คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : พิชิตใจเพื่อเธอหรือซิกม่าใส่เธอ
ณ เยอรมัน สถานีวิจัย ห้องปฏิบัติการ ห้องขังพิเศษ เวลา 7:20 ปี 1939
ขณะห้องขังพิเศษแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อนแต่เดิมใช้ขังนักโทษประหารเพื่อรอเดี้ยงวันข้างหน้าแต่หลังพรรคนาซีเรืองอำนาจที่นี่ใช้เป็นที่คุมขังพิเศษสำหรับหนูทดลองและสิ่งเร้นลับเปรียบเสมือนอเวจีที่น่าสะพรึง
ห้องขังพิเศษเลข 10 ฟิกเกอร์หรือทันย่าระหว่างนี้เธอถูกขังไว้ชั่วคราวเพื่อรอสัมภาษณ์จากโยฮันน์ โยฮันน์ยืนจ้องทันย่าไม่ละสายตาเขายืนสีหน้าเย็นชาจ้องเธออยู่นาน
สักนาทีนักวิทยาศาสตร์คนนึงนามดร. ซีกมุ่งหาโยฮันน์แล้วเอ่ย “คุณร้อยตรีโยฮันน์ถึงเวลาสอบปากยัยหนูทดลองแล้วล่ะ ถามปากยัยหนูทดลองได้เลย” โยฮันน์สีหน้าไม่พอใจเมื่อดร. ซีกเรียกทันย่าว่าหนูทดลองแต่เขาไม่มีเวลามาอารมณ์เสียแล้วเขาสอบถามทันย่าสานสัมพันธ์เธออย่างใกล้ชิดโดยแคโรลินและเฟรดจ้องมองโยฮันน์สีหน้าบังคับเขา
เฟรดเอ่ย “นายทำซะเถอะ ฉันไม่ยังคับแต่อย่ากวนตีนมากนักล่ะ” แคโรลินพยักหน้า “ใช่ล่ะ นายร้อยโยฮันน์จงสานภารกิจโดยไม่บังคับเสียเถิด!! (ชี้บังคับ)” แคโรลินบุคลิกโบดำเอ่ยแบบผู้การหนุ่มแข็งก้าว
โยฮันน์สบถ “เ*ยเอ้ยต้องฟังคำสั่งบังคับชัดๆ” เขาสบถในใจเข้าห้องขังของทันย่าที่รอโยฮันน์คุยสองต่อสองเขาสูบเต็มแล้วหลับตาหยิบเก้าอี้นั่งข้างทันย่า
ทันย่ายิ้มเล็กน้อยเธอจ้องเขาเชื่อใจด้วยเสียงเขาดี เธอเอ่ยคำแรก
ทันย่า : นี่นายมนุษย์คนนี้สินะ เจ้ามนุษย์นาม ชิโด้เอ้ย! โยฮันน์น่ะ คุณพิชิตใจฉันจนละลายมากค่ะ
โยฮันน์ : (จ้องหน้า) มองไรห๊ะ อีด**เลิกโง่กว่าควายสิฟะ อีทันย่าสุนัข
ทันย่า : ออย!(ดาเมจชาตรี) ทำไมต้องด่าแรงค่ะ ท่านชายโยฮันน์ค่ะ (เขยิบโต๊ะ) (เอียงคอ) คุยได้ไหม
โยฮันน์ : (สีหน้าเงียบ) (หันคอ) ถามหน่อยสิว่าตอนนั้นทำไมตอนเป็นภูติกับตอนร่างคนทำไมสติอยู่คนละคนล่ะหึ! (เอียงปาก)
ทันย่า : (อมปาก) แหม่มก็ร่างนี้มันคุมไม่อยู่น่ะ (มองหน้าใสๆ)
