ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `[ShortFic] Let's talk about love with 'Super Junior' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Let's talk about love with : SUN`` KiHae #3 •END•

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 55


     SUN’’


    #3.




    กว่าที่ดงแฮจะตั้งหลักกับคำพูดร้ายกาจนั่นได้ก็ใช้เวลามากพอสมควร  ดงแฮพยุงร่างที่เหนื่อยล้าทั้งกายและใจเพื่อที่จะไปพบคิบอมอีกครั้ง  ดงแฮแค่ต้องการความมั่นใจว่าเค้าคือคนที่คิบอม “รัก” มากที่สุดในตอนนี้  แต่ดูเหมือนว่าดงแฮไม่ต้องเหนื่อยเดินตามหา เพราะร่างสูงที่เดินมาทางนี้คือ คิม คิบอม

    “ดงแฮ! นายทำอะไรโบรัม”

    “ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะคิบอม...”  ดงแฮไม่ทันได้พูดอะไรให้จบดี ต้นแขนเล็กกลับถูกบีบแน่น

    “ดงแฮ ถ้านายไม่ได้ทำอะไร แล้วหน้าโบรัมจะมีรอยตบได้ยังไง? นายหัดเป็นคนโกหกแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!!

    “คิบอมต่างหากที่เป็นแบบนี้ได้ยังไงกัน คิบอมไม่เคยเชื่ออะไรข้างเดียวอย่างนี้มาก่อนเลยนะ คิบอม.. คิบอมเปลี่ยนไปหรือเปล่า คิบอมยังรักดงแฮอยู่หรือเปล่า? ไม่สิ.. คิบอมเคยรักดงแฮไหม?”         ดงแฮจ้องตาคิบอมนิ่ง ดวงตาคู่หวานมีน้ำตาคลอ เป็นคิบอมที่หลบสายตา

    “คิบอม... คิบอมรู้ไหมว่าดงแฮเหนื่อยมากนะ รู้ไหมว่าดงแฮต้องพยายามขนาดไหนกับการที่ต้องยืนข้างๆคิบอม คิบอมอบอุ่นและอ่อนโยนกับดงแฮมาเสมอ  นั่นคือสิ่งที่ดงแฮรัก ..แต่คิบอมลืมไปหรือเปล่า ว่าดงแฮก็ยังอยากได้ยินคำว่า “รัก” ของคิบอมนะ”

    “มันจำเป็นเหรอดงแฮ คำว่ารักมันสำคัญมากขนาดนั้นเลยเหรอดงแฮ? ที่นายร้องไห้เพราะเรื่องไร้สาระแบบนี้หนะเหรอ?!!!” คิบอมตะคอกถาม

    “คิบอมรู้อะไรไหม! มันจะไม่สำคัญเลยนะ ถ้าโบรัมไม่มาพูดเรื่องที่คิบอมสัญญากับเธอไว้ แล้วที่คิบอมกำลังโมโห เป็นเพราะว่าดงแฮทำตัวไร้สาระ ..หรือว่าคิบอมกลัวว่าจะผิดสัญญากันแน่!!

    “ดงแฮเธอ!       คิบอมจ้องหน้าดงแฮนิ่ง ดวงตาของคิบอมว่างเปล่า  ดงแฮยิ้มอ่อน ก่อนจะพูดออกมา

    “เราห่างกันสักพักไหมคิบอม ถ้านายไม่ได้ยินคำว่ารักจากฉัน สักหนึ่งวัน ..สองวัน ..หนึ่งอาทิตย์ หรือแม้แต่สองเดือนหลังจากนี้  ...ถ้านายนึกขึ้นได้ว่าคำว่ารักจากฉันมันสำคัญ บางที..นายกับฉันเราจะกลับมาคบกันอีกครั้งนะคิบอม”



    S
    UN’’


     

     “แกเป็นบ้าหรือเปล่าดงแฮ ..แกบอกเลิกกับคิบอมแล้วแกก็มาเศร้าเองเนี่ยนะ!” เป็นซองมินที่แผดเสียงใส่ดงแฮ    หลังจากกลับมาถึงบ้านดงแฮก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ซองมินฟัง        เล่าไปร้องไห้ไปจนซองมินทนไม่ไว  “แล้วแกมั่นใจเหรอว่าคิบอมมันจะบอกรักแก”            ดงแฮส่ายหน้าก่อนจะสูดจมูก

    “ฉันไม่มั่นใจทั้งนั้นแหละ  ฉันแค่เหนื่อยแล้วแค่นั้นเอง...”

