ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `[ShortFic] Let's talk about love with 'Super Junior' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Let's talk about love with : SUN`` KiHae #2

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55



    S
    UN``

    2.

               

                ท่ามกลางบรรยากาศที่สดใสยามเช้าของสัปดาห์แรกร่างเล็กๆของผู้ชายสองคนที่เดินเคียงข้างกันตามถนนสายเล็ก   เป็นภาพที่คุ้นตาของคนแถวนี้เพราะทุกๆวันเวลาที่เปิดเทอมดงแฮและซองมินจะออกไปโรงเรียนพร้อมกันเสมอ

                “นี่... ดงแฮ  ดีขึ้นแล้วใช่ไหม?”      ซองมินถามเสียงเบา        ใช่ว่าเค้าจะไม่สังเกตเห็นว่าดวงตาของเพื่อนเค้าหมองหม่นลงและมีรอยบวมที่คาดว่าจะเกิดจากการร้องไห้  แต่เค้าก็เลือกที่จะไม่ให้ความสนใจหรือรื้อฟื้นอะไรกับร่องรอยเหล่านั้น

                “อื้อ! ดีขึ้นแล้วหล่ะ... นายไม่ต้องกังวลหรอกน่าซองมิน    ดงแฮคนนี้สดใสจะตาย”      พูดก่อนจะฉีกยิ้มท่าไม้ตาย   ยิ้มกว้างจนเห็นฟันแทบทุกซี่นั่นแหละท่าไม้ตายของ ลี   ดงแฮ

                ซองมินมองรอยยิ้มสดใสนั่นอย่างเบาใจ     ยังโชคดีที่ดงแฮเป็นคนมองโลกในแง่ดี       ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ของดงแฮกับคิบอมก็คงจะจบลงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ไปนาน   คนอื่นๆคงทนคบกับคนที่ไม่เคยบอกรักตัวเองไหวหรอก   ยกเว้นก็แต่... ดงแฮผู้อ่อนโยน  และยิ้มง่ายคนนี้

                “นี่ๆ  ซองมิน   ฉันหน่ะว่าจะบอกรักคิบอม  จะบอก จะบอกๆๆ  ให้คิบอมฟังจนหลอนไปเลยหล่ะ  เอาให้ฝันเป็นเสียงฉันเลยดีไหม?  คิ คิๆ”      หัวเราะกับตัวเองอย่างพอใจเมื่อนึกถึงแผนการน่ารักๆของตนที่จะใช้ป่วนคิบอมในวันนี้  ซองมินยิ้มน้อยๆพลางส่ายหัวให้กับความคิดตลกๆของคนตรงหน้า  แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาเพื่อจะตอบดงแฮ  กลับเห็นเจ้าตัวมองไปข้างหน้าตัวแข็งค้างไปเสียแล้ว

                “คิบอม...”

                จะไม่เป็นอะไรเลย   ดงแฮจะไม่คิดมากเลย  ถ้าภาพที่อยู่ตรงหน้าไม่ใช่ภาพของคิบอมที่กำลังจูงมือผู้หญิงคนหนึ่งผ่านเข้าประตูโรงเรียนไป         ดวงตาที่พึ่งจะฉายแววสดใสหม่นแสงลงอีกครั้ง   ริมฝีปากสีสดที่ปกติจะฉีกยิ้มสดใสกลับราบเรียบและติดไปทางเม้มแน่น...   

     

    SUN

     

                “โบรัม...  เธอ!   เสียงเล็กของซองมินเอ่ยอย่างตกใจเมื่อเห็นว่าแฟนของเพื่อนตนกำลังเดินจูงมือกับแฟนเก่าอย่า ชิน   โบรัม

    “นี่มันเรื่องอะไรกันแน่นะ อ้ะ  ! ดงแฮ! ดงแฮ  นายจะไปไหนหน่ะ?”  ดูเหมือนแม้แต่ซองมินที่ยืนอยู่ข้างๆยังจะคว้าตัวของดงแฮไว้ไม่ทัน      ร่างเล็กๆของดงแฮสาวเท้าวิ่งเข้าไปในประตูโรงเรียนก่อนจะคว้าข้อมือของหญิงสาวร่างเล็กเอาไว้

                “แฮ่ก  โบรัม.. เรามีเรื่องต้องคุยกัน!           กล่าวด้วยน้ำเสียงคละกับเสียงหอบเหนื่อย 

    ถ้าเป็นตอนที่ดงแฮงอน  แล้วคิบอมนิ่ง... ดงแฮไม่ว่า...

    ถ้าเป็นตอนที่ดงแฮบอกรัก   แล้วคิบอมนิ่ง....   ดงแฮก็จะอดทน

    แต่ต้องไม่ใช่ตอนนี้! ตอนที่จับมือกับ ชิน  โบรัม ต่อหน้าดงแฮ!

