ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 56


    Natsu talk

    โอเคเราค้างกันอยู่ที่ไหนนะอ้อใช่แล้ว ผมกับเกรย์ออกเดินทางกลับไปเมือง โครเวอร์ เราหลงป่าแล้วไปเจอยายคนนึงไอ้เกรย์ตอบตกลงทันทีเมื่อยายแกบอกว่าจะไปส่งให้ เกรย์รับปากจะทำมัดจำแล้ว...........

    บึ้ม

    “เฮ้ยเกรย์”ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะสิ่งอยู่ตรงหน้าผมคือ

    “อุ้ยตายแล้วน่ารักกว่าที่คิดนะเนี่ย”ยายแกท่าทางจะชื่นชมกับผลงานตัวเองมานะ ก็ตอนนี้เกรย์กลายเป็น..หนู...หนูแฮมสเตอร์ซะด้วย

    “เอ้ามานี่มา”แล้วยายแกก็อ้อมเกรย์ขึ้นก่อนจะเดินไปที่ท้ายรถ

    “เอ้าพ่อหนุ่มรออะไรจ้ะตามมาสิ”ยายแกเรียกผมให้เดินตามไปก่อนที่แกจะเปิดท้ายขายของแล้วหยิบกรงออกมาเฮ้ยหรือว่า

    “เอ้าเข้าไป...อ้าวพ่อหนุ่มมานี่สิ”ยายแกเรียกผมก่อนจะกวักมือให้ผมเข้าไปนั่งท้ายรถอูยแค่นั่งก็คลื่นไส้แล้วจะอ้วก

    “อุ้ยตายแพ้ยานพาหนะหร่อจ้ะงั้นกินนี่สิจ้ะ”ยาแกยืนยาเม็ดมาให้ผม...เอาไงได้ผมก็ต้องกินน่ะสิแต่...เฮ้ยได้ผลอ่ะอาการดีขึ้นเลยนึกถึงเวทย์ของเวนดี้เลยนะเนี่ย

    “เอ้ารับไว้สิจ้ะ”ยายส่งกรงที่ใส่เกรย์ไว้มาให้ผมกอ่นจะปิดท้ายรถ

    “จะไปล่ะนะพ่อหนุ่ม”สิ้นเสียงรถก็ออกวิ่งทันที

    “เฮ่อเป็นไงล่ะสมน้ำหน้าไม่คิดให้ดีก่อน”ผมพูดกับเกรย์ในร่างหนูที่ตอนนี้กำลังวิ่งเล่นไปทั่วกรงอย่างสนุกสนาน

    “เกรย์นายฟังชั้นอยู่รึป่าว”ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าความเป็นคนของเกรย์ในตอนนี้ยังมีอยู่ก็มันเล่นกรงอย่างกับเป็นหนูจริงๆเลยอ่ะ

    “ถ้านายยังอยู่มองหน้าชั้นซิ...เกรย์มองหน้าชั้น”ผมลองพูดดูแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบเกรย์ในตอนนี้คงไม่รู้ตัวอีกแล้ว

    “เฮ่อจริงเลยนะ นายเนี่ยไม่รอบคอบ บ้าบอคอแตก โรคจิต แถมกวนประสาทอีก”ผมเริ่มบ่นเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายยังไงก็ไม่ได้ยิน

    “แต่ถึงเป็นแบบนั้นชั้นก็....รักนายนะ”แล้วผมก็พูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

    “ที่ชั้นบอกว่าไม่รักนายน่ะมันไม่จริงเลย.......ชั้นรู้จักตัวเองดีว่ารัก...รักมากๆ....แต่ถึงอย่างนั้นพอจะบอกในจันกลับอัดอั้นไม่รู้ว่าทำไม....อาจเป็นเพราะชั้นรู้สึกว่าชายชายเป็นไปไม่ได้ก็ได้”ขณะที่ผมพูกเกรย์ก็ยังไม่มีทีท่าสนใจแต่ดีแล้วล่ะ

    “แต่ถึงอย่างนั้นชั้นก็ชอบนายที่สุดเลยนะ.....รู้มั๊ยชั้นชอบนายมานานแล้วเหมือนกันแต่ว่าชั้นกลับปิดและซ่อนมันมาตลอด....ชั้นดีใจที่นายเองก็รักชั้นเกรย์.....แต่ชั้นไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว....ไม่ต้องการของขวัญหรือคำพูดใดๆ...แค่เพียงได้รู้ว่านายก็รักชั้น....ชั้นก็มีความสุขแล้วล่ะ”ผมเริ่มรู้สึกว่าขอบตามันร้อนผ่าวผมกำลังจะเก็บอารมณ์ไม่ไหวอีกแล้ว

