คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14
Natsu Talk
เช้าวันต่อมาผมถูกปลุกแต่เช้าเพราะชาวบ้านหาทางกลับให้พวกผมได้แล้วพอเก็บของเสร็จผมกับเกรย์ก็ออกเดินทางตามแผนที่ที่ได้รับมาทันทีตลอดทางที่ผ่ายมาเราได้พูดคุยกันเลยเกรย์พยายามจะพูดง้อผมนะแต่ผมไม่ตอบ....ผมไม่มีอะไรจะพูดและตอนนี้เราทั้งคู่กำลังหลงป่าอยู่คับ
“ชั้นบอกแล้วว่าให้ไปซ้ายแต่นายก็ยังจะขวาแล้วดูซิเป็นไง”ผมเปิดประเด็นก่อนหลังจากที่เงียบมานาน
“ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่นัตสึทางนี้แหละถูกแล้ว”เกรย์พูดกับผมโดยที่ยังคงไม่ละสายตาจากแผนที่
“โธ่ว้อยนี่แผนที่มันกลับด้านอยู่ไม่ใช่หร่อ”ผมโต้กลับไปเมื่อรู้สึกว่าเรายิ่งหลงมากขึ้นทุกทีทุกที
“ไม่กลับซะหน่อยไม่มีอะไรมาบอกนี่ว่ามันกลับ”เกรย์ยังคงเถียงว่าตัวเองถูก
“แล้วมีอะไรบอกว่ามันไม่กลับล่ะก็ไม่มีเหมือนกัน”ผมยังคงตะแบงสู้ก็มันผิดนี่นาผมสิถูก
“นี่ทนไม่ไหวแล้วนะนายอยากโดนใช่มั๊ยนัตสึ”เกรย์วางแผนที่ก่อนจะเดินมาพูดใส่หน้าผม
“อ่อเข้ามาซี่พ่อจะย่างซะเลย”ผมพูกก่อนจะจุดไฟที่มือ
“ได้ท้าก็จัดให้”เกรย์พูดก่อนจะโอบเอวผมแต่ผมไม่พลาดหรอกผมสวนหมัดไปที่หน้ามันทันที
ตูม
“แค่กๆ....เป็นไงล่ะ”ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อดูผลงาน....เพี้ยงขอให้ตายทีเถอะ
“หึทำดีมากนัตสึ....ดูซเกดอะไรขึ้น”เกรย์พูดก่อนจะยกบางอย่างให้ผมดูเฮ้ยนี่มัน
“...ผ....แผนที่”ผมมองดูสิ่งที่กำลังไหม้แหะผมทำให้ทางกลับหายไปซะแล้ว
“แล้วทีนี้จะเอาไงนัตสึหือ”เกรย์พูดด้วยน้ำเสียงดุทำเอาผมจ๋อยไปเลยผมไม่ได้ตั้งใจนี่นา
“ม...ไม่รู้....ฮึก.....แง”ไม่รู้ทำไมนะจู่ผมก็ปล่อยโฮออกมาซะงั้นเกรย์ก็คงงมั้งหรือเพราะถูกเกรย์ดุ
“ม่ายรู้อ่ะ.....ฮือ.....ฮือ......ฮือ”ผมร้องหนักเลยพอเกรย์เดินเข้ามาใกล้
“อย่าร้องสินัตสึชั้นแค่ล้อเล่นเอง”เกรย์ค่อยบาดน้ำตาบนหน้าผมจู่หัวใจผมก็เต้นแรง
“ฮึก....ขอโทษนะชั้นมันงี่เง่าเอง”ผมค่อยดันตัวเกรย์ออกไปก่อนที่จะใกล้ไปมากกว่านี้
“แล้วทีนี้ทำไงดีล่ะผมถามเกรย์เพราะตอนนี้ในหัวผมคิดอะไรไม่ออกเลยก็ไม่รู้ทางนี่นา
“ซื้ออะไรหน่อยมั๊ยจ๊ะ”ผมกับเกรย์รีบหันไปทางต้นเสียงทันที
“เอ่อไม่ล่ะครับขอบคุณ”สิ่งที่อยู่ตรงหน้าพวกเราคือคุณยายคนนึงกับรถที่มีของเต็มรถไปหมด
“แต่เราอยากรู้ทางไปเมืองโครเวอร์”เกรย์ถาม
“งั้นยายไปส่งมั๊ยจ๊ะ”เฮ้ยจะใจดีไปมั้ง
“เอ่อไม่ดีกว่าครับ”ผมตอบไปเพราะผมไม่รู้ว่ายายแกย่าไว้ใจแค่ไหนนี่นา
“แต่ยายรู้ทางนะแล้วระหว่างทางยายก็หาที่พักให้พ่อหนุ่มทั้งคู่สวีทกันได้ด้วยนะจ๊ะ”เฮ้ยไม่ใช้แล้วสวีทเนี่ยหมายความว่าไง
“งั้นก็ดีครับรบกวนด้วยนะครับ”เกรย์รีบตอบเชียวนะแกไอ้บ้าเกรย์เอ้ย
“แต่ว่าต้องมีมัดจำนะจ๊ะ”ยายเกรย์ขอขึ้นทำเอาพวกเราคิดไปพักนึง
“ไม่ต้องกลัวไม่ใช่เงินหรอกนะจ๊ะ”ยายแกพูดพร้อมยิ้มแบบเชิญชวนมาทางเกรย์
“งั้นก็ได้ครับแต่มัดจำอะไรครับ”เกรย์ถามไอ้บ้านี่ไม่คิดให้รอบคอบก่อนฟร่ะไปตอบตกลงทำไม
“แล้วใครจะเป็นคนให้มัดจำล้ะจ๊ะ”ยายแกเลิกคิ้วขึ้นก่อยจะมองมาทางผม...เอ่อไม่เอานะ
“ผมเองคับ”เกรย์เดินเข้าไปพูดกับยายแก
“แต่เราจะไปถึงแน่นะครับ”ผมถามบ้างหลังจากได้แต่ฟัง
“ไม่ต้องห่วงพ่อหนุ่มถึงแบบดูดีไม่มีบุบสลายแบบตอนนี้เป๊ะจ๊ะ”ว่าแล้วยายเกรย์ก็หันไปหาเกรย์
“มันอาจมีผลสะเทือนใจเล็กน้อยนะ”ว่าแล้วยายแกก็จิ้มนิ้วไปที่หน้าผากเกรย์
บึ้ม
“เฮ้ยเกรย์”ผมร้องออกมาอย่างเผลอตัวเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันคือ.........
Writer: ตัดเลยฉับถ้าอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรอตอนต่อไปนะครับแล้วเจอกัน อ้อลืมบอกผมหยุดสงกรานต์นานหน่อยนะครับแต่จะรีบมาอัพนะครับมาอ่านกันเยอะๆล่ะ เม้นต์ด้วยนะคับ บาย
ความคิดเห็น