ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาถาอาคม ยันต์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศรัทธา By จักรพรรดิหน่อง

    ลำดับตอนที่ #63 : เหล็กไหล พร้อมคุณสมบัติเบื้องต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.19K
      7
      22 เม.ย. 62

    เครดิต http://xchange.teenee.com/index.php?showtopic=38190

     

    รายละเอียดเกี่ยวกับเหล็กไหล



     

    เหล็กไหลที่แท้จริงมีทั้งหมด 9 สี ด้วยกันแต่ละสีมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป

    ผมจะอธิบายให้ฟังทีละสีนะครับ

     

    - เหล็กไหลสีดำ คือชนิดแรกของโลก ที่มีธาตุขันธ์เดิมๆซึ่งมีอำนาจในทางโลกิยะมากที่สุด เพราะเทวดามิจฉาทิฐิเข้าไปครอบครองดูแลรักษา มีบุญบารมีในทางธรรมน้อบที่สุดกว่าเหล็กไหลทุกๆสี แต่อำนาจ

    การปกป้องคุ้มครองยังมีอยู่

     

    - เหล็กไหลสีนำตาลอมแดง เหล้กไหลประเภทนี้จะมีเทวดาจำพวกพญานาคดูแลอยู่ จึงมีฤทธิ์ในทางร้อนแรง จนสีสันออกมาเป็นสีนำตาลเข้มหรือนำตาลอมแดง มีฤทธิ์อำนาจในการทำลายล้างพวกอวิชาและ

    มนต์ดำทั้งหลาย ป้องกันภูตผีปิศาจได้ดี

     

    - สีทองปลาไหล หรือสีนำตาลอ่อนเหล็ไหลประเภทนี้จะมีเทวดาจำพวกคนธรรณ์และเหล่าเพรชพญาธรณ์เป็นผู้ดูแลรักษา มีฤทธิ์อำนาจ ไกล้เคียงกับเหล่าพญานาค แต่มีฤทธิ์อำนาจพิเศษกว่าคือสามารถที่จะลื่นไปมาได้ สามารถที่จะกำบังกายได้ มีทั่วไปส่วนใหญ๋ในป่าดงดิบที่เป็นที่อาศัยของเหล่าคนธรรณ์และเพรชพญาธรณ์ มีฤทธิ์อำนาจทางด้านเมตตามหานิยม ความรักเด่นเป็นพิเศษ

     

    -  เมฆพัตรสีฟ้าอมดำ เหล็กไหลประเภทนี้จะมรลักษณะมันวาวมีเทวดาระดับเทพเป็นผู้ดูแลรักษามีฤทธิ์อำนาจทางด้านคงกระพันชาตรี และมหาอุด ส่วนใหญ่จะพบในท้องทะเล สามารถเคลื่อนไหวไปมา

    ตามกระแสน้ำได้ถ้าพบในถ้ำหรือตามป่าเขาก็มักจะมีนำไหลผ่านถ้ำนั้นเสมอเพราะเหล็กไหลชนิดนี้ชอบวิ่งเล่นไปตามกระแสน้ำ ถ้าเกิดหตุเภทภัยมาถึงตัวก็สามารถลื่นไหลหลบหลีกอันตรายได้อย่างว่องไว

    และชอบกินปรอทที่อยู่ในน้ำเป็นอาหารทั้งยังสามารถลอยสู่สถานที่เดิมได้ในเวลากลางคืน

    ในขณะที่ผู้เป็นเจ้าของเผลอหลับไป

     

    อีก 5 ชนิดที่เหลือผมจะมาเขียนไปชมกันในคราวหน้านะครับ

    ยังมี สีฟ้าอ่อนอมขาว , สีเขียวปีกแมลงทับ , สีเขียวอมเทา , สีเงินยวง

    , และที่มีฤทธิ์มากที่สุดก็คือ สีขาวนวลเหมือนพระจันทร์คืนวันเพ็ญ

    รวมทั้งหมดเป็น 9 สีด้วยกันครับ  ผมจะขอไม่ระบุสถานที่ของแต่ละชนิดละกันว่ามีที่ไดบ้าง พบมากตามแถบจังหวัดใดของไทยหรือต่างประเทศ รวมทั้งอาหารของแต่ละชนิดด้วย ไปละครับ

