ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `[ShortFic] Let's talk about love with 'Super Junior' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Let's talk about love with : SUN`` KiHae #1

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55



    #1

    S
    UN``
     
    “ช้าไปไหมถ้าฉันจะบอกนาย... ว่านายก็เหมือนดวงอาทิตย์    ที่คอยสาดแสงอบอุ่นเข้ามาในหัวใจที่แสนเย็นชาของฉัน
     
                “รอนานไหมคิบอม?”        น้ำเสียงสดใสของดงแฮดังขึ้นก่อนที่ร่างเล็กๆจะปรากฏอยู่ตรงหน้า     คิบอมเลิกคิ้วสูงก่อนจะยิ้มนิดๆ
                “นึกว่าจะไม่มาแล้วเสียอีก”           พูดก่อนจะฉวยเอาถุงกระดาษในมือของร่างเล็กมาถือให้อย่างสุภาพบุรุษ        ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินเคียงข้างกันท่ามกลางเสียงเจื้อยแจ้วของดงแฮกับสีหน้าเรียบนิ่งแต่กลับแต้มรอยยิ้มทุกทีที่เดินเคียงข้างร่างเล็กๆคนนี้ของคิบอม สิ่งที่ทุกๆคนมองแล้วรู้สึกว่าตรงข้าม... หากแต่ว่ากลับดูลงตัว...
                “อยากไปไหนหละ ดงแฮ?”           คิบอมถามก่อนจะหันมาจ้องตาสีน้ำตาลอ่อนๆของดงแฮที่มักจะฉายแววสดใสอยู่เสมอ คงเพราะดวงตาคู่นี้ที่ทำให้ผมรู้สึกอยากจะยิ้มให้คนตรงหน้า
                “โหยย คิบอม คิบอมก็พาดงแฮไปบ้างสิ ดงแฮพาคิบอมไปไหนมาไหนตั้งเยอะ คิบอมก็ไม่เคยบอกดงแฮเลยว่าชอบไหม งั้นคราวนี้ดงแฮจะตามใจคิบอมเลยนะ”
                บ่นหงุงหงิงไปเรื่อยอย่างที่ทำบ่อยๆก่อนจะฉีกยิ้มหวานหยด 
    “แต่ต้องสนุกนะคิบอม”
    พูดแซวคิบอมด้วยน้ำเสียงทะเล้น     คิบอมพยักหน้ารับยิ้มนิดๆอย่างเคย ก่อนจะฉวยข้อมือร่างเล็กที่เดินอยู่ข้างๆมาใกล้
                “งั้น... ตามใจผมเลยแล้วกันนะ”
     
     
     
    SUN
     
     
                “ขอบคุณมากเลยนะคิบอมวันนี้ดงแฮสนุกมากเลยหล่ะ”      
                พูดพร้อมยิ้มสดใสตามแบบฉบับของดงแฮ ซึ่งคิบอมก็พยักหน้ารับโดยดี   คิบอมที่อาสามาส่งดงแฮที่หน้าบ้าน.. จริงๆจะว่าอาสาก็ไม่ใช่   เพราะไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่คิบอมจะต้องมาส่งดงแฮที่บ้านหลังนี้เสมอ   สองมือหนาทยอยอื่นสิ่งของที่ดงแฮซื้อมาทั้งหมดให้ร่างเล็กตรงหน้า          แต่มือบางๆของดงแฮกลับยื่นถุงกระดาษสองสามใบกลับให้คิบอม
                “ดงแฮซื้อให้คิบอมหล่ะ   รับไปเถอะนะ ดงแฮตั้งใจเลือกมากเลยนะคิบอม”
                มือหนาเปิดปากถุงก่อนจะย่นคิ้วน้อยๆเมื่อพบว่าของที่ดงแฮซื้อให้ก็ไม่พ้นของจำพวกเครื่องประดับทั้งหลาย   ร่างสูงพยักหน้ารับทั้งๆที่ความจริงแล้วเขาก็ไม่ได้จำเป็นใช้ของพวกนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าเค้าปล่อยให้คนตัวเล็กๆหน้าหวานๆตรงหน้านี้งอน คิ้วเขาคงต้องพันกันยุ่งว่าตอนที่แม่คุณขนเครื่องประดับมาให้เป็นแน่
    “ดงแฮก็รู้ว่าผม...”
    “นี่ คิบอมไม่ต้องปฎิเสธเลยนะ ดงแฮรู้ว่าคิบอมไม่ค่อยใช้ของพวกนี้ แต่ดงแฮก็เต็มใจให้ คิบอมรับไว้ดงแฮก็ดีใจแล้วหล่ะ”
    “ถ้าอย่างนั้น ผมก็ขอกลับก่อนแล้วกันนะ”
    คิบอมพูดเมื่อพบว่าลี ซองมิน เพื่อนร่วมบ้านของดงแฮเปิดประตูหน้าบ้านออกมาส่องนิดๆก่อนจะปิดประตูกลับเมื่อพบว่าคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านก็คือ “ขาประจำ” ...ไม่จำเป็นที่ซองมินจะต้องระแวง “แฟนของเพื่อน”
    “อื้อ!”
    ดงแฮรับปากก่อนที่จะโบกมีหยอยๆเป็นการลา         คิบอมยิ้มรับก่อนที่จะหันหลังเดินกลับไป   และก่อนที่แผ่นหลังกว้างๆที่ดงแฮชอบซบนั้นจะลับไปจากสายตาดงแฮก็ตะโกนออกไป
    “นี่ คิบอม!!”
    ร่างสูงชะงักนิดๆก่อนจะหันหน้ากลับมา
    “ฉันรักนายนะ!!!”
    ตะโกนออกไปเสียจนสุดเสียง        คิบอมพยักหน้ารับก่อนจะหันกายกลับไปเดินตามทางต่อ       ดงแฮยิ้มเศร้าๆกับตัวเองครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้.... ครั้งที่เท่าไหร่ ที่บอกรักไปแต่ไม่ได้รับคำว่ารักตอบ
     
