ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC date a live]Date a Word war 2 รักพิชิตโลกเพื่ออำนาจ

    ลำดับตอนที่ #4 : พาสาวเข้าโรงเรียนสตรีกองทัพและสาวผมขาวสุดคาดเดายาก

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 67


    ณ สหภาพโซเวียต พระราชวังเครมลิน

    ห้องผู้นำสหภาพโซเวียตขณะนี้โจเซฟ สตาลินผู้โหดเหี้ยมนั่งดูดซิกก้าชิวๆ เจ้าหน้าที่นายหนึ่งเดินเคาะประตู สตาลินมองประตู “เข้ามาได้สหาย” สตาลินบอกแล้วเจ้าหน้าที่นายหนึ่งมุ่งหาสตาลิน เอ่ย “สหายผู้นำกระผมมีรายงานมาฝากครับ”

    อเล็กซ์ วิคโตโนวิก รัสปูติน / สหายลูกหลานรัสปูติน

    อเล็กซ์ วิคโตโนวิก รัสปูติน / Алексей Виктонович Распутин

    อายุ 22 ปี 176cm 59 Kg 22/8/1920 สังกัด DEZ/หน่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย นิสัย : คนเบื่อโลกแต่จริงจังงาน ไม่เบียว

    ประวัติ : อเล็ก เจ้าหน้าที่แผนก DEZ สหภาพโซเวียต เป็นหลานรัสปูตินผู้อาภัพพาราชวงศ์โรมันนอฟ เขาเป็นคนรู้สมุนไพรและรู้สิ่งลี้ลับอย่างดีกระทั่งเซเรย์

    แนวคิด : แอดสร้างออรินี้เพื่อสร้างด้านตรงข้ามไอค์นิสัยเบียวเปลี่ยนเป็นชายผมแดงไม่แอคหล่อไม่เบียวท่าทางจริงจังเปิดก่อนเลยไม่รอแล้ว!!

    อเล็กซ์ : สหายผู้นำรายงานส่งจากบริเวณชายแดนโปแลนด์ครับ (ตะเบ๊ะ)

    สตาลิน : ไหนล่ะสหาย! (ก้มหน้าจ้องเขม็ง)

    อเล็กซ์ : นี้ล่ะครับ (ยื่นให้สตาลิน) เป็นรายงานส่งจากฝ่ายตรวจสอบ

    สตาลิน : นี่ไรเนี่ย! (วางฟาดโต๊ะ)

    อเล็กซ์ : (ยืนจ้องเอกสารภาพ) ภาพนี่ตรวจเจอสิ่งลี้ลับ 140 ม. ครับท่านผู้นำ! สิ่งนี้เรียกว่า“ภูติ”นะครับผม!

    สตาลิน : (พยักหน้าไม่ร้อนรน) เล่ามาเถอะสหายอเล็กซ์!

    อเล็กซ์เล่ารายงานพบเจอสิ่งลี้ลับเขตชายแดนโปแลนด์บริเวณแม่น้ำ ตรวจเจอเงามืดเหาะเร็วเกือบเท่าแสงแถวชุมชนเล็ก ชาวบ้านระแวกนั้นสะดุ้งมากมุ่งแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบสิ่งลี้ลับ ภาพนี้บันทึกโดยช่างภาพยศจ่าส่งรายงานต่อเจ้าหน้าที่เมื่อถึงท่อนคำสุดท้ายอเล็กซ์กล่าว “เงามืดนี้คือ…ไนท์แมร์” อเล็กซ์กล่าวสั้นแค่นี้…

    ฝั่งโยฮันน์กับทันย่า

     

    ณ โรงเรียนฝึกอบรมฯ Fackel des Sieges บริเวณสะพาน

    วันแรก โยฮันได้ภารกิจพาทันย่าเข้าอบรมเพื่อเป็นทหารดังนั้นทางราทาสเปียร์มอบชื่อและนามสกุลทันย่านามเต็ม ทันย่า แอมโบ จังเกอร์-ไกเซอร์ หรือ ทันย่า จังเกอร์(ชื่อสามัญ)

