REBELLIONS กลุ่มปฏิวัติขับไล่ปีศาจ - นิยาย REBELLIONS กลุ่มปฏิวัติขับไล่ปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    REBELLIONS กลุ่มปฏิวัติขับไล่ปีศาจ

    โดย eving

    Rebel คือตำนานเทพเจ้าสมัยโบราณเป็นเทพเจ้าสูงสุดแห่งโลกMedus ที่ได้ทำสงครามกับ lavil เทพปีศาจแห่งโลกมืด และสงครามนั้น ปีศาจได้พ่ายแพ้ลง จน1,000ปีต่อมา ปีศาจกลับมาอีกครั้ง และพระเจ้าได้มาเกิดใหม่นาม "K"

    ผู้เข้าชมรวม

    165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    165

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 63 / 01:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว

    ได้มีเผ่าพันธุ์มากมายอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมาเป็นเวลานาน แต่มีเพียงเผ่าพันธุ์ปีศาจที่ถูกขับไล่จากดินแดนแสนสงบไปยังที่อื่น จนเวลาผ่านไป เผ่าปีศาจนั้นได้เปิดศึกกับดินแดนมนุษย์ จึงทำให้มีการแบ่งเป็น2ฝ่ายมนุษย์และปีศาจ หลายเผ่าเข้าร่วมกับปีศาจ จนแผ่นดินก็ลุกเป็นไฟ แต่ว่ามนุษย์ได้อ้อนวอนต่อพระเจ้านามว่า"รีเบล" สงครามกินเวลานับร้อยปีจนกระทั่งฝ่ายมนุษย์ชนะมาได้อย่างหวุดหวิด พระเจ้าก็ได้ให้คำสั่งแก่ทุกเผ่าพันธุ์ ว่าให้แยกตัวไปอยู่ดินแดนของตัวเอง และได้ให้ทำพันธสัญญาว่าจะไม่มีเผ่าพันธุ์ไหนทำสงครามกันอีก เผ่าทุกเผ่าจะไม่ก้าวก่ายกันและกัน เผ่าทุกเผ่ารวมทั้งปีศาจก็ได้ตกลงและทำตามคำสั่ง

    และพระเจ้าก็ได้สิ้นชีพลงในเวลาต่อมา


    สวัสดีครับนี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมเขียนเลย

    ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดแน่นอนครับหากมีตรงไหนติชมหรือไม่โอเคก็สามารถบอกกันได้เลยนะครับจะนำคำแนะนำไปใช้ในอนาคตแน่นอน เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกที่สงบสุขมานานกว่า1,000ปี แต่ก็แน่นอนคงอยู่ได้ไม่นานอยู่แล้ว วันนึงมีปีศาจยกกำลังบุกกันเข้ามาในดินแดนมนุษย์ และทำให้โลกแห่งนี้เปลี่ยนไปตลอดกาล

      ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลก "Medus" 
    โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือจินตนาการครับ ^_^

       เรามาแนะนำตัวละครคร่าวๆกันก่อนดีกว่าครับ

        "เค" ชายหนุ่มที่เป็นพระเจ้า"รีเบล"ในตำนานวัย20ปีผู้ที่อยากใช้ชีวิตอย่างบสุข หลังจากการตายเมื่อ1,000ปีก่อน ก่อนตายเขาได้ร่ายมนต์กลับมาเกิดใหม่พร้อมพลังและความทรงจำเดิม เพื่อทำตามคำปราถนาสุดท้ายที่เขาต้องการอยากใช้ชีวิตอย่างสงบสุข โดยการส่งเขาไปเกิดใหม่ใน1,000ปีข้างหน้า

    "เมย์" หญิงสาวแสนน่ารักที่แอบแฝงความซาดิสม์ในตัว  เธอมีความตั้งใจที่อยากจะกำจัดปีศาจอย่างมาก เพราะเขาเห็นว่าพวกปีศาจเป็นพวกชั้นต่ำที่อยากจะทำตัวเองให้เป็นจุดสนใจโดยการไล่บุกมาทำลายดินแดนมนุษย์ เธอสนใจเพียงแค่ฆ่าปีศาจเพียงเท่านั้น

    "มิว" ชายที่มีความศรัทธาต่อพระเจ้าอย่างยิ่งและด้วยความที่เขาเป็นคนที่ชอบทะเลาะวิวาทพ่อแม่ของเขาจึงส่งเขามาเข้าเรียน เป็นคนที่ไม่ค่อยฉลาด แต่ใจเขานั้นเต็มเปี่ยม ส่วนใหญ่จะพึ่งลางสังหรณ์ตัวเองมากกว่าเหตุผล แต่เมื่อมาเจอกับเคเขาดันไม่ชอบหน้าเคซะงัน!!? 

    "เนส" หญิงเซอร์ๆผมยาวที่หน้าสวยตาคม เขามักแต่งตัวคล้ายกับนักคาราเต้เสมอ เธอได้รับขนานนามว่าเป็นลูกจอมปีศาจ เพราะด้วยเวทมนต์ที่เธอใช้ดูลึกลับปริศนาอย่างมากไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ทำให้เธอต้องทนไม่ไหว จึงตัดสินใจที่จะเป็นคนขับไล่ปีศาจออกไปจากดินแดนมนุษย์เอง 

    "เอ" เป็นชายที่ฉลาดพอสมควร เขาเป็นชายลึกลับน้อยคนนักจะได้เห็นหน้าเขา เพราะเขาคือนักฆ่ารับจ้างฝีมือเยี่ยมที่ฆ่าคนมาไม่ต่ำกว่า50คน  ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นอสูรหรือคนและมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่เขาทำพลาด  แค่จ้างมาก็จะไปฆ่าให้ทันที


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น