ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha] - คนเดียวเท่านั้น -

    ลำดับตอนที่ #3 : Ep.3

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 56


    TAOKACHA - Only You EP.3








    หลังจากที่ผ่านอาทิตย์แรกของการรับน้องด้วยวิธีต่าง ๆ มาได้ด้วยดี เช้าวันเสาร์ที่ลมฤดูหนาวโชยเข้ามาทาง

    หน้าต่างของห้องนอน ส่ง
    เสียงร้องเรียกให้คนในห้องตื่นขึ้นรับลมหนาวยามเช้ามืด


    “อื้อ วันเสาร์แท้ ๆ เลยนะชา ตื่นเช้าซะงั้น” เจ้าของเสียงงัวเงียตื่นขึ้นมาขยี้ตาเล็กน้อย ตาคู่สวยมองออกไป

    ยังหน้าต่างที่ผ้าม่านปลิว
    ตามสายลมที่พัดโชย แล้วลุกขึ้นมาเดินไปที่ระเบียง เพื่อสูดอากาศเย็นในยามที่ดวง

    อาทิตย์ยังไม่ตื่นนอน

     

     


    “ลมหนาวนี่เอง ปลุกกันแต่เช้าเลย” ว่าแล้วสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าเข้าไปให้เต็มปอด หางตาก็ปลายไป

    มองระเบียงของห้องข้าง ๆ ใน
    ใจก็คิดเช้าแบบนี้เขาคงยังไม่ตื่น ไม่นานนักไฟระเบียงของห้องข้างๆก็ถูกเปิด

    ร่างสูงเดินออกมาที่ระเบียงห้องตัวเองช้า ๆ


    “ตื่นเช้าจังนะครับน้องคชา” และเสียงที่คชาไม่คาดฝันก็ดังขึ้นมา


    “อะ..ครับ พอดีลมเย็นๆพัดมาปลุกเลยตื่นมารับลมหน่ะครับ”


    “พี่ชอบนะ...”


    “ฮะ..อะไรนะครับ”


    “พี่ชอบ..ลมเย็นๆตอนเช้าของหน้าหนาว”


    “อ๋อ..ครับ ผมก็ชอบ มันรู้สึกหนาวแบบอบอุ่นดี”


    “เราชอบเหมือนพี่เลยนะ”


    “ครับ..” ผมได้แต่ตอบไปสั้น ๆ และ ยิ้มบางๆตอบกลับไปในความสว่างที่เลือนลาง ๆ


    “ยิ้มบ่อยๆสิ”


    “ทำไมล่ะครับ?”


    “พี่เห็นคชาดูไม่ค่อยร่าเริงเลย ยิ้มบ่อย ๆ สิ เมื่อก่อนยังยิ้มบ่อยๆได้เลย”


    “เมื่อก่อน? พี่หมายความว่าไงอ่ะครับ”


    “อ่อ ไม่มีอะไรหรอก พี่จะบอกว่าเวลาเรายิ้ม น่ารักดี ยิ้มบ่อยคงจะดีนะ”


    “เอ่อ...ครับ ผมขอตัวไปนอนต่อก่อนนะ” ว่าแล้วคนตัวเล็กก็รีบก้าวเท้ายาว ๆ กลับเข้าห้องไป ทิ้งให้คนห้อง

    ข้าง ๆ ยืนยิ้มคนเดียวได้ เหมือนคนบ้า


    คชาเดินกลับเข้ามาทิ้งตัวลงนอนบนที่นอนที่มีไอ้เพื่อนจอมหื่นนอนสะเปะสะปะอยู่บนเตียง


    ไม่นานก็ผล็อยหลับไปกับสายลมเย็นอ่อน ๆ


     


     


     


     

    เสาร์อาทิตย์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว วันหยุดของนักเรียนทั้งหลายมักผ่านไปเร็วเสมอ (>> โคตรโดนใจไรท์<<)

    เช้าวันจันทร์มาเยือน

    นักเรียนเดินกันวุ่นวายยามพักเที่ยงและโรงเรียนจะเงียบกริบเมื่อถึงเวลาขึ้นเรียน เวลาที่ชอบที่สุดของเด็ก ๆ

