ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC date a live]Date a Word war 2 รักพิชิตโลกเพื่ออำนาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : นางฟ้าแห่งการทำลายล้าง

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 67


    ณ ตอนที่แล้วของโยฮันภายในช่วงเวลาอลเวงโยฮันท่ามกลางซากศพเค้กเละๆโยฮันพบสาวชุดอัศวินหน้าม้ากับดาบคู่ใจของเธอเซเรย์นามปริ้นเซสหรือนางฟ้าปรากฏต่อหน้าโยฮันน์ขณะทานสเต็กชิวๆโยฮันน์เสแสร้งเย็นชาราวปกติช่วงสถานการณ์ตึงเครียดนี้…

     

    ร้อยตรีโยฮันน์ทานสเต็กชิวๆสีหน้าเย็นชามองเดอะปริ้นเซสไม่ร้อนรนปริ้นเซสจ้องโยฮันน์สักพักเธอชี้ดาบหาโยฮันน์แล้วเอ่ยถาม “เจ้ามนุษย์เอ้ยบังอาจนักที่เย็นข้า! (ชี้ดาบโยฮันน์)” ปริ้นเซสกล่าวโยฮันน์ไม่รู้สึกสะทบสะท้านคำขู่แม่นางฟ้าแถมรู้สึกขัดหูเขากว่าอีก

    โยฮันน์สวนถ้อยคำประชด “แค่อีนางฟ้าสวมเกราะเทอะทะอยู่ต่อหน้านายร้อยคิดเรอะจะท้าทายอำนาจของกองทัพแวร์มัคเรอะอีนังฟ้าเกราะเทอะทะขี้เบียว” โยฮันน์ประชดด้วยท่าทางเย็นชาถือถาดวางพื้นร้านเขากวักมือเรียกประชดปริ้นเซส “มาเลยสิลองดู!!!”

    ทันใดนั้นโยฮันน์กวักมือเรียกปริ้นเซสถ้อยคำหยาบคายสักพักปริ้นเซสพุ่งจี้คอด้วยดาบไม่ทันสังเกต โยฮันน์จ้องปริ้นเซสสีหน้าเคืองกระทั่งพลไรเฟิลจำนวน 12 เคลื่อนพลก่อนลั่นไกรตะกั่วทันที ~

    ปังๆๆๆ (ไรเฟิลK98)

    ปริ้นเซสหันดาบกระทันหันปัดตะกั่วเร็ว Relativistic ง่ายดายเธอมุ่งฟันพลไรเฟิล 6 นายขาดสะบัดสยดสยองพลไรเฟิลเห็นพวกพรรคสภาพสยดสยองตายอนาถด้วยปริ้นเซสถือดาบสะบัดเลือดทิ้งมุ่งหน้าฟันพลไรเฟิล 6 นายต่อแล้วพลไรเฟิลรีบลั่นตะกั่วไม่กลัวตาย

    เกร็ดน่ารู้ของโทกะ//ความเร็วของโทกะ
    1. ความเร็วโทกะอยู่ที่ Relativistic ถึง FTL เมื่ออยู่ร่างพลิกผันโทกะจะคลุ้งคลั่งและไม่สามารถคุมอารมณ์ช่วงร่างพลิกผันขณะนี้
    2. ทูตสวรรค์คือ แซนดัลฟอน

    ตะกั่วพุ่งทะลุเกราะปริ้นเซสแต่เดอะปริ้นเซสแทบไม่สะทกสะท้านเมื่อตะกั่วเจาะเกราะไหล่พลไรเฟิลผู้นี้โดนปริ้นเซสฟันกลางผากแล้วตายรวดเดียว 6 นาย

    โยฮันน์อึ้งมากเมื่อปริ้นเซสฟันพลไรเฟิลตายรวดด้วยดาบเธอ โยฮันนิ่งเขาวิเคราะห์พลังของปริ้นเซสสักพักเอ่ยคิด “นี่ต้องล้อเล่นแน่ยัยนี่มีดาบที่แม้แต่พลไรเฟิลโดนฟันยับตายอนาถซะขณะนี้แสดงว่ายัยนี่เอาจริงแล้ว” โยฮันคิดกระทั่งมีทหาร 2 นายคว้าลากโยฮันน์กลับไปตั้งหลักก่อนโยฮันน์สะดุ้งเมื่อเห็นแคโรลินชุดผู้การ เขาต้องสะดุ้งอีกเมื่อแคโรลินคว้าแขนโยฮันด้วยบุคลิกนายร้อยผ่านศึกยืนมองโยฮันขณะลุกก่อนเธอเอ่ยถาม ~