     

     

    .

    “เป็นเหี้ยอะไรถึงโทรเรียกกูออกมาเนี่ย?”      คยูฮยอนนั่งลงข้างๆคิบอม ก่อนจะฉวยเอาแก้วในมือของคิบอมมาดื่ม “เชี้ย... นี่มึงซัดของหนักเลยนี่หว่า มีเรื่องอะไรวะ?”

    “ดงแฮบอกเลิกกู    เค้าบอกว่ากูไม่เคยบอกรักเขาเลย  ..คยู มันจำเป็นขนาดนั้นเลยเหรอวะ?”

    คยูฮยอนวางแก้วลงก่อนจะมองหน้าคิบอมอย่างจริงจัง  “คิบอม         อย่าบอกนะว่ามึงรักษาสัญญาที่มึงให้ไว้กับโบรัม?   มึงไม่รู้เหรอว่าผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ได้จริงใจกับมึง?  คนที่ทิ้งมึงไปหาคนอื่นหน้าด้านๆแล้วก็ยังมีหน้ามาบอกให้มึงรักษาสัญญา  มึงเชื่อเหรอวะ?”

    “...”

    “มึงคิดดูใหม่นะคิบอม  กูไม่ได้บังคับให้มึงบอกรักดงแฮ  ที่กูพูด กูพูดในฐานะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากให้มึงเลิกจมอยู่กับความหลังเสียที”   คยูฮยอนพูดก่อนจะตบไหล่คิบอมหนักๆ “และกูคิดว่า มึงควรจะรู้อะไรอีกอย่าง โบรัมหน่ะ....”

     

     

    “เชี้ย..”   หลังจากฟังเรื่องราวของชิน โบรัมจากคยูฮยอน  คิบอมก็รู้สึกปวดหน่วงๆในหัวมากกว่าที่เค้าควรจะรู้สึกจากแอลกอฮอร์            โบรัมหลอกใช้คำสัญญาของเขามาโดยตลอด          เขาผิดเองที่คิดว่าจะให้คำสัญญานี้แก่โบรัมเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายจากการเลิกลา              คิบอมมองบ้านหลังน้อยที่อยู่ตรงหน้า   เส้นทางคุ้นเคยที่ต่อให้ตอนนี้แม้คิบอมจะเมาจนแทบยืนไม่ไหวแต่ก็ยังมาได้ถูก  ..บ้านของดงแฮ

    “นาย...”             ซองมินเปิดประตูหน้าบ้านออกมา  “มาทำไม?”        เสียงของซองมินเรียบนิ่ง

    “มาหาดงแฮ”      คิบอมพูดก่อนจะสาวเท้าเข้ามาใกล้ประตูรั้วขึ้นอีก “ขอคุยกับดงแฮหน่อย”       คว้ามือสะเปะสะปะพยายามที่จะเปิดประตูรั้ว  ซองมินมองท่าทีเมามายของคิบอมอย่างอ่อนใจ   เขาไม่เคยเห็นคิบอมเป็นอย่างนี้มาก่อน  บอกตรงๆเขาไม่รู้จะรับมืออย่างไรจริงๆ  ครั้นจะขึ้นไปปลุกดงแฮ  เขาก็เพิ่งจัดการให้ดงแฮนอนพักหลังจากร้องไห้อย่างหนักมาไม่นาน

    “ขอคุยหน่อย ..นะซองมัน ..ได้โปรด..”        คิบอมพูดเสียงอ่อน         แววตาของคิบอมดูไม่มีความมั่นใจ  ดูอ่อนล้า