    เกร็ดน่ารู้//เพิ่มเติมจากไรต์//ชื่อและนามสกุลทันย่า

    ในต้นฉบับโทวกะมีชื่อเต็ม ยาโทงามิ โทวกะ(夜刀神 十香 โรมาจิ Yatogami Tōka) โทวกะ แปลว่า สิบ ตามต้นฉบับหมายถึงภูติตนที่สิบตามตำนานต้นไม้โลก(ถ้าผิดพลาดต้องขออภัยนะฮะ)

    ในฉบับฟิกชั่นไรต์ ชื่อเต็ม ทันย่า แอมโบ จังเกอร์-ไกเซอร์ หรือ ทันย่า จังเกอร์

    ทันย่า แปลว่า ราชินีหรือเจ้าหญิงในภาษาเยอรมันเนื่องบุคลิกภาพเหมือนเจ้าหญิง

    แอมโบ แปลว่า อมตะ ในภาษาเยอรมัน(ใช้ตั้งชื่อและนามสกุล ยังอ้้างอิงออริที่แอดมินวาดไว้ครับ)

    จังเกอร์ แปลว่า ผู้นำ (แอดเลือกนามสกุลนี้สื่อความเป็นเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ด้วยบุคลิกเธอ)

    ไกเซอร์ แปลว่า จักรพรรดิ ชื่อตำแหน่งจักรพรรดิเยอรมันและนามสกุล(แอดตั้งนามสกุลนี้เพื่อสื่อความเป็นราชาผู้ยิ่งใหญ่ตามบุคลิกโทวกะ)

    โยฮันพาทันย่าชมโรงเรียนกองทัพเพื่อแสดงความสวยงามและแสนยานุภาพความแกร่งของชายชาตรี สักพักโยฮันชวนเธอเข้าห้องแนะนำตัว

    เมื่อพาเข้าห้องเรียน โยฮันได้แนะนำทันย่าต่อนักเรียนอบรมทหารทุกนายด้วยยศพลทหารเหล่านักเรียนชายเห็นหน้าทันย่าพวกชายหนุ่มพูดเสียงเดียวกันว่า “โอ้โห!!!(มองทันย่าอย่างสุดคิดได้) เห้ย!!ดูดิแม่สาวคนนี้สวยจัดว่ะ!!” ชายทุกคนกล่าวจนทันย่าเขินแล้วแนะนำตัว

    ทันย่า : ฉันทันย่า แอมโบ จังเกอร์-ไกเซอร์ Bitte stellen Sie sich vor(ขอฝากตัวด้วยค่ะ)

    ชายทุกคน : (หน้าหื่น) อี้…..

    โยฮัน : (แค่เด็กผู้หญิงทำเป็นอี้ๆ!!ได้ไงฟ่ะไอเวร!!!พวกวัยรุ่นสมัยนี้คิดไม่ได้เลยนะเว้ย!!!) เอาล่ะฟังนะ (ทุบโต๊ะ) ฉันร้อยตรีโยฮัน บุชเชอร์ เมเยอร์ เรียกโยฮันก็ได้นะพวกหนุ่มสาว!!!

