ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◊ โรงเรียนศาสตร์ศึกษาแห่งแฮร์รี่ พอตเตอร์-ศ.ฮ. ◊

    ลำดับตอนที่ #4 : ψ { ห้องกฎระเบียบ : ชี้แจงกฎและข้อควรปฏิบัติสำหรับเหล่าอาจารย์ } ψ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      0
      9 เม.ย. 53

    ขอขอบคุณธีมสวยๆจากคุณ Square root




    กฎและข้อควรปฏิบัติสำหรับเหล่าอาจารย์


    กฎข้อที่1 ว่าด้วยการตรวจงาน

                 ควรระบุช่องทางการส่งงานให้แก่นักเรียนอย่างชัดเจนด้วย ไม่ว่าจะเป็น ให้ส่งอทางอีเมล ทางข้อความลับ หรือให้ส่งที่ห้องเรียน ตามสะดวก หากอยากให้มีห้องส่งการบ้านประจำวิชาของท่านก็สามารถไปขอห้องได้ที่ห้องของ ผอ.ซุปมิโสะ
                  หากถึงกำหนดส่งงานของนร.แล้ว ให้ผู้สอนทุกท่านตรวจงานพร้อมทั้งให้คะแนนให้เรียบร้อย จากนั้นให้ติดประกาศคะแนนไว้ที่ห้องเรียนประจำวิชาของท่าน แล้วก็ช่วยสรุปคะแนนนักเรียนในชั้นเรียนส่งให้ท่านซุปมิโสะที่ learn_harry@windowslive.com
    ก่อนที่จะมีชั้นเรียนในครั้งต่อไปด้วยค่ะ

     

    กฎข้อที่2 ว่าด้วยการส่งเนื้อหาในการสอน

               ขอให้ท่านอาจารย์ผู้สอนส่งเนื้อหาในการสอนส่งให้ท่านซุปมิโสะที่  learn_harry@windowslive.com

    ก่อนที่จะมีชั้นเรียน อย่างน้อย 1 วันด้วยค่ะ โดยใส่หัวข้อว่า เนื้อหาการสอน : วิชาของท่าน    นอกจากนี้ในเนื้อหาการสอนของท่านควรจะมีคำถามหลังเรียนซัก 3-5 ข้อ เพื่อเป็นการตรวจสอบความรู้ว่าได้รับไปจริงหรือไม่ด้วย โดยมีเกณฑ์การให้คะแนนดังนี้
        นักเรียนบ้านใดตอบคำถามถูกต้องเป็นคนแรกจะได้รับคะแนนเข้าบ้าน 5 แต้ม และนักเรียนคนแรกในแต่ละบ้านที่ตอบถูกต้องจะได้คะแนนนร. 3 แต้ม นอกจากนั้นไม่มีคะแนน
    ตัวอย่าง
              ก จากบ้าน สลิธีริน ตอบถูกเป็นคนแรก จะได้คะแนน 5 แต้มเข้าบ้าน 3 แต้มคะแนนนร.
              ข จากบ้าน เรเวนคลอ ตอบถูกเป็นคนที่ 2 และเป็นคนแรกของบ้าน จะได้ 3 แต้มนร.ง
              ค จากบ้าน เรวเวนคลอตอบถูกเป็นคนที่ 3 แต่ไม่ใช่คนแรกของบ้าน ก็จะไม่ได้คะแนน
              ง จ จากบ้าน กริฟฟินดอร์และฮัพเฟิลพัฟ ตอบถูกเป็นคนที่ 4 และ 5 ตามลำดับ จะได้ คนละ 3 แต้มนร. เป็นต้น


             กฎข้อที่3 ว่าด้วยการพูดคุยในโรงเรียน
                 ขอให้ท่านอาจารย์ผู้สอนให้ความร่วมมือ เรื่อง ลงชื่อกำกับทุกครั้งที่โพสคำถาม คำตอบ หรือพูดคุย เพื่อไม่เป็นการสับสน จำคนผิด อีกทั้งจะยังทำให้รู้จักกันทั่วถึงอีกด้วย
    ค่ะ





             กฎข้อที่4 ว่าด้วยการตรวจงาน
                  ขอให้ท่านอาจารย์ผู้สอนให้คะแนนการบ้านของนักเรียน ดังนี้
                       1. การบ้านทุกชิ้นมีคะแนน 10 แต้ม
                       2. +10 แต้มบ้าน สำหรับบ้านที่ส่งมากที่สุด
                       3. -10 แต้มบ้าน สำหรับบ้านที่ส่งน้อยที่สุด
                       4. 20 แต้มบ้าน สำหรับบ้านที่ไม่มีนักเรียนส่งงานเลย
                       5. +5 แต้มนร. สำหรับ นร.ที่มีเนื้อหาการบ้านยอดเยี่ยม
                      (ตามวิจารณญาณของอาจารย์ผู้สอน)
                       6. +3 แต้มนร. สำหรับนร.ที่ส่งงานเป็นคนแรก
                       7. +1 แต้มนร. สำหรับนร.ที่ส่งงานเป็นคนแรกในแต่ละบ้าน
                       8. ให้อาจารย์ส่ง การบ้านที่มีเนื้อหายอดเยี่ยมมาที่ learn_harry@windowslive.com เพื่ออัพขึ้นให้ นร.ดูตัวอย่างผลงานที่ดี
    หมายเหตุ: สำหรับนร.ที่ส่งงานเป็นคนแรกให้ 3 แต้มนร. ไม่ต้องบวกเพิ่มตามข้อ 7 อีก

     





             กฎข้อที่5 ว่าด้วยการให้คะแนนการเข้าชั้นเรียน(จิตพิสัย)
                   การ เข้าชั้นเรียนจะต้องรายงานตัวทุกวิชาในเวลาเรียนเท่านั้น นอกจากนั้นไม่ถือว่าเข้าเรียน สำหรับคะแนนการเข้าชั้นเรียน กำหนดดังนี้

                    1 ชั้นเรียน เรียน 1 ครั้ง/สัปดาห์
                    ภาคการศึกษามีทั้งหมด 8 สัปดาห์
                    รวมคะแนนจิตพิสัย 8 ครั้ง 20 แต้มนร.

                    หากขาดชั้นเรียน หักครั้งละ 2 แต้มนร.
                    หากนร.บ้านไหนเข้าเรียนเยอะที่สุดจะได้ + 5 แต้มบ้าน
                    หากนร.บ้านไหนเข้าเรียนน้อยที่สุดจะได้ -2 แต้มบ้าน



    ลงชื่อ ซุปมิโสะ

    06  / 03 /53 เวลา : 13.59 น.


    หมายเหตุ :
    1.นร.และอาจารย์ทุกคนกรุณอ่านและทำความเข้าใจกฎทุกข้อด้วยนะคะ
    2.หากมีการบัญญัติกฎเพิ่ม มิโสะ จะมาบอกกล่าวให้ทราบทั่วกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×