    ของจะไม่พ้นเวลาเลิกเรียน

    ที่แทบจะแย่งกันพุ่งออกมาจากห้องเป็นคนแรกด้วยความอยากกลับบ้านพอ ๆ กัน

     

    เย็นนี้ก็เหมือนเดิม คชากับเฟรมสองซี้เดินมาด้วยกันเช่นเคย


    “ชา มึงกลับหอก่อนเลยนะ กูมีนัดว่ะ”


    “นัดกับใครมึง นี่ชายล้วนนะ”


    “เออหน่า ถามมาก”


    “แล้วมึงจะทิ้งกูกลับคนเดียวเนี่ยนะไอ้เฟรม!


    “มีมือมีตีนเดินกลับเองได้นี่ค้าบบ ไม่ได้พิการใช่ป่ะ?”


    “ไอ้ห่านี่ เออ กูกลับเองก็ได้” เดินกระทืบเท้าออกห่างมาจากเพื่อนแล้วมุ่งหน้ากลับหอทันที คชาเมื่อกลับมา

    ถึงห้องก็ล้มตัวนอนลงบน
    ที่นอนนุ่ม ๆ วันนี้เขารู้สึกเหนื่อย และมันก็ไม่ยากที่จะทำให้หลับได้ในทันที


    กว่าจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา มองดูนาฬิกาก็ 5 โมงเย็นเข้าไปแล้ว

    “เย็นมากแล้ว ตื่นเพราหิวสินะเรา” บ่นพึมพำกับตัวเองแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำล้างล้างตากะจะออกไปหาอะไร

    กินที่ร้านอาหารข้างล่างหอ

    แต่เมื่อเปิดประตูห้องก็ต้องหยุดความคิดที่จะหาของกินเองทันที


    “ทานข้าวเย็นกันนะครับ” พี่เต๋าคนนั้นยืนอยู่หน้าห้องพร้อมของกินเต็มไม้เต็มมือ


    “พี่นี่รู้เวลาดีนะครับ”


    “หิวแล้วใช่มั้ยล่ะ”


    “ก็ประมาณนั้นครับ พี่เข้ามาก่อนสิ”


    “ขอบคุณครับ” รุ่นพี่ยิ้มให้คนตัวเล็ก แล้วเดินเข้ามาเอาของที่ซื้อมามาวางบนโต๊ะอาหาร


    “ซื้อมาเยอะขนาดนี้กะกิน 3 วันหรอครับพี่”


    “พี่กลัวคชาไม่อิ่มนี่ครับ”


    “เดี๋ยวผมไปเอาจานมาให้นะ รอสักครู่ครับ”


    “อ่าครับ” ให้ตายเถอะ จะต้องเก๊กเข้มทำไมนะไอ้คชา คชาได้แต่สบถด่าตัวเองในใจ


    “นี่ครับ ผมกะจะยกมาทั้งตู้แล้วนะ กลัวไม่พอกับที่พี่ซื้อมา” คชาวางจานชามช้อนส้อมลงบนโต๊ะ


    “อย่าประชดสิครับ พี่ไปไม่ถูกนะ =_=


    เต๋าจัดการเทของกินและข้าวใส่จานจนหมดทุกอย่าง อาหารที่วางอยู่เต็มโต๊ะมันทำให้ดวงตาหวานๆของคชา

    เปล่งประกายออกมา
    เพราะความหิว หรืออะไรก็ไม่รู้สินะ...


    “พี่ มันเยอะมากเลยนะ”


    “แล้วชอบมั้ยล่ะ”


    “ก็ชอบครับ”


    “งั้นก็กินเยอะๆ กินให้อิ่มนะ”


    “ค้าบบบบ” หลังจากช่วยกันตั้งโต๊ะ ทั้งสองคนก็ลงมือจัดการกับอาหารบนโต๊ะกันอย่างใจจดใจจ่อ ไม่นาน

    นักทุกอย่างก็เกลี้ยงหน่อง
    เหลือเพียงจานเปล่า


    “อิ่มที่สุดเลยครับ” คชาว่าพรางลูบท้องตัวเองเบา ๆ


    “กินเก่งเหมือนกันนะเรา”


    “ผมเป็นคนกินจุนะ ฮ่าๆ”


    “คชาครับ”


    “หืม ครับ?”


