ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    Gray Talk

    วิ้งๆ

    “อูยแสบตาเป็นบ้าเลย.....เช้าแล้วหร่อ”ผมที่กำลังหลับต้องตื่นก็แสงมันแยงตาขนาดนั้นใครจะหลับลงล่ะ

    “ห้าววววววววววว...ง่วงจังเลยนะเนี่ย”ผมมองไปรอบหืมเดี๋ยวนะ....

    “ที่ไหนเนี่ย”ผทถามตัวเองก็เมื่อคืนผมนอนกอดนัตสึอยู่กลางป่านี่แต่ตอนนี้ที่ที่ผมอยู่มันห้องไม้สี่เหลี่ยมชัดเลย

    “เดี๋ยวนะนัตสึล่ะ...นัตสึ.....นี่นัตสึ”เจ้าบ้านั่นไปไหนนะ

    แอ๊ด!

    ผมหันไปตามแหล่งกำเนิดเสียงทันที

    “อ้าวเกรย์ตื่นแล้วหร่อ”นัตสึตรงจากประตูเข้ามาทักผมดูเหมือนอาการป่วยจะหายแล้วนะ

    “เออก็ตื่นอยู่ไม่เห็นหร่อ”ผมตอบไป

    “แกชวนทะเลาะแต่เช้าเลยนะ”มันเริ่มขึ้นเสียงหน่อยๆ

    “เออ..อยากมีเรื่องหร่อ”ผมก็ตอบไปตามแบบของผมเหมือนทุกครั้ง

    “เชอะ...ไม่ยุ่งกับแกแล้วไปดีกว่า”อ้าวมันเมินผมซะแล้วงอนกันเลยหร่อ

    “เฮ้ยเดี๋ยวสิที่นี่ไหนน่ะ”ผมถามมัน

    “หมู่บ้านโครไวน์ค่ะ”หญิงสาวคนหนึ่งตอบขึ้นที่จริงผมพึ่งสังเกตว่าเธอเข้ามาพร้อมนัตสึแต่ว่า......ใครอ่ะ

    “หมู่บ้านโครไวน์”ผมทวนคำ

    “ใช่ค่ะ”หญิงสาวคนตอบผมอีกครั้ง

    “เอ่อแล้วเธอเป็นใคร”ผมถาม

    “ชั้นชื่อเซรีย์ค่ะเป็นคนในหมู่บ้านแห่งนี้.....เมื่อเช้าชั้นไปในป่าแล้วก็เจอพวกคุณในป่ามันอันตรายชั้นเลยพาพวกคุณมาที่นี่น่ะค่ะ”เธอตอบพร้อมอธิบายว่าทำไมพวกผมถึงมาอยู่ที่นี่

    “อ่ออย่างนี้เอง...ยังไงก็ขอบใจมากนะ”ผมกล่าวขอบคุณเธอเธอส่งยิ้มมาให้ผมหน่อยๆด้วย

    “ไม่เป็นไรค่ะ”เธอท่าทางดูเป็นมิตรดีนะผมคิดแบบนั้น

    “แต่เธอพาพวกเรามายังไงอ่ะไม่เห็นรู้ตัวเลย”นัตสึถามขึ้น......จริงด้วยถ้าย้ายมาแล้วทำไมผมไม่รู้สึกตัวเลยล่ะ

    “ที่จริงชั้นใช้เวทย์ของชั้นย้ายพวกคุณมาน่ะค่ะ”เธอตอบขึ้น.....เวทย์หร่อ...งั้นเธอคนนี้ก็เป็นจอมเวทย์หร่อ

    “เวทย์หร่อยังไงอ่ะ”นัตสึถามอีก...เฮ่อจะไปซักไซ้เขาอะไรนักหนาฟร่ะ

    “เวทย์ของชั้น Block Magic ชั้นสามารถสร้างบล็อกเวทย์ขึ้นมาได้โดยสามารถกำหนดชนิดและคุณสมบัติต่างๆรวมทั้งเคลื่อนย้ายมันได้อย่างอิสระอีกด้วยค่ะ...ชั้นใช้มันย้ายพวกคุณมาที่นี่แหละค่ะ”เธออธิบาย