     

    รายละเอียดเกี่ยวกับเหล็กไหล(ต่อ)

     

    - แม้จะมีอานุภาพดูดโลหะได้ มีความยืดหยุ่นเหมือนเหล็กไหล แต่บางชนิดไม่ใช่เหล็กไหล เป็นเพียงทนสิทธิ เช่น เหล็กดูด เหล็กทาบเหล็กเปียกหรือสมิงเหล็ก เป็นต้น ซึ่งพวกนี้จัดว่าเป็นทนสิทธิธรรมชาติ

    ไม่ใช่เหล็กไหล แต่มีอานุภาพคล้ายๆเหล็กไหล

     

    - เหล็กไหลจันทรา(Cristral Iron Megamiltullain )เหล็กไหลน้ำเอก เจ้าแห่งเหล็กไหลทั้งเก้า มีลักษณะขาวใสเป็นเงินยวง มองทะลุผ่านได้เหมือนหยดน้ำใสๆ ล่องหนหายตัวได้ เปล่งรัศมีในตัวได้

     

    - เหล็กไหลมีหลายชนิด บางชนิดมีมายาในตัวเอง บางชนิดมีความว่องไวมาก บางชนิดล่องหนหายตัวได้ บางชนิดตัดแล้วไม่อยู่กับที่ ชอบหายไป แต่จะกลับมาอยู่กับเจ้าของเดิมเพราะความคุ้นเคย บางชนิดตัด

    แล้วไม่หนีไปไหนแต่ยังความศักดิ์สิทธิของตนอยู่

     

    คุณสมบัติของเหล็กไหล

     

    1.มีคุณสมบัติเป็นแม่เหล็กและหันขั้วแม่เหล็กไปทางทิศตะวันออกกับทิศตะวันตกเท่านั้น

     

    2. เมื่อผ่านเข้าเครื่องตรวจจับวัตถุไม่แสดงคุณสมบัติเป็นโลหะ(เครื่องไม่สามารถตรวจจับ

    ได้ถ้าเป็นแม่เหล็กธรรมดาเครื่องสามารถตรวจจับได้ครับ)

     

    3.เมื่อนำพกติดตัวขึ้นเครื่องบินแบบมีใบพัดและเครื่องบินไอพ่น เครื่องไม่สามารถขึ้นบินได้

    (เหตุผลที่บินไม่ได้เพราะอำนาจของเหล็กไหลที่มีคุณสมบัติเป็นแม่เหล็กได้ปล่อยคลื่นบางชนิดออกมาในรูปแบบความถี่ที่ไม่สามารถตรวจจับได้)

     

    4. สามารถปรับธาตุและอุณหภูมิของร่างกายของคนที่มีอยู่ได้อย่างรวดเร็วแบบที่เราสามารถรู้ได้ ตามหลักไสยศาสตร์

     

    - สามารถล่องหนหายตัวได้

    -  ป้องกันคุณไสยทุกรูปได้และมีความสามารถสะท้อนคุณไสยให้กลับต้นตอเดิมได้(คุณไสยของทุ

    กชาติทุกภาษาครับ)

    -  ผู้ครอบครองหากปฎิบัติถูกต้องามขั้นตอนเราจะรู้ว่าเรามีแรงมากผิดปกติส่วนคุณถามว่าจะสามารถนำมาใช้อะไรได้บ้าง ผมว่าสิ่งที่เราเรียกว่าเหล็กไหลก็คือพลังงานแห่งอนาคตครับผมตอบมากกว่านี้ไม่ได้

    ครับผิดหลักธรรมชาติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×