    “พี่มีเรื่องจะบอก”


    “ครับ ว่ามาสิ” คนตัวเล็กขยับตัวมานั่งตรงๆรอฟังเรื่องจากอีกคนอย่างตั้งใจ


    “พี่ คือ พี่... คือ”


    “เอ้า อะไรล่ะครับ พูดมาสิ”


    “คือ...พี่..คือ......”


    “พี่มัวแต่คือ ๆ พี่ ๆ อยู่แบบนี้ กลับไปนอนก่อนแล้วค่อยมาบอกมั้ยครับ?”


    “อย่ากดดันพี่สิชา บอกแล้วครับๆ”


    “เอ้า! ว่ามาสิครับ”


    “พี่ชอบคชา..”


    คนได้ฟังเหมือนสติขาดห้วงไปในเสี้ยววินาที เหมือนโลกกำลังหมุนเร็วขึ้น เหมือนหูจะอื้อ..


    “พี่กลับห้องไปเถอะครับ”


    “คชา..พี่..พี่ขอโทษ”


    “พี่กลับไปก่อนะครับ”


    “ครับ..พี่ขอโทษนะชา ขอโทษจริงๆ”


    รุ่นพี่ตัวขาวเดินออกจากห้องมาด้วยสีหน้ารู้สึกผิด ต่อไปนี้คงจะไม่สนิทใจจะมองหนากันแน่ๆ นี่เขาทำอะไรลงไปนะ..


     


     


     


     


     


     



     


    Tao.

    ผมกลับมานั่งด่าตัวเองที่ทำอะไรไม่คิด เป็นเพราะผมกลัวกลัวที่จะหมดโอกาส กลัวถ้าทิ้งไว้แล้วไม่บอกมันออกไปซะที ผมจะไม่มีโอกาสได้บอกมันอีก

    ที่บอกว่าเมื่อก่อนเข้ายิ้มเก่งมากกว่านี้ เมื่อก่อนจริงๆครับ ผมกับคชาเรียนที่เดียวกัน ผมเป็นรุ่นพี่น้องเขา ตลอดเวลาผมได้แต่ทองอยู่ห่าง ๆ มองรอยยิ้มของเขา มองความน่ารักสดใสของเขา มองมาตลอด ผมก็ได้แต่มอง จนผมจบม.6ออกมา ผมก็ได้แค่มองจริง ๆ ... จนวันนี้ผมไม่อยากจะเก็บมันเอาไว้อีกต่อไป ผมไม่คิดหรอกว่าน้องเขาจะจำผมได้ เพราะผมไม่เคยแสดงตัวมาเกือบ 4 ปี และผมตอนนั้นกับตอนนี้ก็เหมือนคนละคนกันเลย...

    ผมไม่คิดว่าบอกไปแล้ว มันจะเป็นแบบนี้ ..โถ่ ไอ้บื้อเต๋าเอ๊ย








































    เอี๊ยดดดดดดดดดด *เบรค*
    มาแย้วจ้าาาา ตอน 3
    มาแบบซิ่งๆเลย เพิ่งแต่งเสร็จสดๆ 5555555555555555

    ฝากด้วยนะคะ มารอคำตอบจากน้องคชาที่จะไปตอบพี่เต๋ากันเถอะ จะอตบมั้ยนะเอ๊ะ หรือจะเกลียดพ่เต๋าไปเลยยย
    โฮรววววววววว ไม่นะ น้องคชาอย่าใจร้ยกับพี่เต๋าคนดีเลยยย T^T #อิน

    ผิดตรงไหน ไม่ดีตรงไหนฝากเม้นท์ติชมกันด้วยนะค๊าาา
    รักคนอ่าน จุ๊บๆจ่ะ


    ติดต่อกันได้เด้อพี่น้อง  Twitter @MIM_M_I






     
    By. mim_m_i
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×