โยฮันน์ : (หน้าสงสัยเอียงคอ) จริงรึภูตินะควมคุมได้เรอะ (ยื่นแขนไม่เชื่อ) แน่ใจเนอะว่าควมคุมตนเองไม่ได้ร่างนี้นะ (เอียงคิ้ว) เอาล่ะ (หยิบเอกสาร) ขอคำถามนะ เธอเกิดวันที่เท่าไหร่แล้วอายุเท่าไหร่ ชอบทำไรเป็นงานอดิเรก (มองหน้านิ่ง) แม้ทำหน้าไรของเธอนะ
ทันย่า : ฉันจำวันเกิดไม่ได้แต่รู้วิธีใช้พลังค่ะ ท่านโยฮันน์ค่ะ (ยื่นมือโชว์ดาบ) (โอมเพี้ยง) นี่ดาบใหญ่ค่ะ (ยิ้มเชื่อใจ)
โยฮันน์ : อาห่ะ เชื่อใจล่ะว่าทำไมใช้ดาบใหญ่นี่…ไม่หนักเรอะเหมือนดาบงานวัดเว้ย! (จับดาบ) เห้ยๆดาบหนักจริงว่ะ หนักชิบเวรจัดว่ะ (ส่องแววดาบ) โห้ดาบนี่ปราณีตมากทรงค่อนข้างงดงามตามเจ้าหญิง
โยฮันน์ส่องคมดาบละเอียดเขาแลดูดาบพบความลับวิธีคุมพลังอย่างละเอียดผ่านทันย่าให้ข้อมูลพลังหลักถึงทูตสวรรค์ประจำตัว แซนดัลฟอน หรือทูตสวรรค์ทำลายล้างเป็นทูตสวรรค์ตามข้อมูลที่ราทาสเปียร์มอบคือพลังเหล่าภูติแต่ละตนมีความแตกต่างขึ้นอยู่ที่นิสัยและเป้าหมายภูติมีรูปร่างหลายแบบ เช่น แซนดัลฟอนของทันย่าเป็นทูตสวรรค์แบบนักรบตามความเข้าใจโยฮันน์แล้ว
แคโรลิน เฟรดส่่องโยฮันน์ระหว่างสัมภาษณ์ทันย่าจนเชื่อใจโยฮันน์เต็มเปี่ยม แคโรลินหันหน้าเอ่ยเฟรด “นี่ๆเฟรดคุณว่าไปรอดไหมเห็นสีหน้าโยฮันน์เขาไม่สบายใจนะ” เฟรดตอบ “เอาเถอะนะ ไหนๆได้ข้อมูลแล้วจะขอทดสอบแม่สาวนี้ซะหน่อย” เฟรดกระพริบตาจ้องโยฮันน์คุยสักพักเดินหาแคโรลิน เฟรดยื่นเอกสารด้วยลายมือบ้านๆโยฮันน์
เฟรดสรุปเอกสารทุกข้อสัมภาษณ์เพื่อข้อมูลพลังแล้วเฟรดยื่นเอกสารต่อแคโรลิน เธอเอียงคอส่งเอกสารต่อดร.ซีค ซีคอ่านเอกสารโยฮันน์เขาแสดงสีหน้าขนลุกชัดเจน
ซีคกล่าว “ถึงเวลาสนุกแล้วซินะ แม่หนูทดลองเอ้ยอะฮิๆๆๆๆ” ซีคยิ้มชั่วร้ายเขาสับสวิตซ์เปิดห้องทดลองถัดไปเลย
วันที่ 1 หนูทดลองเล่นกับเหยื่อ
วันแรกโยฮันน์ แคโรลิน เฟรด ดร.ซีคเริ่มทดลองพลังทันย่าผ่านเหยื่อจำนวน 20 คนซึ่งเป็นชาวโปแลนด์และนักโทษการเมืองชาวเยอรมันซึ่งการทดลองเป็นรายที่ผิดศีลธรรมอย่างมากแต่ฝ่ายนักวิทยาศาสตร์ทดสอบสิ่งไร้ความปราณีพวกนักวิทยาศาสตร์ทดสอบพลังทันย่าผ่านแซนดัลฟอนเพื่อทดสอบพลังดาบทันย่า