    ??? : คุณร้อยตรีค่ะ (หน้าเย็นช้าเดินหาโยฮัน) ขอกรุณาถามหน่อยค่ะ

    โยฮัน : ว่ามาเลยจ่่า โอลิเวีย

    ตัวละครใหม่//สาวผมขาวสุดคูล//โอลิเวีย(โอริงามิ)สาวคูลสองบุคลิก

    ชื่อ Olivia Tausch(นามสกุลคุ้นๆเหมือนมาจาก centrura) โอลิเวีย เตาซ์

    อายุ 16 ปี 152cm สัดส่วน 75/55/79 ยศ:จ่าสิบตรี สังกัด:AST(หน่วยต่อต้านเซเรย์)สตอร์มทรูปเปอร์(หน่วยจู่โจมพายุ) ทูตสวรรค์:เมทาตรอน(ทูตสวรรค์แห่งการสูญสิ้น)

    ข้อมูล : สาวสุดคูลสองบุคลิกที่เดายากจนหมู่ชายชอบเธอมากกระนั้นโอลิเวียเก่งกาจยุทธวิธีสตอร์มทรูเปอร์และชำนาญอาวุธเช่น MP28 MP40 Karabiner 98k อาวุธสุดโหดเธอ ชตีลฮันท์กรานาเทอเจาะเกราะพิเศษ

    โอลิเวียถามประวัติทันย่าขณะนักเรียนชายไทมุงดูหน้านักเรียนใหม่ โอลิเวียพาทันย่าใส่เครื่องแบบนักเรียน FDS กระทั่งแต่งเสร็จโยฮันมาส่องเธอ เขาต้องว้้าวทันย่าใส่เครื่องแบบ FDS อย่างสง่างามราวนางฟ้าประทานประกอบตราเครื่องแบบ FDS ยศพลทหาร

    เมื่อทันย่าหันมองโยฮันเธอพุ่งเข้ากอดโยฮันอย่างแน่นแรงเท่าช้างรัดเอวโยฮันแรงจนโคตรกระดูกเกือบเปราะยังดีโยฮันรู้ถึงพละกำลังเธอดีจึงสวมผ้าเช็ดซ้อนทับกรณีนี้ โยฮันกอดอย่างไม่เต็มใจแต่ข้างในรู้สึกอบอุ่นหัวใจมากโยฮันเอ่ยในหัว “เธอคนนี้แม้เพิ่งรู้จักหนึ่งสัปดาห์แต่ทำไมเธอถึงช่างอบอุ่นยิ่งนัก!” โยฮันกอดขณะโอลิเวียจ้องทั้งคู่ราวอิจฉาริษยาแต่เย็นชาเธอเฝ้าแล้วเดินหาโยฮัน “Second Lieutenant!(ร้อยตรีค่ะ) ได้เวลาฝึกซ้อมแล้วค่ะ!”

    ณ สนามซ้อมยิง

    โยฮันพาทันย่าฝึกยิงไรเฟิล K98 ใส่รังตะกั่วพร้อมลั่นโอลิเวียฝึกตัวอย่างด้วยท่าจับปืนสองข้างลั่นตะกั่ว ปัง!

    โยฮันชื่นชมโอลิเวีย “เก่งมากจ่าโอลิเวีย!” ทันย่าหน้ามุ่ยเห็นโยฮันชื่นชมหญิงคูลผู้นี้อดไม่ได้เธอแย่ง K98 จากโอลิเวียลั่นตะกั่วผลทันย่ายิงไม่แม่นแต่ตะกั่วโดนเท้าทหารยศจ่าคนหนึ่งจนจ่าผู้นั้นลั่น “โอ้ย!!!!!!” ทันย่าหน้าซีดยื่นk98โอลิเวียชี้ความผิดเธอ

    โยฮันสีหน้าเซ็งเป็ด “เฮ้ยอะไรวะเนี่ย! แม่สาวนี่ป้ายความผิดใส่คนอื่นซะงั้น!!(สะกดในใจ)” โอลิเวียหันจ้องเขม็งโยฮันเย็นช้า “ไม่เป็นไรค่ะผู้การ!” โอลิเวียบอกโยฮัน “รอดตัวไปซะงั้นแม่นี่เย็นชาแต่บุคลิกคนละอย่างเลยเนอะ” โยฮันสบถขณะมีคนแอบเฝ้าดูระยะ 90 เมตรซึ่งคือคนของราทาสเปียร์สเฝ้ามองพวกโยฮัน ทันย่า โอลิเวียนี่เอง

