ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟHP : Nomaj & Squib

    ลำดับตอนที่ #204 : Fact },, เท้าปุยหาผู้อุปการะ! ★™ϟ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      1
      22 ธ.ค. 54





     

    สุนัขจากหนัง Harry Potter หาบ้านใหม่

     
     

     

                สุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด แบร์รีต้องถึงเวลาย้ายบ้าน และตามหาเจ้าของคนใหม่ หลังเจ้าของเดิมไม่มีเวลาเพียงพอที่จะดูแลมันอีกต่อไป ซึ่งคงจะมีคนสนใจรับสุนัขดาราตัวนี้ไปเลี้ยงอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย เพราะ แบร์รีเองมีดีกรีเป็นนักแสดงที่เคยมีบทบาทในหนังดังอย่าง Harry Potter มาแล้ว

     

      

     

                หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ Sunday Express เป็นผู้รายงานถึงข่าวที่ว่า แบร์รี สุนัขดาราพันธุ์เยอรมันเชเพิร์ดวัย 10 ขวบ กำลังอยู่ระหว่างหาคนมารับช่วงเลี้ยงดูต่อจาก พอล ธอมสัน สตั้นแมนชาวอังกฤษที่ยอมรับว่าเขาคงไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป หลังใช้ชีวิตและทำงานด้วยกันมานาน

     

     
    แบ๊วซะ ><!

     

                โดย ธอมสัน กล่าวกับสื่อว่า ระยะหลังเขาเองมีงานยุ่งมาก จนแทบไม่ได้อยู่บ้านเลย จึงไม่สามารถทำตัวเป็นเจ้าของที่สมบูรณ์แบบของ แบร์รี ได้อีกแล้ว หมาตัวนี้ต้องการการเอาใจใส่มากกว่าที่ผมจะให้ได้ มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่ผมก็ต้องตัดสินใจแบบนี้ เพราะถือว่าเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับหมาแล้ว

     

     
     

                ซึ่งครั้งหนึ่ง แบร์ รี เคยเป็นดาราหน้ากล้องในหนังฟอร์มยักษ์ที่เข้าฉายทั่วโลกอย่าง Harry Potter and the Prisoner of Azkaban มาแล้วกับการรับบทเป็น แอนนิเมจัสหรือร่างแปลงเป็นสุนัขของตัวละคร ซีเรียส แบล็กที่มีฉายาว่า เท้าปุยนั่นเอง

                โดยในเว็บไซต์ของเอเยนซีอุปการะสัตว์เลี้ยง ยังทำเก๋ด้วยการลงข้อความแนะนำตัวเองของ แบร์รี ที่เล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาของตนเอง และเพื่อนซี้ พอร์ริดจ์ ให้คนที่สนใจจะรับพวกมันไปเลี้ยงดูได้อ่านเป็นข้อมูลเบื้องต้นด้วย

     

     

                ผมเป็นเยอรมันเชเพิร์ด ที่พ่อ (พอล ธอมสัน) ได้ผมมาตั้งแต่ตอนเป็นลูกหมา เขาทำงานที่น่าตื่นเต้นหลายอย่างทั้งเป็นสตั๊นท์แมน แล้วก็ฝึกฝนสัตว์สำหรับเข้าฉากในหนัง ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้งานแสดง ผมชอบคนครับ และเพื่อนซี้ที่สุดของผมก็คือ พอร์ริดจ์ ที่ตอนนี้อายุ 13 ปีแล้ว พอร์ริดจ์ ก็เคยมีงานแสดงมาบ้างเหมือนกัน ด้วยอายุที่ไม่ใช่น้อย ๆ พวกเราสองตัวอาจจะเริ่มเดินโอนไปเอนมากันบ้างแล้ว แต่ก็ยังรักที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

     

    ที่มาต้นฉบับภาษาไทย : ผู้จัดการออนไลน์

    ที่มาบทความ: Dogilike.com

    รูปภาพประกอบบทความ: Germanshepherdrescue.co.uk, Dailymail.co.uk

     

    เครดิต: Muggle-V.com

    Under Creative Commons License: Attribution

     

     

     

     *จีนคนนึงละที่อยากรับมาเลี้ยง น่ารัก!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×