ทันย่าผู้งดงามถือดาบเตรียมฟัดนักโทษการเมืองเชลยศึกกระทั่งเชลยศึกโปแลนด์ผู้นึงวิ่งคว้าไม้แทงหนึ่งหวังฟาดทันย่า ทันย่ามองไหวตัวฟัดว่องไวสายฟ้าแลบต่อเชลยศึกโปแลนด์ นักโทษการเมืองหัวนักโทษขาดสะบัดคั่งสเต็กย่าง
เชลยศึกโปแลนด์ นักโทษการเมืองสะพรั่งสิ่งสีหน้าเผวอซีดจัดเมื่อเชลยโปแลนด์นับรายตายสยองหัวขาดกระจุยราวขนมปังขยี้เละทันย่ายิ้มสยองอย่างร่าเริงแสดงสีหน้าคึกสักพักเธอพุ่งดาบกระซวกศีรษะเละกระจุยให้วิญญาณแตกสลายไม่ขึ้นนรกและสวรรค์เลยทีเดียว
เหล่าเชลยพยายามหนีแต่ไม่รอดทุกรายแต่ละคนศีรษะกระจุยโดนผ่าครึ่ง ดาบพุ่งระเบิดศีรษะเละซะไม่เหลือโฉม ดร.ซีคยิ้มผลพลังอันภาคภูมิทันย่าขณะโยฮันน์คอยส่องเธอเขาสยองดร.ซีคสีหน้าแสดงให้เห็นความไม่เข้าใจของนักวิทยาศาสตร์สติเฟือกคนนี้
สักพักเมื่อเชลยทั่วสนามเละกระจุยเดี้ยงทั้งสนามแล้วทันย่ายิ้มส่งโยฮันน์เป็นภาษากาย เขาตอบภาษามือทันย่ากลับ “ยกนิ้วโป้ง” แคโรลิน เฟรดแตะไหล่โยฮันเป็นรางวัลขอบคุณเขา
แคโรลินหยิบสมุดจดขึ้นแล้วเขียนส่งยื่นทหารคนหนึ่งนำส่งเจ้าหน้าที่ระดับสูง
วันที่ 2 ออกเดททันย่า
วันถัดมาภายหลังทดสอบพลังดาบเสร็จ ต่อมาโยฮันได้รับเงินจำนวน 2 แสนมาร์กเพื่อพิชิตใจภูติทันย่า ทันย่าถูกปล่อยห้องขังเธอพุ่งกอดโยฮันจนโยฮันหยะแหยงทันย่า
โยฮันออกเดทภูติทันย่าตามภารกิจสานสัมพันธ์รักภูติจงได้ โยฮันไม่มีทางเลือกนอกจากเดททันย่าครั้งแรกซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เดทกับภูติเพิ่งรู้จักครั้งแรก
เมื่อภารกิจเริ่มแล้วโยฮันเลือกสถานที่เดทแรกคือร้านไอศครีม ร้านไอศครีมนี้เหมาะมากเนื่องจากทุกเพศทุกวัยสามารถรับประทานไอศครีมได้ช่วงเวลานั้นลูกค้าค่อนข้างเยอะเป็นพิเศษ โยฮันเห็นทันย่าหน้ามุ่ยเหมือนแคโรลินตอนนั้นเขาคิดไอเดียออกแล้วเขาหยิบบางสิ่งขึ้นเขาแสดงสีหน้าเจ้าเล่ โยฮันขว้างลูกบอลเด้งพุ่งหาคนขายไอศครีมฉับพลันคนถือไอศครีมผู้นึงกำลังทานจู่ๆชายผู้นึงทำไอศครีมหลุดมือ