    แคโรลิน : พี่ค่ะ ขอโทษที่ต้องรอนานเวลานี้หนูขอให้พี่ช่วยนะ (คว้าแขน)

    โยฮันน์ : เดี๋ยวนะนี่น้องจริงๆหรอเนี่ย (อึ้งมากเมื่อรู้ความลับน้องสาว) (ยศร้อยเอกหรอเนี่ย)

    แคโรลิน : ฟังนะพี่ฉันยศร้อยเอกแล้วพี่ต้องฟังแผนหนูและทำตามแผนที่ฉันสั่งนะ เข้าใจนะ!!

    โยฮันน์ : (พยักหน้า) ได้แต่ไม่ค่อยชิแฮะที่ต้องฟังแผนเธอนะ

    โยฮันน์ยืนฟังแคโรลินระหว่างฟังแผนแคโรลินถือไม้บรรทัดชี้กระดานเป็นลายมืออันชาญฉลาดแคโรลินชี้แผนการพิชิตใจรักเซเรย์ฟังจนโยฮันเรียนรู้แผนขั้นตอนอย่างเร็วเขาพยักหน้ารับแผนการทันทีแต่โยฮันมีสิ่งนึงไม่ถนัดอย่างแรงคือไม่ถนัดความรักนะสิ

    โยฮันคิด “นี่ตูต้องพิชิตแผนด้วยความรักเนี่ยนะช่างไร้สาระแนเว้ย” โยฮันสบถแผนนี้แต่เมื่อแผนเริ่มแล้วเขาจะถอยตอนนี้ไม่ได้เขาจำใจแผนนี้ทันที

    ฝั่งปริ้นเซส

    ปริ้นเซสขณะสู้เหล่าแวร์มัค ตำรวจส่งกำลังพลราว 345 นายล้อมปริ้นเซสไว้เตรียมท่ายิงใส่แม็กกาซีนหันปากกระบอกปืนชี้ปริ้นเซสแล้ว ปริ้นเซสจ้องแวร์มัค ตำรวจราว 345 นายล้อมไว้เธอจ้องสักพักเธอยกดาบเหนือศีรษะกระทั่งเธอตวักดาบใหญ่ลงพื้นสร้างแรงสั่นสะเทือนจนถนน อาคาร ยานพาหนะแม้แต่เหล่าแวร์มัค ตำรวจทุกนายโดนทีเดียวล้มกระเด็นคนละทิศคนละทางพร้อมกัน

    ย่านเบอร์ลินทั่วทิศโดนถล่มยับกระทั่งรู้ถึงหูฝ่ายองค์กรขึ้นตรงต่อนาซีเยอรมันนาม รามาสเปียร์ขณะคอยเฝ้ามองสถานการณ์ใกล้ชิดนี้หัวเรือเฟรเดอริก ริกเตอร์หรือเฟร็ดจอมทะเยอทะยานเขาเฝ้าดูสถานการณ์ใกล้ชิดระหว่างหน่วยรบส่งกำลังพลเพิ่มแนวหน้าเพื่อรอใครสักคน…

    ขณะปริ้นเซสไล่ฟาดแวร์มัคตำรวจทุกนายอย่างบ้าคลั่งถนน ย่าน ยานพาหนะถูกย้อมสีเลือดที่เพิ่งตายใหม่สภาพแทบไร้ผู้ต่อกรปริ้นเซสกระทั่งเธอหยุดนิ่งฉับพลันขณะโยฮันเผชิญหน้าปริ้นเซสอย่างไม่เกรงกลัวเขาเผชิญหน้าปริ้นเซสอย่างเย็นชาก้าวหาเธอ