    “ว้าว......ทำให้ดูหน่อยสินะนะ”นัตสึท่าทางตื่นเต้นมากที่จริงผมก็อยากดูนะไม่เคยเห็นมาก่อนเลยเหมือนกัน

    “ได้เลยจะแสดงให้ดูนะคะ”เธอพูดพร้อมสร้างวงเวทย์ขึ้นมา

    “เมจิกบล็อก……..Cotton Block”เธอร่ายเวทย์ก่อนจะปรากฏเอ่อเรียกอะไรนะ.....บล็อกลูกบาศก์ขาดเท่าผ่ามือสีขาวขึ้นมา

    “นี่ค่ะ”เธอส่งบล็อกลอยไปยังนัตสึ

    “ว้าวนุ่มจังเลยเกรย์ดูสิดูสิ”นัตสึกระดี้กระด้าอย่างแรง...............................น่ารักจัง

    Cotton Block จะมีคุณสมบัตินุ่มและป้องกันการโจมตีได้โดยการทำให้ความเร็วชะลอลงค่ะ”เธออธิบาย

    “อืมงั้นก็คล้ายท่าของอาร์เรียสสินะ”ผมอุปมาไป

    “อาร์เรียส”เธอทวนคำกลับมา

    “อ่อไม่มีอะไรอาร์เรียสเป็นเทพดวงดาวของเพื่อนในทีมน่ะ”ผทตอบไปเมื่อเธอมีทีท่าสงสัย

    “ว่าแต่พวกคุณมาทำอะไรในป่านี้หร่อคะ”เธอถามขึ้นจริงสินะผมยังไม่ได้บอกเลยว่าเป็นใครมาจากไหน

    “พวกเรามาจากกิลด์แฟรี่เทลเราทำภารกิจที่ป่าของเมืองโครเวอร์น่ะแต่เราพลัดตกเขาแล้วไหลไปตามแม่น้ำจนมาโผล่ที่ป่าใกล้หมู่บ้านของเธอเรื่องเป็นอย่างนี้แหละ”นัตสึตอบ

    “อืมอย่างนี้นี่เองเอาเป็นว่าพวกคุณพักที่นี่ก่อนนะคะแล้วเดี๋ยวพวกชั้นจะหาทางพาพวกคุณกลับขึ้นไปด้านบน”เธอกล่าวก่อนจะเดินออกไป

    “นี่นี่เกรย์ไหนก็มาแล้วหาอะไรทำหน่อยดีไหน”นัตสึตรงเข้ามาหาผม

    “ทำอะไรของแกล่ะภารกิจก็ไม่เสร็จแถมยังหลงทางแล้วไหนจะยังต้องรออีกกว่าจะได้กลับ”ผมเริ่มมีน้ำโหก็เวลาแบบนี้มันยังจะหากิจกรรมทำอีก

    “แต่ว่าชั้นอยู่เฉยๆเบื่อนี้นา”นัตสึยังออดอ้อนไม่หยุด

    “แกคิดว่าถ้าเราไม่รีบกลับเอลซ่าจะทำอะไรกับพวกเราบ้างคิดดีดีนะนัตสึ”พอพูดไปแบบนัตสึเลยหยุดเฟ้อซะที

    “งั้นไปสู้กับใครก็ได้ในหมู่บ้านนี้ต้องมีคนเก่งๆอยู่แน่เลยล่ะกลิ่นมันฟ้อง”พูดจบมันก็ลุกออกจากห้องไป...กลิ่นมันฟ้องนี่จมูกมันดีขนาดนั้นเลยหร่อ...เอ่ออาจจะใช่นะ

    “เฮ้ยเดี๋ยวสิจะไปหาเรื่องใครอีกล่ะ....นัตสึเดี๋ยว”ผมรีบตามออกไปขอล่ะอย่าให้มีเรื่องเลยนะถ้าเอลซ่ารู้รับรองตายก่อนเวาอันควรแน่

    Writer: มาอัพให้แล้วคร้าบยอดผู้อ่านก็มากขึ้นแล้วดีใจจังเลยขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคับแล้วจะรีบมาอัพตอนต่อไปให้นะคับ บายคับทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×