พ า ยุ 🌪 - นิยาย พ า ยุ 🌪 : Dek-D.com - Writer
×

    พ า ยุ 🌪

    เพราะนิสัยขี้อ่อยของพายุ ทำให้ต้องรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นกับใต้ฝุ่น พายุต้องคอยรับผิดชอบและดูแลไต้ฝุ่นจนกว่าจะหายดี ทำให้ทั้งสองสนิทกัน จนมีบางอย่างที่เรียกว่าความรัก จะจริงหรือหลอกนั้นฝากติดตามด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 64 / 20:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในบ้านหลังเล็กๆ มีครอบครัวหนึ่งที่มีลูกชายถึงสี่คน แต่ละคนล้วนเป็นลูกแม่คนเดียวกัน แต่คนล่ะพ่อ คนแรกมีชื่อว่า "มีเทล" เป็นลูกสาวคนแรก และคนเดียวในบ้าน 

     

    คนที่สองชื่อ "ทีเจ" ถ้าให้พูดอะไรที่เกี่ยวกับเจ้าของชื่อ บอกได้คำเดียวว่าเหี้ยจัด

     

    ส่วนผมชื่อพายุ ผมเป็นลูกคนที่สาม และผมคิดมาตลอดว่าตัวเองจะได้เป็นลูกคนสุดท้องจนวันที่แม่ผมได้สามีใหม่อีกครั้งและให้กำเนิดน้องชาย ที่ชื่อ "พู" ผมเป็นคนตั้งชื่อนี้ให้มันเอง ไม่ใช่เพราะชอบหมีพูหรอกนะ แต่เพราะเกลียดต่างหากล่ะ 

     

    ครอบครัวผมมีพี่สองมีน้องหนึ่ง และมันจบลงแค่นั้น เพราะหลังจากแม่คลอดน้องชายสุดที่จะรักมากของผมออกมาได้แค่หนึ่งปี ก็เสียชีวิตเพราะร่างกายอ่อนแอ มีเทลพี่คนโตสุดได้รับหน้าที่ดูแลพวกผมทั้งสามคน แต่หลังๆมาหน้าที่นี้ ก็ตกมาเป็นของไอ้พู น้องชายสุดที่จะรักของผมเมื่อมันอายุได้สิบแปด 

     

    เพราะเรื่องนี้ผมเป็นพระเอก ผมขอพูดสิ่งที่เกี่ยวแต่ผมก็แล้วกันนะครับ

     

    ผมชื่อพายุ พายุ มานะสกุล อายุ 24 สมอง 2ขวบ ใช่ครับผมโง่ แต่ก็ฉลาดในเรื่อง...ใดเรื่องหนึ่ง ผมไม่ได้โง่ขนาดนั้นนะครับ แต่เพื่อนชอบบอกว่าผมโง่และแรด

     

    ใช่ครับผมขี้อ่อยมาก แต่ยังซิงนะจ๊ะ ผมยังเรียนไม่จบเพราะผมดรอปเรียนไว้เนื่องจากทางบ้านเราไม่ได้รวยขนาดนั้น ผมจึงดรอปเรียนไปทำงานหนึ่งปี เป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับตอนนั้นผมเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ผมรักในงานบริการครับ

     

    แต่ไม่ใช่งานบริการอย่างที่คุณคิดหรอกนะครับ หล่อหวานเซ็กซี่ๆอย่างผม ทำงานอะไรที่ตรงข้ามเลยล่ะครับ ผมชอบทำขนมเค้ก เลยไปสมัครที่ร้านของพี่เพื่อนสนิทผมครับ ร้านเบเกอรี่ใกล้ๆบ้านลูกค้าก็มีแต่คนรู้จักแถวๆนั้น ผมฮอตมากนะครับ ไม่ได้อวยอะไรนะ มันก็เป็นเรื่องจริงล้วนๆ ปีนี้ปีที่4ของผมแล้วครับ ถูๆไถๆมาเรื่อยๆ ผมเรียนบริหารนะครับ ผมเรียนแบบห้าปี

     

    ซึ่งทุกคนในคณะผมก็ฟาดเรียบแล้วครับ ฟาดในที่นี้คืออ่อยให้ติดแล้วก็เทเหมือนเทอาหารแหละครับ นิสัยนี้ไม่ดีนะครับ ไม่แนะนำให้ทำถ้าหน้าตาคุณไม่ได้ดีพอ... 

     

    กฎของผมมีอยู่ว่า ห้ามหลงรักเหยื่อ ถ้าจะเป็นเสือที่แกร่ง 

     

    ผมมีอีกหนึ่งกฎที่ห้ามเลย คือห้ามเล่นกับราชสิงห์ แน่นอนครับผมไม่เคยคบใครเลยแม้แต่คนเดียว อย่างมากก็คุยนานสุดหกเดือน ผมถือว่าตัวเองเป็นนํ้าไม่เต็มแก้ว ต่อให้เห็นตัวอย่างความรักจากคนรอบข้างไม่สู้ได้เรียนรู้กับตัวเอง แต่ผมไม่อยากรู้ครับ ผมจึงเลือกที่จะไม่เล่นกับสิงห์

     

    แล้วผมจะรู้ได้ไงใครเป็นสิงห์ใครเป็นเสือ... เราแค่ทำตัวให้เหมือนเหยื่อ แล้วเสือย่อมเห็นเสือครับ เข้าใจม้ะ เพื่อนๆชอบด่าผมว่าผมพูดอะไรไม่เข้าใจอยู่บ่อยๆ ซึ่งบางครั้งผมก็ไม่เข้าใจที่ผมพูด...

     

     

    เรื่องราวของผมมันเริ่มต่อจากนี้แหละครับ...

     

     

     

    นิยายวายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของกิเลยนะคะ ผิดพลาดตรงไหน ตำนิได้แต่อย่าแรงนะคะ ง่าววเดะหมดไฟยังไงก็ฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กิด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ มาลงเรือลำนี้และพายไปให้ถึงฝังกันเถอะค่ะ angelheart

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น