ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56


    Lucy Talk

    “เจอมั๊ยแฮปปี้”เสียงของสาวในชุดเกราะเอลซ่าถามแมวสีฟ้าที่บินกลับมาจากการค้นหาบางพวกนัตสึ

    “ไม่เจอเลยไอ๊....นัตสึ.....ฮึก...แง”แฮปปี้ดูกระวายมากเลยแน่ล่ะคู่หูของเขาหายไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วถ้าหายไปเฉยๆคงไม่เป็นไรแต่ที่ทุกคนห่วงเพราะเรื่องเมื่อวานป่าราบไปเป็นหน้ากองเพราะเวทย์ทำลายปริศนาซึ่งพวกเราเองก็แทบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน

    “อย่าร้องสิแฮปปี้พวกนั้นไม่เป็นไรหรอกนายก็รู้ไม่ใช่หร่อนัตสึเอาตัวรอดเก่งจะตายไป”ชั้นกล่าวปลอบใจแมวน้อยที่กำลังสะอึกสะอื้น

    “เอาล่ะท่ายังไงเราไปส่งของที่ต้องหาก่อนภารกิจจะได้จบไปแล้วเราค่อยมาหาพวกนัตสึอีกที”เอลซ่าออกคำสั่งซึ่งแลดูจะเป็นความคิดที่ดีภาระจะได้เบาลง

    “อืมไปกันเถอะ.....เอ๋นั่นเอลซ่า”ชั้นลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกจากห้องพักแต่บังเอิญไปเห็นอะไรบางอย่างที่หน้าเอลซ่าซะก่อน

    “ที่แก้มเธอเป็นอะไรน่ะเหมือนแผลเลยนะ”ชั้นทักเมื่อเห็นชัดขึ้น

    “อ่อคงเป็นแผลเมื่อวานตอนออกจากป่าสงสัยจะโดนกิ่งไม้น่ะไม่เป็นไรหรอกลูซี่”เอลซ่าพูดพร้อมเอามือลูบไปมาบริเวณแผลที่จริงมันก็ไม่ใช่แผลใหญ่อะไรหรอกถ้าไม่สังเกตก็คงไม่เห็นแต่มันไม่เหมือนรอยโดนกิ่งไม้ข่วนเลย...ช่างเถอะชั้นไม่ควรไปซักอะไรให้มากความหรอก

    “เอาล่ะไปกันเถอะแฮปปี้”ชั้นทำเป็นลืมเรื่องแผลนั่นหันไปพูดกับแฮปปี้...แต่ชั้นก็สงสัยอยู่ดีนั่นแหละ

    “ไอ๊รีบไปกันเถอะ”แฮปปี้พูดก่อนจะบินตามเอลซ่าไป

    “ขอให้ปลอดภัยนะนัตสึ.....แต่มีเกรย์แล้วคงไม่เป็นไรหรอก”ชั้นบ่นกับตัวเองก่อนเดินตามทั้งคู่ไป

    ..........................................................................................................................................................................................................

    Natsu Talk

    อ้าวหวัดดีทุกคนตอนนี้ผมเดินเล่นไปรอบหมู่บ้านผมกำลังเซ็งสุดขีดทุกคนคงรู้นะจากตอนที่แล้วผมกำลังอยากสู้กับใครสักคนก็แหมผมยังเคืองตอนสู้กับวัลแคนอยู่นี่นาตอนนั้นผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนะแต่พอไปถามคนในหมู่บ้านคำตอบที่ได้

    “หมู่บ้านนี้เราไม่ค่อยต่อสู้หรอกเราน่ะรักสงบจะตายถึงได้มาอยู่กันในป่าก้นหุบเขาในล่ะ”ทุกคนตอบประมาณนี้หมดเลยแงแล้วผมจะทำอะไรล่ะ

    “เฮ้ยเดี๋ยวสินัตสึจะไหนของแกน่ะ”อ้อลืมบอกเกรย์วิ่งตามผมแต่ผมไม่รอมันหรอกนะผมก็ยังเดินต่อไป

    “นี่นัตสึ..แฮ่กๆ..รอด้วยสิฟร่ะ”เกรย์ยังเรียกผมไม่ยอมหยุดน่ารำคาญถ้าเหนื่อยแล้วจะตามมาทำไม

    “อะไรฟร่ะจะตามทำไมนักหนา”ผมหันไปด่ามันก็มันตามผมมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะไอ้เราก็เดินหนีมันก็เดินตาม

    “ก็ชั้นเป็นห่วงนายนี่นายยังเจ็บอยู่ไม่ใช่หร่อตรงนั้นน่ะ”มันตอบมาทำเอาภาพต่างในคืนขื่นขมที่โรงแรมผุดขึ้นมาในหัวผมทันที

    “ไม่เจ็บแล้วเฟ้ยแล้วก็อย่าพูดถึงมันอีกตอนนั้นน่ะ.....แก...”ผมตะคอกใส่มันก่อนจะเดินต่อแต่มันจับข้อมือผมเอาไว้

    “อะไรของแกปล่อยนะไอ้บ้าโรคจิต”ผมสะบัดแต่มัดยิ่งบีบข้อมือผมแรงขึ้นอีกอะไรของมันเนี่ย

    “อะไรคนเขาอุตส่าเป็นห่วงไอ้หน้าจืด”มันด่าผมหน่อยทนไม่ไหวแล้ว

    “ไม่ไหวแล้วแฟ้ยหมัดมังกรเพลิง”ผมซัดหมัดใส่หน้ามัน

    หมับ!

    “อะไรกันนัตสึหมัดนายเบาจัง”เฮ้ยมันรับหมัดผมได้ทำไมอ่ะผมใส่เต็มที่เลยนะ

    “แหม..นายโกรธจนหน้าแดงเลยนะเนี่ย......น่ารักมากนัตสึ”เฮ้ยอะไรมันพูดแบบนี่อีกแล้วซวยล่ะ

    “อ...อะไรของแกปล่อยชั้นได้แล้วเจ็บข้อมือหมดแล้ว”ผมสะบัดมือคราวนี้มันปล่อยแต่มันมาโอบผมไว้แทน............อ้ากกกกกกกกกกกกจะบ้าตาย

    “หึนายนี่ทำอะไรก็ดูยั่วไปหมดเลยนะ”ดูมันผมจะฆ่ามานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนคอยดูเถอะฮึ่ยทำไมแรงเยอะจังฟร่ะโอบแน่นเป็นปลาหมึกเลย

    “นี่แกจะปล่อยชั้นได้...อุ้บ”ผมพูดไม่ทันจบก็ถูกมันจูบอีกแล้ว

    “อื้อ....อื้อ”ผมพยายามดิ้นแต่มันรัดผมแน่นมากแถมยังบังคับให้ผมจูบตอบอีก.....ไม่นะผมไม่เอาแบบนี้...แงช่วยผมทีสิอย่ามัวแต่อ่านเซ่........

    Writer : มาอัพแล้วคร้าบบบบบบบบ ตอนต่อไปคาดว่าจะมี NC ให้ขอด้วยนะรอติดตามกันนะครับบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×