ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Tao-Kacha] The memory รักได้ไหมนายสว่างหน้าเดียว

    ลำดับตอนที่ #10 : รักได้ไหมนายสว่างหน้าเดียว10

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 57


    *ความรักเบ่งบาน รักบังเกิด รักครั้งแรก โอ๊ย คชาทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆ..*

     

     

     

    “ชาครับ” ผมสะดุ้งโหยงเมื่อโดนคนที่เรียกว่าคนรักกอดหมับเข้าเต็มๆ

     

    “เห้ยตกใจหมดเต๋า เล่นอะไรเนี่ย” ><

     

    “ก็เต๋าคิดถึงชาอะ เลยอยากกอดแน่นๆ”

     

    “กอดแบบนี้พาเข้าห้องเลยมั้ยเต๋า หื้อออ !

     

    “เข้าได้ก็ดี กำลังหิวพอดีเลย” ไม่พูดเปล่าแถมยังหอมลงมาที่คอผมอีก

     

    “หื้ยย ต๋าววทำอะไรไอ้บ้าไอ้หื่น คนเค้าพูดประชดเว่ย” !!!!!!!!!! >< ให้ตายเถอะเบเบ้

     

    “ชาประชดแต่เต๋าคิดจริงนะครับ”

     

    “หยุด หยุดความคิดเดี๋ยวนี้นะเต๋า”

     

    “หยุดไม่ได้แล้ว -.,-“

     

    “ต๋าวววววว ปล่อยเลยไม่ต้องกอดและ นิสัยไม่ดี”

     

    “แง่ม อะไรอ่ะชาเต๋ายังไม่ได้ทำตัวไม่ดีเลยนะ”

     

    “ทำดิ ก็เต๋าคิดอะไรบ้าๆทำไมละ”

     

    “แค่คิดเองนะชา T^T

     

    “นั่นแหละ แค่คิดก็ไม่ได้เดี๋ยวกัดหูขาดเลย”

     

    “ใจร้าย.... ว่าแต่ตกลงจะไปกับเต๋ามั้ย ?”

     

    “อื้มไปสิ ใครจะปล่อยให้คาดสายตาล่ะ เดี๋ยวไปลุ่มล่ามใส่สาวๆจะทำยังไง”

     

    “ฮั่นแน่.. ชาหวงเต๋าใช่ม๊า”

     

    “หึ ชาห่วงสาวๆที่จะโดนเต๋าหื่นใส่ตะหากล่ะ 55555”

     

    “โห่ชาก็... เต๋ารักชาคนเดียวนะ จะไปลุ่มล่ามกับคนอื่นทำไมล่ะ”

     

    “ใครจะไปรู้ล่ะ อนาคตไม่แน่นอนซะหน่อย”

     

    “แต่สำหรับเต๋า ชาคือชีวิตนะ อนาคตของเต๋าก็คือชา ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนอนาคตของเต๋าได้”

     

    ร่างบางอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนจะได้สติแล้วหันไปบีบแก้มอีกคน

     

    “น่ารักที่สุดเลย แฟนใครน๊า”

     

    “แฟนคชาครับ” *ยิ้มเอ๋อ*

     

    “55555 เต๋าน่ารักอะ ยิ้มเอ๋อ”

     

    “น่ารักแล้วรักป่ะ?”

     

    “รักสิ รักมากด้วย ใครมาแย่งนะเจอดีแน่” (>>ณ นี้ คชาโหดมาจ้า<<)

     

    “โหดจังเลย หุหุ”

     

    “ไม่โหดก็ไม่มีคนกลัวอ่ะดิ”

     

    “ค้าบๆ ที่รักของเต๋า ดุจริงๆ”

     

    “ชาไปเก็บของก่อนดีกว่า รู้สึกทุกคนจะพร้อมแล้วนะ เหลือแต่ชานี่แหละ โดนกอดจนไปไหนไม่ได้ละ” - -

     

    “เดี๋ยวเต๋าไปช่วยเก็บนะ” ร่างสูงจับมืออีกคนแล้วเดินจูงมือกันไป

     

    “เต๋า อายเค้าน่า จับมือทำไมในบ้านไม่หลงหรอก -////-“

     

    “ไม่เห็นต้องอายเลย ปะๆ รีบเก็บเดี๋ยวไม่ทันนะ”

     

    คชาเขินนะ ไอ้บ้าหื่นเอ๋อ -///-

     

