ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy tail-you are my heart [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    ก่อนจะอ่านผมขอกล่าวอะไรหน่อยนะคับ สำหรับฉาก NC ในChapter5 และตอนอื่นในอนาคตสามารถขอมาได้ตลอดเลยนะคับเพราะผมค่อนข้างว่างสามารถส่งให้ได้ตลอดเวลาเลยคับรับรองขอกันมาเยอะเลยคับอย่าเกรงใจเพราะสำหรับผมแล้วถือเป็นหนึ่งกำลังใจจากผู้อ่านคับ....ขอพูดเท่านี้ล่ะคับมากกว่านี้เดี๋ยวจะรำคาญเอาไปอ่านกันเลยดีกว่าบายคับ
     


    Gray Talk

    เมื่อผมเล่าทุกอย่างให้นัตสึฟังดูเหมือนเจ้าตัวจะเริ่มนึกออกรางๆแล้วล่ะแต่มันก็ถามอยู่นั่นแหละว่าจริงหร่อ จริงรึป่าว นี่มันแครงใจมากรึไงนะหรือมันไม่เชื่อว่าผมช่วยมันเอาไว้ จะบอกให้นะตอนเอามันขึ้นจากน้ำโครตลำบากเลยถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ปล่อยให้ลอยตามน้ำไปยังดีซะกว่า

    “นี่เกรย์”นั่นไงเริ่มแล้วมันต้องถามอีกแน่

    “อะไรหร่อนัตสึ”ผมพยายามเก็บอารมณ์เพราะตอนนี้ไม่มีแรงจะทะเลาะแล้ว

    “คือ...ข..ขอบคุณมากนะที่นาย..ช่วยชั้นน่ะ”อะไรนะมันพูดว่าขอบคุณหร่อบ้าไปแล้วมันขอบคุณผมผลกระทบจากการตกเขาหรือไงเนี่ย

    “แล้วก็ที่นายบอกว่านายจะปกป้องฉันน่ะ..เอ่อ..ชั้นดีใจนะที่นาย....เอ่อ..นายเป็นห่วงชั้นน่ะ”เฮ้ยนี่มันนึกออกด้วยหร่อผมไม่ได้เล่าให้ฟังนะแสดงว่าความจำกลับมาแล้วสิ

    “อ..อืม..ไม่เป็นไรหร่อ”ผมยิ้มให้นัตสึดูเหมือนพอพูดจบนัตสึจะอายจนหน้าแดงเป็นลูกตำลึงเลยนะ......น่ารักจัง

    “อืมแล้วนายเจ็บตรงไหนรึป่าว”โอ้นัตสึเป็นห่วงผมด้วย......ปลื้มสุดๆเลย

    “เอ๋...นี่นายเป็นห่วงชั้นหร่อ”ผมถามนัตสึไปก็ปกตินัตสึถามผมแบบนี้หร่อมีแต่ชวนทะเลาะ

    “ก็นายน่ะสู้กับวัลแคนนี่นาเป็นแผลตรงไหนรึป่าว”นัตสึถามผมอีก

    “ไม่เป็นไรแค่วัลแคนชั้นไม่เป็นไรอยู่แล้ว”ผมตอบนัตสึไป

    “อืม..ด..ดี...ดีแล้วล่ะ...ฮ.....อัดเช้ย”เห้ยนัตสึเป็นหวัดหร่อหรือว่าเพราะแช่น้ำนานไป

    “นัตสึนายเป็นหวัดหร่อไหนดูซิ”ผมเอามือไปแตะหน้าผากนัตสึเบา..แย่ล่ะเย็นเฉียบไม่ดีซะแล้วสิ

    “นัตสึนายตัวเย็นมากนะ...นัตสึ...นัตสึ”ผมบอกนัตสึแต่ดูเหมือนที่แย่กว่าคือตอนนี้นัตสึทำถ้าเหมือนจะหลับไมได้การล้ะ

    “เฮ้ยนัตสึ..อย่าหลับนะ...อย่าหลับตื่นสิ...ถ้าหลับอุณหภูมิในร่างกายจะลดลงแล้วก็ตายไปเลยนะ.....นัตสึตื่นสิ....นัตสึ”ผมพยายามเรียกสติของนัตสึแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ได้ยินแล้ว

     “อืม.....ก....เกรย์.....ช....ชั้นหนาวจัง...เลย”เฮ้อค่อยยังชั่วนัตสึยังไม่หลับ

    “หนาวหร่อเดี๋ยวนะ”ผมรีบพานัตสึไปผิงไฟ

    “เป็นไงบ้าง...นี่นัตสึ..ฮ...เอ้ย...นี่นายจะทำอะไร”ผมตกใจเล็กน้อยเมื่อนัตสึขยับมานั่งอยู่ระหว่างขาผมแถมยังจับมือผมไปกอดมันไว้อีก

    “ก็ถ้าทำแบบนี้แล้ว..มันจะทำให้อุ่นไม่ใช่หร่อ”มันพูดทำเอาผมหน้าแดงเล็กน้อยก็ตอนนี้นัตสึกำลังนั่งอยู่ที่หว่างขาผมโดยที่ผมกำลังกอดนัตสึจากทางด้านหลังอยู่...ไม่ไหวจะทนไม่ไหวแล้วนะ

    “เกรย์ชั้นนอนได้แล้ว..ใช่...มั๊ย”มันถามผมเอาไงดีจะให้มันนอนงั้นคืนนี้ทั้งคืนผมก็ต้องนอนท่านี้เนี่ยนะนั่งกอดนัตสึทั้งคืนแถมหุบขาก็ไม่ได้.........แต่ว่าก็ดีเหมือนกันนะ

    “อืมนายนอนเถอะวันนี้นายเหนื่อยมากแล้ว”ผมตอบนัตสึ

    “อืม............คร่อก”นัตสึหลับอย่างรวดเน็วสงสัยจะเหนื่อยมากก่อนที่จะเอนหัวมาด้านหลังนิดหน่อยแน่ล่ะมาผิงไหล่ผมสบายจังนะนาย......แต่ว่าก็ถูกของหมอนี่นะกอดกันแบบนี้แล้วอุ่นเป็นบ้าเลยหึถ้าเป็นปกติคงไม่ได้มีโอกาสทำแบบนี้แน่เลยถือว่าเป็นความโชคดีในโชคร้ายล่ะนะ

    “ราตรีสวัสดิ์นัตสึ”ผมกล่าวก่อนจะผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×