โยฮันคว้าโคลนไอศครีมกะทันหันแล้วยื่นให้ทันย่าทานไอศครีมเมื่อชายผู้หนึ่งเห็นไม่พอใจตะโกน “เฮ้ยไอศครีมฉันนะเว้ย!!!” โยฮันยิ้มส่ง “ขอบคุณนะนี่เงินขอโทษนะ” โยฮันทันย่าชิ่งหนีฉับไวจากร้านขายไอศครีมเมื่อทันย่าเลียไอศครีมคำแรกเธอแสดงสีหน้าตาแบ๊วออกมาแสดงสีหน้าทันย่าชัดเจน
เกร็ดน่ารู้//เมนูแรกของโทกะในจักรวาล ww2
ขนมหวานชิ้นแรกที่โทวกะชิมคือขนมเครปหรือไอศครีมไม่แน่ใจแอดไม่ได้ดู ซึ่งเป็นครั้งแรกด้วยนิสัยโทกะแลดูเหมือนเด็กไร้เดียงสา เชื่อคนง่ายเธอชิมครั้งแรกเธอติดใจจนเธอกินจุว่าได้ในฉากนี้เปลี่ยนเป็นซื้อไอศครีมซึ่งโยฮันขี้เกียจรอจึงหยิบลูกบอลขว้างสุ่มหาไอศครีมเมื่อเจอรีบคว้าหนีทันที แต่ก่อนหนีจ่ายเงินคืนด้วยนะ
ทันย่าอมยิ้มเมื่อชิมไอศครีมคำแรกรสชาตินมผลิตจากบาวาเรียประเทศเยอรมันซึ่งเป็นบ้านเกิดของโยฮัน โยฮันเห็นทันย่ายิ้มแบ๊วกว้างมากจนเธอเอ่ย “ไอศครีมรสชาติอร่อยจัง เกิดมาเพิ่งชิมครั้งแรกนะ โยฮันคุง!(ยิ้มส่งโยฮัน)” โยฮันหน้าเขิน “ไม่ล่ะ ขอบคุณนะที่ส่งรอยยิ้ม(สีหน้าซิกม่า)” แคโรลิน เฟรดแอบสะกดรอยตามโยฮัน ทันย่าใกล้ชิดเธอแลดูเหมือนเด็กไม่มีผิดจนเฟรดบ่น “เหมือนเธอตอนเด็กเลยนะแครี่ลินจัง” แคโรลินจ้องเฟรดไม่พอใจเขา
กระทั่งพาดสายตาจนได้โธ่เอ๊ย!! “สองคนนั้นหายไปไหนแล้วเนี่ย เฟรด!!”
ขณะโยฮัน ทันย่าเดินเล่นรอบกรุงเบอร์ลินเธอเผลอชนเด็กหญิงผมฟ้าไม่ได้ตั้งใจชนจนตุ๊กตากระต่ายหลุดมือ โยฮันรีบขอโทษเด็กสาวแล้วบอกทันย่าให้ขอโทษเธอซึ่งเด็กหญิงผมฟ้าจ้องเขม็งโยฮัน ทันย่าแล้วทั้งคู่เดินจากหญิงผมฟ้าผู้นั้นไปแล้ว
สาวผมฟ้ายังคงมองโยฮัน ทันย่าไม่ละสายตา
เดทแรกนี้ยังถือว่าผ่านไปได้ด้วยดีถัดไปเขาจะต้องไปสวนสาธารณะชมสถานที่แห่งนี้
admin ต้องขอบคุณผู้อ่านนะครับ ช่วงนี้ admin แต่งหนังสือบนเพจ แอดเขียนให้พอเลยแล้วกันนะครับขอบคุณนะครับ
เกร็ดน่ารู้//เดทแรกของโยฮัน
โยฮันต้้องออกเดทครั้งแรกเพียงเพื่อสานสัมพันธ์ตามคำสั่งจากภารกิจที่แคโรลินมอบซึ่งไม่ได้สมัครใจเต็มที่จนโยฮันแทบไม่อยากมีความสัมพันธ์ทันย่าเหตุโยฮันห่วงน้องสาวผู้น่ารักของเขาแต่เมื่อโยฮันถูกบังคับให้สานสัมพันธ์ทันย่า เขาไม่มีทางเลือกต้้องเดททันย่าเพื่อภารกิจนี้
next ep
ความคิดเห็น