    “ดงแฮเพิ่งจะนอนหลับ  ฉันไม่อยากปลุก    และฉันคิดว่า  บางที.. นายควรจะได้เรียนรู้คำว่าการรอคอยบ้างนะคิบอม  กลับไปได้แล้ว” ซองมินยอมถูกด่าว่าใจร้าย  แต่ถ้าคุณมาเป็นซองมิน  การที่จะให้อภัยคนที่ทำให้เพื่อนที่เรารักที่สุดเจ็บปวดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย   ซองมินปิดไฟหน้าบ้าน  ปิดผ้าม่านและหน้าต่างทุกบาน “พอกันทีนะดงแฮ  เลิอเจ็บปวดกับความรักของนายได้แล้ว”  ซองมินพูดเบาๆก่อนจะปล่อยให้คืนนี้ผ่านพ้นไป

     

    “วันนี้จะไปโรงเรียนหรือเปล่า?”      ซองมินถามดงแฮตอนที่กำลังทานอาหารเช้า  ดงแฮส่ายหน้าเล็กน้อย     “ไม่อยากไป..”

    “ไม่ไปก็ไม่ต้องไป  ฉันไม่ได้บังคับแกสักหน่อยทำไมต้องร้องไห้”           ทำไมซองมินจะไม่รู้ว่าน้ำตาของดงแฮมันไม่ได้เป็นเพราะคำถามของเขา  แต่เป็นเพราะคนตัวสูงที่นั่งพิงรั้วอยู่หน้าบ้านต่างหาก “มีอะไรก็โทรมา  ถ้ารำคาญมากก็จะออกไปไล่ให้”

    “ไม่เป็นไรแก  อาทิตย์หน้าหยุดยาว  เย็นนี้ฉันขอกลับบ้านนะแก”

    “บ้าน? ที่มกโพอ่ะนะ”      ซองมินทวนเสียงสูง  “ที่จริง ฉันว่าแกไปจากที่นี่ก็ดี  ไปเที่ยวสักสองสามวัน  เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้น  ทางที่ดีหิ้วหนุ่มมาฝากฉันด้วยนะ” ซองมินพูดแหย่แค่หวังว่าจะเห็นเขี้ยวเล็กๆจากรอยยิ้มของดงแฮ  เพียงแต่มันเล็กมาก  รอยยิ้มของดงแฮดูไม่สดใสเสียเลย

     

    SUN’’



                อ้อมกอดของแม่    เสียงทักทายของเพื่อนบ้าน   กลิ่นเค็มของน้ำทะเลทำให้ดงแฮปลอดโปร่งได้มาก   หลังจากวางโทรศัพท์จากซองมินที่โทร.มาบ่นหงุงหงิงให้ฟังว่าเพื่อนหน้ายาวของคิบอมมาตามจีบ  ซึ่งดงแฮก็เดาได้ว่าอาจจะเป็นคยูฮยอน   นอกจากนั้นซองมินยังเล่าอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวคิบอมให้ฟัง   คิบอมไม่ได้ติดต่อกับโบรัมแล้วนั่นคือข่าวดีที่ดงแฮรับรู้  แต่ข่าวร้ายก็คือ คิบอมไม่ได้ติดต่อดงแฮแล้วเช่นกัน

                ดงแฮชอบปั่นจักรยานมาที่หาดนี้  ดงแฮชอบที่จะซึมซับเอาบรรยากาศตอนที่พรอาทิตย์ตกดิน  ที่เมื่อก่อนดงแฮชอบพูดให้คิบอมฟังบ่อยๆว่า “คุณพระอาทิตย์ทิ้งตัวในอ้อมกอดของทะเล J”   ดงแฮยิ้มน้อยๆและส่ายหัวให้กับความคิดของตัวเอง  พาตัวหนีมาไกลขนาดนี้  ไม่น่าเชื่อว่าใจของดงแฮจะยังอยู่ที่เดิม   ดงแฮทิ้งตัวลงนอนบนหาดทราย  เปลือกตาบางหลับพริ้มหยดน้ำใสไหลซึมผ่านหางตา  ดงแฮปล่อยให้ผืนทรายช่วยซับน้ำตาให้  เขายังคงร้องไห้ให้กับความรัก แต่มันก็ลดน้อยลงมากแล้ว   ลืมตาขึ้นมาอีกทีดวงอาทิตย์ก็จมหายไปในทะเลเสียครึ่ง