    ณ สหรัฐอเมริกา สถานีใต้ดินแห่งนึง

    ย่านบรุกลิน สถานีใต้ดินนี้เป็นรังลับซ่อนขององค์กรข่าวกรองของรัฐบาลที่ได้รับสนับสนุนจากกองทัพสหรัฐนาม plumbing spirit defense(PSD)หรือหน่วยช่างประปาซึ่ึ่งมีผู้นำทัพ เจอร์รี่ ฮี. เอ็ม. แม็กนิคโค อีแวนสัน หรือ เจอรี่จอมขี้เหวี่ยง

    ตัวละครฝั่งสหรัฐ//เจ้าหน้าที่ช่างประปา//ลุงจอมขี้เหวี่ยง

    ชื่อ เจอร์รี่ ฮี. เอ็ม. แม็กนิคโค อีแวนสัน หรือ เจอร์รี่จอมขี้เหวี่ยง

    อายุ 33 ปี 178cm 67 kg 15/?/1905 สังกัด:ช่างประปา ตำรวจลับ ยศ:ร้อยโท นิสัย : ขี้เหวี่ยง ทะเยอทะยาน

    พลัง: เหลี่ยมทางยุทธศาสตร์และวิเคราะห์ศัตรูด้วยตา

    ประวัติ : เจ้าหน้าที่และอดีตครูผันเป็นตำรวจลับให้รัฐบาลเพื่อเลี้ยงครอบครัวเขาเป็นคนขี้วินไม่ชอบคนไร้น้ำยาและฝีมือไร้ประสิทธิภาพ

    เจอร์รี่ : ถามหน่อยสิ!! (เอียงคอ) รายงานส่งถึงหรือยังเจ้าบื้อ!!! (เสียงขี้วิน)

    เจ้าหน้าที่ต๊อกต๋อย : (สีหน้าสิ) เอ่อ!!

    เจอร์รี่ : ไม่ต้องรอรีบตอบซะเจ้าคนไร้น้ำยา!! (ทุบโต๊ะ) ไม่มีเวลาแล้วไม่ต้องพูดรีบไปซะ!!

    เจ้าหน้าที่ต๊อกต๋อย : ครับผม!!!(ตะเบ๊ะสีหน้ากังวล)

    เจอร์รี่ : เฮ้ย!(เลียริมฝีปาก)คนพวกนี้นี่ไม่ได้เรื่องสักนิดทำให้ฉันวินหลายทีแล้วเว้ย!

    เจ้าหน้าที่หญิง : ท่านอีแวนสันค่ะ!(เรียกนามสกุลเจอร์รี่) ดิฉันขอความกรุณารบกวนด้วยค่ะ

    เจอร์รี่ : เรียกjerryก็ได้คุณหญิง(หันเก้าอี้) ถามได้เลย (ถามแบบใจเย้น)

    เจ้าหน้าที่หญิง : ตรวจพบสิ่งลี้ลับค่ะ!!!

    เจอร์รี่ : (ลุกเก้าอี้)ว่ายังไงนะ!!!(ฟาดโต๊ะแรง)!!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    [เพลงตัดจบแบบละครไทย]

    .

    .

    .

    .

    .


    ระหว่างนี้ไรท์กลับมาเขียนแล้วนะครับ สุขสันต์วันฮาโลวีน!!! ช่วงนี้ไรท์วาดออริเพิ่มเพื่อให้เห็นภาพหน้าตัวละครฮะดังนั้นแอดวาดเพิ่มภาพออริเพิ่มอรรถรสด้วยนะฮะ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ

    ฝากผลงานนี้นะฮะ

    ชิโด้เวอร์ชั่นเยอรมัน
    ไอค์เวอร์ชั่นรัสปูติน

    เพจ เพนกวิน emperor

    .

    .

    .

    .

    next ep

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×