คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นก่อนศึกษา ... วิทยาทาน อ่านด้วยนะครับ ก่อนจะไปบทอื่นๆ
หลักการท่องคาถา
ก่อนอื่นเราก็ควรจะรำลึกถึงพระรัตนตรัย ซึ่งเป็นที่พึ่งทางใจ อันมีพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า และพระสงฆ์
ทั้ง 3 พระองค์ รวมเป็นรัตนะทั้ง 3 หรือพระรัตนตรัย แปลว่า แก้วสามประการ เพื่อความสุขกายสบายใจ
หายเจ็บหายไข้ และมีความเจริญงอกงามด้วยลาภ ยศ ปฏิภาณ ธนะสาร สมบัติ สาธุ
คำบูชาพระรัตนตรัย
ตั้งนะโม 3 จบ
o อะระหัง สัมาสัมพุทโธ ภาคะวา พุทธัง ภะคะวันตัง อะภิวาเทมิ (กราบ)
สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม ธัมมัง นะมัสสามิ (กราบ)
สุปฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ สังฆัง นะมามิ (กราบ)
หรือถ้าถึงเวลาอยากบูชาเต็มกระบวนนะครับ
ก่อนที่เราจะบูชา ต้องจุดธูป 3 ดอก จุดเทียนซ้ายขวา และดอกบัว 3 ดอก
หากว่าหาดอกบัวไม่ได้ จะใช้ดอกอะไรแทนก็ได้
(ยกเว้นแต่ดอกซ่อนกลิ่นเท่านั้น)
นะโม 3 จบ
นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
เวลาจำเป็นต้องอยู่ใกล้ของต่ำ ลอดสะพานลอย ราวตากผ้า
เพื่อป้องกันทั้งของๆเรา หรือพระเครื่องที่ห้อยคออยู่
นะกะโลอุด โมปิดหยุด พุทธะอัด
************************************************
กฏการใช้คาถา เบื้องต้น
- ระลึกถึง หิริโอตตัปปะ อย่าคิดทำชั่ว ทำดี มีคุณธรรม
- อย่าอยู่ใกล้ของต่ำ อย่าพยายามลอดราวตากผ้า สะพานลอย(ถ้าทำได้)
หรือให้ของต่ำทั่วไปอยู่เหนือหัวของเรา
- อย่าบ้วนน้ำลายลงโถส้วม
- อย่าด่าพ่อ ล่อแม่เด็ดขาด ไม่พูดคำหยาบเลยจะดีมากๆ
- ห้ามกินปลาไม่มีเกล็ด ปลาไหล ปลาช่อน(ก็ห้ามนะ)
- ห้ามกิน ลูกน้ำเต้า ฝัก บวบ อวัยวะเพศของสัตว์(เอ็นสัตว์ดองเหล้า)
- อย่าเอาไปอวดใคร หรือโชว์สิ่งที่ได้มาหากได้มาแล้วพยายามเก็บไว้
ยิ่งเปิดเผยก็จะยิ่งสร้างตบะ เพิ่มวิทยายาก
- รักษาศีล 5
- ฝึกจิต สมาธิ ศรัทธา
แต่ถ้าถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะปล่อยวางสิ่งเหล่านี้จนหมดสิ้นเลยก็เป็นได้ ......
**************************************************
อย่างมงายนะครับ บางครั้งเราศรัทธาต้องมีขอบเขต แต่ถ้าอยากเป็นผู้วิเศษ
หนึ่งเลยคุณต้องเชื่อและรับรู้ผลกรรมว่ามันมีจริง เชื่อว่าคุณมีสิทธิ์ใช้สิ่งเหล่านี้
และเกรงใจ ครูบาอาจารย์ เทพยดาฟ้าดิน อย่าสิ้นคิดทำชั่ว เพราะลำพองใจ
ของอย่างนี้ได้ผลดีได้ แต่ก็เกิดผลเสียได้มากมาย
บางครั้งได้มา 1 อาจเสียไป 10 .....
ถ้ามั่นใจว่าจะเดินทางเส้นนี้แล้ว ก็ยากจะถอยนะครับ
ตัวผมเองเป็นระดับ นักศึกษาตัวจ้อย ไม่มีคาถาเวทมนต์ลึกล้ำอะไร
แต่ก็เชื่อและศรัทธาเป็นทุนเดิมครับ .... ขอขอบคุณ
ความคิดเห็น