ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Types of poison (สารพิษ)
รายชื่อของชนิดของสารพิษ
- Algicide -- เป็นสารที่ใช้สำหรับฆ่าและป้องกันการเจริญเติบโตของ สาหร่าย
- Avicide -- สารที่สามารถใช้ในการฆ่า นก
- Biocide -- เป็น สารเคมี ที่มีความสามารถในการฆ่า สิ่งมีชีวิต ปกติในทางคัดสรร
- สารเคมี -- สารเคมีสาร ชีวภาพหรือ สิ่งมีชีวิต ใช้ในการฆ่าหรือยับยั้ง เชื้อรา หรือสปอร์ของเชื้อรา
- Microbicide -- สารประกอบหรือสารที่มีวัตถุประสงค์เพื่อลดการ ติดเชื้อ จาก เชื้อจุลินทรีย์
- ยาฆ่าเชื้อโรค -- ฆ่าเชื้อโรค
- bactericide -- เป็นสารที่ฆ่า เชื้อแบคทีเรีย
- Viricide -- สารเคมีที่"ฆ่า" ไวรัส ภายนอกร่างกาย
- ยาฆ่าเชื้อโรค -- ฆ่าเชื้อโรค
- สารกำจัดวัชพืช -- เป็นสารที่ใช้ในการฆ่าที่ไม่พึงประสงค์ พืช
- Parasiticide -- เป็นสารที่ใช้ในการฆ่า พยาธิ
- สารกำจัดศัตรูพืช -- สารหรือส่วนผสมของสารที่ใช้ในการฆ่า แมลงศัตรูพืช
- Acaricide -- สารกำจัดศัตรูพืช ที่ฆ่า ตัวไร
- ป้องกันและกำจัดแมลง -- สารกำจัดศัตรูพืช มาใช้กับ แมลง
- Molluscicide -- สารกำจัดศัตรูพืช กับ หอย
- Nematocide -- ชนิดของสารเคมี กำจัดศัตรูพืช ที่ใช้ในการฆ่า พยาธิ ไส้เดือนฝอย (พยาธิตัวกลม)
- Rodenticide -- ประเภทของ การควบคุมศัตรูพืช สารเคมีที่มีวัตถุประสงค์เพื่อฆ่า หนู
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น