                “คุณพระอาทิตย์ทิ้งตัวในอ้อมกอดของทะเลตั้งครึ่งหนึ่งแล้วสินะดงแฮ”

                “...คิบอม”

    คิบอมยิ้มอ่อนโยนก่อนจะพูดขึ้นมา            “นายรู้ไหม  ฉับกับนายก็เหมือนพระอาทิตย์กับทะเล  ...ดงแฮ   ...ช้าไปไหมถ้าฉันจะบอกนาย...  ว่านายก็เหมือนดวงอาทิตย์    ที่คอยสาดแสงอบอุ่นเข้ามาในหัวใจที่แสนเย็นชาของฉัน  ที่ผ่านมา  นายอาจจะไม่เคยได้ยินคำว่ารักจากปากของฉัน   เพราะฉันแค่คิดโง่ๆว่าอย่างน้อยการกระทำของฉันอาจจะทดแทนมันได้   ฉันรู้ดงแฮ  นายอึดอัดกับมันมาตลอด  ฉันขอโทษนะ...”

    “คิบอม...”          ดงแฮวิ่งเข้ามากอดคิบอมฝังใบหน้าเข้าหาอกกว้างของคนที่เขาคิดถึงมาตลอด

    “คำว่ารักของนายมันจำเป็นสำหรับฉันนะดงแฮ... บอกรักฉันอีกครั้งได้ไหม?”

    “ฮึก.. คิบอม.. คิม คิบอม ฉะ.. ฉันรักนาย”     ดงแฮพูดทั้งๆที่น้ำตาไหล     เขาเคยบอกกับตัวเองว่าจะโกรธคิบอมให้มากๆ   ...แต่เขาก็ไม่เคยทำได้  รอยยิ้มของคิบอม  การกระทำที่อบอุ่นและอ่อนโยนของคิบอมคือสิ่งที่ดงแฮโหยหา  แม้ตอนนี้ถึงคิบอมจะไม่มีคำว่ารักมอบให้แต่อย่างน้อยดงแฮก็สุขใจที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของคิบอมอีกครั้ง

    คิบอมรักดงแฮนะ  ให้โอกาสคิบอมนะดงแฮ  ...เรากลับมาเป็นแฟนกันนะดงแฮ”         ไม่ใช่เพราะคำขอเป็นแฟนของคิบอมที่ทำให้ดงแฮนิ่งค้าง  แต่เป็นคำบอกรักที่แสนจะเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกของคิบอมต่างหากที่ทำให้ดงแฮสุขใจ

    “คิบอมขาดดงแฮไม่ได้จริงๆ กลับมาเป็นเหมือนเดิมนะดงแฮ”

    ดงแฮพยักหน้ารัวในอ้อมกอดของคิบอม   ตอนนี้เขาได้ทุกอย่างอย่างที่เขาต้องการ  คนรักที่อบอุ่น  การกระทำที่อ่อนโยนของคนรัก  หรือแม้แต่คำบอกรักที่ต้องการได้ยินมาตลอด  ไม่มีเหตุผลที่ดงแฮจะต้องปฎิเสธคิบอม  และดงแฮก็ไม่เคยคิดที่จะปฎิเสธอยู่แล้วสิ ^^

     

     

    ...ความรักแม้มันจะมีอุปสรรคไปบ้าง  แต่อย่างน้อยถ้าเราเชื่อใจและยังมั่นคงในความรักที่มีให้กัน  ฉันเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้  ของเพียงคุณเป็นแสงสว่างของกันและกันในเวลาที่คนรักของคุณต้องการกำลังใจ  คำพูดง่ายๆอย่างคำว่า “ฉันรักเธอ” เพียงคุณพูดด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของคุณ  ...มันอาจจะเป็นกำลังใจยิ่งใหญ่ของใครบางคน

    ลงชื่อ

    ลี ดงแฮ รัก คิม คิมบอม

    Ps. คิม คิบอม (ก็)รัก  ลีดงแฮ

     

     

    END


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×