกคนก็พูดประโยคเดียวกันอกมาอย่างมิได้นัดหมาย

    เพราะสิ่งที่ชั้นแจกไปน่ะคือ....

    รูปของนัตสึกับเกรย์กำลัง.......อย่างว่ากันไงล่ะมีหลายแบบ(ท่า)เลยนะเลยแจกได้แบบคละแบบไปเลยอิจฉาใช่มั๊ยล่ะชั้นรู้นะไม่ต้องกลัว    เอลซ่ามีแผนสร้างธุรกิจจากสิ่งนั้แล้วอย่าลืมมาจับจองเป็นเจ้าของกันล่ะ

    Writer: มาอัพแล้วคับต้องขอโทษที่ให้รอนะคับ อย่าลืมเม้นต์ให้กันด้วยนะคับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×