     
    SUN
     
     
                พรึ่บ!
                เสียงปิดประตูบ้านดังขึ้นก่อนจะตามด้วยเสียงเดินเตาะแตะอย่างอ่อนแรงของดงแฮที่พยุงกายมาถึงโซฟาตัวเล็กกลางบ้าน   ซองมินละสายตาจากโน้ตบุคเครื่องเล็กตรงหน้า
                “อะไรของแกดงแฮ?”
                “ฉันก็แค่เหนื่อยอ่ะ... แกว่าคิบอมเค้ารักฉันไหมอ่ะ?”
                ดงแฮพูดเศร้าๆ ซองมินรีบวางเจ้าโน้ตบุคเครื่องเล็กก่อนที่จะเคลื่อนกายมานั่งใกล้ดงแฮ   เมื่อสังเกตเห็นว่าดวงตาและปลายจมูกโด่งสวยเริ่มแดงนิดๆ
                “คิดมากน่าดงแฮ   คิบอมเค้าก็ดูรักแกออก เค้ามารับมาส่งแกทุกวันขนาดนี้แกยังจะคิดอะไรอีกดงแฮ   บางทีฉันว่านะ คิบอมเค้าก็อาจจะไม่พร้อมก็ได้นี่”
                ซองมินรู้ว่าดงแฮรักคิบอมมากแค่ไหน         และซองมินก็รู้ดีว่าภายใต้ใบหน้าที่สดใสของดงแฮ จริงๆแล้วก็เศร้าได้ไม่ต่างจากคนอื่นๆ
                “ซองมิน... ฉันบอกรักคิบอมบ่อยเลยนะ ฉันก็แค่หวังว่าสักวันคิบอมจะพูดคำๆนั้นกลับมาบ้าง”
                “นี่ดงแฮ ถ้าคิบอมไม่รักแก เค้าก็ไม่ทำเพื่อแกขนาดนี้นะดงแฮ”
                “แล้วแกไม่คิดเหรอว่า บางทีฉันก็แค่อยากได้ยินคำว่ารักบ้าง?”........
     
     
     
     
    Talk
    ขอพูดบ้างอะไรบ้าง สำหรับตอนนี้หลายๆคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ! ทำไมเปิดเรื่องมาก็เป็นเรื่องแบบนี้นะ จริงแล้วมุกก็ตั้งใจทำให้เป็นแบบนี้ (เลว...) ผูกปมหน่อยๆพอให้นิยายได้ไปต่อ คึ คึ
    พาร์ทแรกก็ลงไปเรียบร้อยนะคะ   ก็เหลืออีกประมาณสองพาร์ทจะจบในเนื้อเรื่องของซัน ซึ่งมุกก็จะรีบเอามาลงให้แล้วกันนะคะ ^^
     
    Ps.ตัวละครของซัน แซนด์ และซี “ไม่เกี่ยวข้องกันนะคะ” อ่านแล้วไม่จำเป็นต้องลำดับญาติกันให้วุ่นวายนะคะ
     
    *ขอให้สนุกกับฟิคจากนักเขียนมือใหม่นะคะ
    aimook
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×