ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC date a live]Date a Word war 2 รักพิชิตโลกเพื่ออำนาจ

    ลำดับตอนที่ #6 : ยานบินประจัญบานและเด็กสาวหุ่นกระบอก

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 67


    .

    .

    .

    .

    เวลา 12:20 น.

     

    เรือเหาะแฟ็กซินัสเหาะบริเวณน่านฟ้าท่าเรือเคอนิชส์แบร์คมุ่งหน้าสู่ย่านชายฝั่งไกรฟ์วาลด์ย่านชายฝั่งแห่งนี้มีรถเมอร์ซีเดสเบนซ์ของเจ้าหน้าที่จอดรอเรือเหาะแฟ็กซินัสลงท่าอากาศสนิทแล้ว

    รถเจ้าหน้าที่แง้นประตูเผยเจ้าหน้าที่ทัพอากาศยืนต้อนรับแฟ็กซินัสช่วงเวลาครู่หนึ่งกระทั่งประตูยานแฟ็กซินัสเผยสองบุคคลมุ่งหาเจ้าหน้าที่ทัพอากาศ

    เจ้าหน้าที่ทัพอากาศ : ท่านสองบุคคล!กลับมาแล้ว!ไฮล์! (ยืนวันทยหัตถ์) (ยืนมองเจ้าหน้าที่)

    ??? : ไฮล์! (ยืนวันทยหัตถ์) (สีหน้ากระตือรือร้น)

    ??? : ไฮล์ (ยืนวันทยหัตถ์) (สีหน้าเย็นชา)

    แนะนำตัวละครใหม่

    Vivi Schumacher อายุ ? (ภายนอก 30 ปีภายในหยุดนิ่ง) ปี 164 ซม. สัดส่วน 95/63/89 พันตรี

    ข้อมูล : เธอเป็นผู้ปรึกษาฝ่ายเซเรย์ที่รอบรู้กระทั่งสิ่งไม่คาดคิดและคนนอกมองเธอเหมือนคนไม่ได้นอนซึ่งนิสัยอดหลับเธอกลายเป็นเอกลักษณ์ เวลาเธอนั่งบัญชาการเธอสามารถระบุตำแหน่งศัตรูแม่นยำ

    อูริ เจอร์เก้น อายุ 23 ปี 178 ซม. ยศ พันเอก

    ข้อมูล : เขาเป็นกัปตันสั่งตอร์ปิโดพิเศษแห่งเรือเหาะแฟ็กซินัส

    สองเจ้าหน้าที่คือ วีวีและอูริสองคนรายงานซ้อมบินล่าสุดและประสิทธิภาพเรือเหาะแฟ็กซินัส

    เรือเหาะแฟ็กซินัสเป็นเรือเหาะสงครามดััดแปลงจากเรือเหาะโดยสารสู่ยานบินรบกองหน้าลุฟวัฟเฟอร์และเรือเหาะลำนี้มีอวตารมาเรียต้นเรือและพวกคุมสมอเรือเหาะ

    รายงานซ้อมเรือเหาะระบุ “ผลการบินปกติและสภาพอากาศไม่แปรปรวนทางมาเรียรายงานน่านน้ำเคอร์นิชแบรด์แล้ว!ครับ!” อูริกััปตันยานเหาะแฟ็กซินัสเอ่ยรายงานการซ้อมรบ

    เจ้าหน้าที่ทัพลุฟวัฟเฟอร์พยักหน้าพอใจมองยานเหาะแฟ็กซินัสภาคภูมิใจผลงานครั้งนี้

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ กรุงเบอร์ลิน เวลา 12:27 น.

     

    โยฮันน์และทันย่าออกเที่ยวรอบนครเบอร์ลินเวลากลางวันโยฮันทานมื้อเที่ยงสลัดและแซนวิชบดแพะมื้อกลางวันร่วมทันย่าทานชนิทเซิลอาหารประจำชาติเยอรมัน

    เธอทานอย่างเอร็ดอร่อยระหว่างโยฮันน์มองทันย่าสีหน้านิ่งชิวๆ!อย่างไม่ใส่ใจขณะนั่งทานอาหารพลสอดแนมของแคโรลินส่องสองคนนั่งทานอาหารสุดหรูหราจนสองพลสอดแนมแสดงสีหน้าอิจฉาส่องชนิทเซิลและแซนวิชแพะบดยิ่งแสดงอร่อยเมนูชาตินี้

    โยฮันทันย่าทานเมนูเสร็จเจอเด็กหญิงผมสีน้ำเงินสวมผ้าคลุมกระต่ายน้อยอันเอกลักษณ์จ้องมองอย่างเขินอายเมื่อกี้โยฮันน์เอียงสงสัย “แม่สาวน้อย! (เอียงคอ) มีไรให้พี่ช่วยไหม!” โยฮันถามเด็กสาวผมสีน้ำเงินสีหน้าสงสัยมากเขามองสักพักเด็กสาวเดินหนีกลัวโยฮันน์มาก