     

    เต๋าจะพาทุกคนทั้งบ้านผมไปเที่ยวทะเลกันครับ ย้ำว่าทั้งบ้าน แต่มีข้างบ้านแถมมาด้วยนะ 5555555

     

    “พี่คชา แพรมาแล้วค่ะ” เด็กสาวร่างเริงสดใสคนนี้คือน้องสาวลูกพี่ลูกน้องผมเอง น่ารักมากเลยนะ 555 ของไอ้เฟรมมัน คอยดูสิครับ อย่าให้ได้เจอกันเลย ตัวติดกันเป็นตังเมย์แน่ๆ

     

    “ไง พร้อมยังคะน้องสาวพี่”

     

    “พร้อมที่สุดเลยค่ะ สวัสดีค่ะพี่เต๋า” แพรยกมือไหว้เต๋าที่ยืนอยู่ข้างๆผม

     

    “หวัดดีค้าบน้องแพร อารมณ์ดีแต่เช้าเลยนะ”

     

    “แน่อนค่าพี่เต๋า จะได้ไปเที่ยวทั้งทีต้องร่าเริงเข้าไว้ อิอิ”

     

    “แพรไปหาป้าเลยนะ เดี๋ยวจะได้ไปกันซะที”

     

    “ค่ะ แล้วพี่เฟรมล่ะคะพี่ชา มารึยัง”

     

    “นั่น ถามหากันตลอดอ่ะนะ 555 เฟรมนอนอยู่ในรถแล้ว ไปหามันสิ”

     

    “เย้ งั้นแพรไปขึ้นรถแล้วนะคะ”

     

    “จ้า” ผมกับเต๋ามองหน้ากัน แล้วอดหัวเราะไม่ได้กับท่าทีที่แสนจะน่ารักของเด็กคนนี้

     

    “เราก็ไปขึ้นรถกันเถอะชา เดี๋ยวจะสายนะครับ”

     

    “โอเค๊ ไปกัยเล๊ย”

     

     

     

    ขบวนรถ เบนซ์ 1 คัน และรถตู้อีก 1 คัน เคลื่อนตัวออกจากบ้านหลังใหญ่มุ่งหน้าสู่ สัตหีบ

     

     

     

    “เต๋า..ง่วงก็นอนนะ ไม่ต้องมานั่งถ่างตาอยู่เป็นเพื่อนชาหรอก”

     

    “ได้ไงกันเต๋าหลับก็ไม่ได้มองหน้าชาอ่ะดิ”

     

    “เต๋าพูดอะไรเพลาๆหน่อยอายคนขับรถบ้างเดะ”

     

    “แหะๆ ขอโทษครับ งั้นเต๋านอนนะ”

     

    “มาๆ หนุนตักชานี่” ร่างสูงได้รับอนุญาต ดังนั้นจึงทิ้งหัวลงมานอนตักอีกคนด้วยอาการดีใจปนงัวเงีย

     

    “หลับซะนะ ไอ้หื่นเอ๋อ” ร่างบางพูดแกล้งอีกคนโดยที่มือก็ลูบหัวอีกคนเบาๆ

     

    ...........”หลับง่ายจริงๆนะ หื่นเอ๊ย” ร่างบางนั่งมองอีกคนแล้วอดยิ้มไม่ได้ เพราะตอนเค้านอนอยู่นิ่งๆ ก็

    ยังดูหล่อมากเช่นเคย แถมยังหลับได้น่ารักอีกต่างหาก คนนี้แหละที่กุมหัวใจคชาไว้ทั้งดวง.....

     

     

     

     

     










    กราบสวัสดี ผู้อ่านทุกท่านค่ะ เค้าชอบตอนนี้อ่ะ กุ๊กกิ๊กๆดี น่ารักอ่ะ 555555555555 (>>อวยตัวเองค่ะ<<) บอกไว้ก่อนเลยนะคะ ใครพลาดตอนนี้จะอดอ่านฉากสำคัญแน่นอน รับรองได้เลย 555555555 ปล. ตอนนี้สั้นๆนะคะ อย่าลมน๊า เอ็นซีๆ 55555555

    สุดท้ายเม้นท์ๆ กันเยอะๆนะคะ (ถึงจะไม่มีใครเคยเม้นก็เถอะ - -“) รักคนอ่านจุ๊บๆ 1,000 ครั้ง ;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×