            ชิน โบรัมเจ้าของร่างเล็กๆผู้มีใบหน้าและผิวขาวสะอาดตาราวกับตุ๊กตากระเบื้องเนื้อดีแสร้งทำทีเป็นเจ็บปวดหนักหนากับสัมผัสที่บางเบาของลี  ดงแฮ แฟนคนใหม่ ของคิม  คิบอม แฟนคนเก่าของเธอ

                “ดงแฮ  ปล่อยมือโบรัมได้แล้ว”      คิบอมเอ่ยเสียงเรียบ

                “ไม่  ดงแฮจะไม่เชื่อคิบอมอีกแล้ว  คราวนี้ดงแฮจะจัดการเรื่องนี้เอง”      ดูเหมือนความสดใสที่ดงแฮมีจะค่อยๆละลายไปกับสายตาเฉยชาที่คิบอมส่งมาให้     

     

    SUN

     

                โบรัมผละมืออกจากการจับมือกับคิบอมก่อนจะหันหน้ามาเผชิญกับดงแฮโดยตรง

                “ดงแฮ.. อยากคุยกับโบรัมเหรอคะ?   ถ้าอย่างนั้น... โบรัมกับดงแฮขอตัวสักครู่นะคะคิบอม”       น้ำเสียงหวานเอ่ยอย่างอ่อนโยน   ยิ่งโบรัมยิ้มอ่อนหวานมากเท่าไหร่  รอยยิ้มที่ดูไร้พิษสงก็กรีดลงบนหัวใจของดงแฮมากขึ้นเท่านั้น   เมื่อลับตาของคิบอมตุ๊กตากระเบื้องอ่อนหวานได้เปลี่ยนหน้ากากที่สวมใส่กลายเป็นตุ๊กตาปีศาจร้ายแทน

                “โถ  คงเสียใจไม่น้อยสินะดงแฮผู้สดใส...  ที่แฟนเก่าอย่างฉันได้เป็นคนที่คิบอมปกป้อง”

                “แค่เพราะคิบอมเค้าไม่รู้ต่างหากว่าเธอเสแสร้งขนาดไหน โบรัม!

                “อย่างนั้นหรอกเหรอ?”     เสียงเล็กๆเอ่ยอย่างดูแคลน  “แล้วคนที่ไม่เสแสร้งอย่างนาย...  คิบอมเขาเคยบอกรักไหมหล่ะ?”

                ราวกลับมีใครมาย่ำลงกลางใจ  ชิน  โบรัมพูดต่อเรื่อยๆราวกลับจับจุดที่สามารถทำให้ดงแฮเจ็บปวดมากที่สุดได้

                “ตอนที่ฉันคบกับคิบอมนะ  เค้าบอกรักฉันทุกวันเลยหล่ะ...   ไม่น่าเชื่อใช่ไหม?  แต่นายก็น่าจะรู้แล้วนี่ว่าจริงๆแล้วคิบอมเค้าอบอุ่นขนาดไหน   นี่ถ้าไม่ใช่พี่ซึงฮยอนมาชอบฉัน  ฉันก็คงไม่บอกเลิกเค้าไปหรอกนะ...  ไม่งั้นนายคงไม่มีคิบอมเป็นแฟนถึงทุกวันนี้หรอก”            เอ่ยด้วยน้ำเสียงราวกับจะสมเพชร่างเล็กๆของดงแฮตรงหน้ามี่ปิดหูราวกลับไม่ยอมรับรู้ความจริง            ชิน  โบรัมเดินเข้ามาดึงมือของดงแฮออกก่อนจะก้มลงกระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงร้ายกาจ

    “ก่อนเลิกกัน..  คิบอมเค้าพูดด้วยนะ... ว่าจะไม่บอกรักใครอีก   คิก คิก  คิบอมนี่รักษาสัญญาดีจริงๆเลยนะ  ว่าไหม?  ดงแฮ”

    ชิน  โบรัมกดยิ้มร้ายลึก     ก่อนจะเดินจากไปทิ้งให้ดงแฮจมอยู่กับความเจ็บปวดกับความจริงที่ดงแฮพึ่งได้รับ

    “..อย่าง ฮึก  อย่างนี้เองสินะคิบอม..  ฉัน  ฮึก.. ไม่เคยแทนที่โบรัมได้เลยสินะ  คิบอม  คิบอม..  ฉันรักนาย”         


    -------------
    :)  สวัสดีค่ะ  นักอ่านที่รักทุกคน > <!
    กลับมาแล้ว  เรียนม.5  นี่วุ่นวายดีนะคะ 5 5555
    @HMGK เปลี่ยนชื่อทวิตแล้วนะ  เมนชั่นมาทวงได้,อะไรได้  ไม่กัดๆ -..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×