    โยฮันนิ่งประหลาดใจเขาจำหน้าเด็กสาวสีน้ำเงินได้เธอแอบตามโยฮันและทันย่าตลอดเวลาหรือสโตกเกอร์ (คนสะกดรอย) โยฮันทันย่าแทบรู้สึกนิ่งไม่ใส่ใจเดินเที่ยวย่านร้านของเล่นต่อเด็กสาวผมสีน้ำเงินสะกดรอยตามโยฮันทันย่า

    โยฮันทันย่าเข้าร้านของเล่นภายในร้านมีสิ่งล่อตาล่อใจเช่น รถม้า ปืนขัดไม้ เครื่องบินปีกสองชั้น รถถังทรงเหลี่ยม ตุ๊กตาหมีสิ่งล่อตาทันย่าล่อโยฮันน์เห็นเลือกตุ๊กตาทรงเจ้าหญิงให้เธอขณะเด็กสาวผมสีน้ำเงินจ้องเขม็งโยฮันทันย่า

    เด็กสาวผมสีน้ำเงินรู้สึกอิจฉาโยฮันซื้อตุ๊กตาทันย่าเป็นตัวแรกกระทั่งเด็กสาวผมสีน้ำเงินพุ่งกระชากตุ๊กตาทรงเจ้าหญิงมือทันย่าเธอเห็นเด็กสาวสีน้ำเงินพุ่งกระชากตุ๊กตาทันย่าแรง

    เธอโกรธถูกแย่งตุ๊กตาจนเธอคว้าดาบใหญ่ฟัดภายในร้านของเล่นโยฮันคว้าทันย่าออกร้านรีบไล่ตามเด็กสาวผมสีน้ำเงิน เด็กสาวผมสีน้ำเงินพุ่งหลบดาบทันย่าฉับพลันกระทั่งเด็กสาวผมสีน้ำเงินแปลงเป็น….

    โยฮันตามทันย่ามองเด็กสาวสีน้ำเงินเขานิ่งสะดุ้งข้างหน้าเด็กสาวผมสีน้ำเงินแปลงร่าง…ภูติแห่งน้ำและน้ำแข็งเดอะ hermit คว้าตุ๊กตาโยนคืนทันย่า hermit ขี่กระต่ายทรงเกราะม้าแสดงอำนาจต่อทันย่า

    ทันย่าโกรธจัดแปลงเป็นปริ้นเซสเรียกบังลังก์เหนือถนนเรียกดาบใหญ่ชี้เดอะเทอมิต “เจ้าคนโอหัง! บังอาจมากที่กล้าแย่งตุ๊กตาข้าอย่าหวังข้าจะปราณีเจ้าคนโอหัง!! (ชี้ด่า)”

    เดอะเทอร์มิธ์ไม่สะทบสะทานคำด่าใดเอียงคอเรียกมิโลภูติหุ่นกระบอกเอ่ยแทนเธอ “ก๊มาดิครับ (กวักมือเรียก) มาดิตูไม่กลัวโว้ย!” หุ่นกระบอกกระต่ายกล่าววาจาท้าทายปริ้นเซสจนเธอแสดงสีหน้าพิโรธตวัดดาบใหญ่เทอมิธ์หลบกระทันหันแสดงอภินิหารอิทธิฤทธิ์เรียกฝนสู่ย่านขณะโยฮันมองเทอมิธ์และทันย่าเตรียมต่อสู้

    เทอมิธ์เรียกน้ำฝนเปลี่ยนบริเวณรอบย่านเป็นเกล็ดน้ำแข็งช่วงครู่บริเวณเคลือบน้ำแข็ง

    เวลา 12:30 น. ตอนนี้

    .

    .

    .

    .

    .

    (ตัดจบละครไทย)


    แนะนำตัวละครตอนท้าย

    Jimmie(Yoshino)

    อายุ 13-14? ปี (อายุจริง 40 ปี) 144 cm 73/55/78 นิสัย:ขี้อาย พูดไม่เก่งมักให้หุ่นกระบอกพูดแทนเธอ

    (ความรู้สึก : ผมหาชุดสมัยสงครามโลกใส่แทนเพื่อความเข้าสมัยสงครามโลก ทำไมเธอใส่เสื้อกันฝน? ผมเลือกปรับดีไซน์ต่างจากต้นฉบับเพื่อแสดงชื่ออื่นใช่ว่าเธอไม่ใส่นะ เธอใส่อยู่ภายในชุด)

    .

    .

    .

    .

    .

    the next ep

     

    ฝากติดตามเพจนี้ได้นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×