    ปริ้นเซสหันคอรู้ทันทีโยฮันน์แอบมองข้างหลังปริ้นเซส เธอมองแล้วพุ่งตวักดาบใหญ่หวังจะฟันโยฮันทว่าโยฮันยืนนิ่งเงียบสีหน้าเย็นชาเขาจ้องหน้าปริ้นเซสสักพักโยฮันเอ่ย

    โยฮัน : เฮ้เธอๆนะที่อยู่ตรงนั้น (โบกมือเรียกกวนตีน) มานี่คุยฉันดีๆหน่อยสิฉันรอจนเมื่อยขาแล้วนะ (สีหน้ากวนตีน)

    ปริ้นเซส : (โมโหกว่าเดิม) หน๊อยแน่เจ้ามนุษย์อีกแล้วคนเดิมเมื่อกี้แล้ว!! (หันคอ) ฮึ้ไอ้มนุษย์เจ้าต้องตายสถานเดียว (เหาะพุ่งหาโยฮัน)

    โยฮันน์นิ่งมองปริ้นเซสพุ่งความเร็วสูงเมื่อปริ้นเซสเตรียมท่าแทงคอโยฮัน โยฮันยื่นแขนแตะแก้มปริ้นเซสง่ายดายปริ้นเซสเขินเมื่อถูกแตะหน้าเธอแสดงอาการเขินมากเมื่อโยฮันโอบกอดปริ้นเซสพยายามเข้าหาเธอระมัดระวังจนเธอใจอ่อนยอมกอดโยฮันโดยดี

    สักพักโยฮันเอ่ย “ยอมแพ้ดีๆหรือยอมแพ้เพื่อกอดล่ะอีนางฟ้า! (กอดแน่น)” โยฮันเอ่ยกระทั่งเขาจูบผากหนึ่งทีเมื่อจูบปริ้นเซสถูกกำราบง่ายดายพลังปริ้นเซสถูกปิดผลึกเวลาไม่ช้านักภายหลังถูกปิดผลึกปริ้นเซสอยู่ในสภาพไร้เกราะโยฮันเห็นเขาไม่สนใจเอาเสื้อคลุมร่างปริ้นเซสแล้วโยฮันถามชื่อ “นี่อีนางฟ้าขอชื่อที่แท้จริงหน่อยสิ (หยิบสมุด)” โยฮันถามชื่อปริ้นเซส ~

    ปริ้นเซสฟังเธอไม่รู้ชื่อจริงเธอไม่มีชื่อด้วยซ้ำเมื่อโยฮันรู้เขาเลยเรียกชื่อเธอว่า “นี่แม่นางฟ้าต่อจากนี้เธอชื่อทันย่าแล้วกันนะ (ยิ้มแห้ง)” โยฮันตั้งชื่อปริ้นเซสว่าทันย่าเพื่อให้เรียกชื่อง่ายเหตุผลเรื่องบุคลิกเธอช่างเหมือนราชินีหรือเจ้าหญิงไร้เดียงสาที่ต้องอบรมสั่งสอนเท่านั้น

    เขาพาทันย่าส่งอุ้มต่อเหล่าพลแวร์มัค ตำรวจจ้องโยฮันอุ้มทันย่าขณะเธอมองหน้าโยฮันอุ้มพาเธอพบแคโรลินเจ้าหน้าที่คนอื่นเพื่อพบเธอ

    แล้วไม่ช้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายองค์กรราทาสเปียร์ปรากฏตัวเพื่อพบทันย่าเร็วๆภายในระยะเวลาไม่นานโยฮันมาถึงเขาต้องอึ้งเมื่อแคโรลินพาเฟรดริก ริกเตอร์พาพบนายร้อยโยฮัน บุช เมเยอร์แล้ว~


    ขออภัยที่ลงช้าแต่กำลังแต่งอยู่ตอนนั้นกำลังคิดพล็อตไม่ออกเลยอิงตามเนื้อเรื่องบางส่วนแต่ไม่มากมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อให้อรรถรสและการดำเนินเนื้อเรื่องง่ายขึ้น

    ผู้อ่านคิดเห็นไงก็สามารถเม้นแอดได้นะครับ

    พลรบของราทาสเปียร์

     

     

    ติดตามตอนถัดไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×