    “เพราะฉะนั้น...ฮึก.....นายอย่าทำอะไรให้มันเกินเลยไปมากกว่านี้เลย.....ชั้นรู้ดีว่ามันจะจบยังไงเกรย์.....ชั้นเลือกเจ็บตอนนี้ดีกว่าที่จะเจ็บมากกว่าเมื่อถึงตอนจบ”แล้วผมก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวน้ำตาไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้างก่อนจะร่วงลงสู่ตักของผม

    “เกรย์นายเสียดายที่นายไม่ได้ยินตอนนี้นะแต่ถ้านายได้ยินชั้นคงจะไม่พูด”ผมมองเกรย์ที่ยังคงเล่นอยู่แล้วก็อดยิ้มไม่ได้พอรู้ว่าสิ่งไหนเป็นเกรย์ผมก็ชอบสิ่งนั้นผมรักทุกอย่างที่เป็นหมอนั่น

    “ขอบคุณนะที่รักชั้น”แล้วจากนั้นผมก็เงียบมาตลอดทาง

    ..........................................................................................................................................................................................................

    แอ้ด

    เสียงของประตูท้ายรถถูกเปิดออก

    “อ้าวถึงแล้วจ้ะทางเข้าเมือง”ผมรีบโดดลงจากรถทันทีเพราะผมรู้สึกว่ายามันจะหมดอายุการใช้งานแล้ว

    “เอาล่ะมานี่มานี่”ยายอุ้มเกรย์ออกมาจากกรงก่อนจะวางลงบนพื้น

    “เอาล่ะนะมันอาจสะเทือนเล็กน้อย”แล้วยายแกก็ทำเหมือเดิมจิ้มนิ้วไปที่ตัวเกรย์

    บึ้ม

    “อ่า.....เกิด....เกดอะไรขึ้นหร่อ”เกรย์ส่ายหัวไปมาเล็กน้อยก่อนจะหันมาถามผม

    “ไม่มีอะไรหรอก....เออขอบคุณนะ”ผมหันไปกะว่าจะขอบคุณยายเขาที่ช่วยมาส่งแต่

    “เฮ้ยไปไหนแล้วเนี่ย”แกหายแว้บไปไหนแล้วก็ไม่รู้เร็วยังกะละลายไปกับอากาศ

    “นัตสึไปเร็วเราเข้าเมืองกันเถอะ”เกรย์พูดก่อนจะจูงมือผมแต่ผมรีบสะบัดทีนที

    “ชั้นเดินเองได้น่า”แล้วเราก็พากันเดินไปตามทางเดินเพื่อเข้าเมือง

    “นัตสึ”เกรย์เรียกผมระหว่างทาง

    “อะไร...หวาอะไรเนี่ย”จู่เกรย์ก็ผลักผมเข้าไปในพุ่มไม้ระหว่างทางแล้วคร่อมผมไว้

    “อะไรของนายเนี่ยปล่อยชั้นสิเกรย์”ผมพยายามขัดขืนแต่เกรย์ก็รอบมือผมทั้งสองข้างเอาไว้ก่อนจะโน้มตัวลงมากระซิบผม

    “ที่นายพูดน่ะจริงหร่อ”ที่ผมพูดหรือ...หรือว่า

    “พ...พูดอะไร”ผมพยายามทำไม่รู้ไม่ชี้

    “ก่อนบนรถไงนายพูดจริงรึป่าว”จู่หน้าผมก่อนร้อนขึ้นมาทันที

    “นาย....ชั้นบอกว่าภ้าได้ยินให้มองหน้าไง”ผมพยายามหบหน้า

    “ก็ถ้าชั้นทำแบบนั้นนายคงไม่พูดอะไรน่ารักๆออกมาใช่มั๊ยล่ะนัตสึ”อ้ากผมายเป็นบ้าอยากมุดดินหนีจริงๆเลย

    “แล้วตกลงนายพูดจิงใช่มั๊ย”เกรย์ยังไม่เลิกราก็คำพูดของผม

    “อ...อืม”ผมจำใจต้องตอบในเมื่อปิดไม่มิดแล้วนี่

    “นัตสึ.....ขอบจมากนะชั้นก็ดีใจที่นายรักชั้นนะนัตสึ”ประโชคนี้ทำเอาผมยิ่งอายกว่าเก่าทั้งเขินทั้งอายแล้วก็ใจเต้นแรงด้วย

    “เกรยชั้นน่ะ..อ...อุ้บ...อื้อ”แล้วก็ลงเอยเช่นเคยผมถูกประกบจูบแต่ครั้งนี้ผมไม่มีสิทธิ์ขัดขืนเลยไม่รู้ทำไม

    Writer: วันนี้มาอัพให้สองตอนเลยพิเศษเม้นกันมากๆนะคับผมชอบทุกคอมเม้นจากผู้อ่านแล้วก็ตอนหน้ามีNcอีกแล้วแหะๆช่วงนี้อารมณ์หื่นมันกำลังพุ่ง(สงสัยจะเป็นไอ้โรคจิตคนที่สองซะแล้ว)ยังไงก็เม้นให้กันด้วยนะคับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×