ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever More Than Love {[Super Junior]SiHan Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : Love at >

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 51


       
                      เริ่มต้น


    “นับอะไร...หืม..พี่ฮัน”  ซีวอนถามพลางทิ้งตัวลงข้างๆ 

        “ก็นับว่าเราคบกันมากี่วันแล้วอะดิ   นี่ช่วยกันหน่อยสิ”   คนตัวโตเลยจัดการอุ้มเจ้าตัวเล็กของเขาขึ้นมานั่งบนตัก

         “ซีวอน..ช่วยนับสิ  ชั้นไม่ได้บอกให้นายอุ้มซักหน่อย  ปล่อยเลย”  ยิ่งเห็นตัวเล็กทำแก้มพองลม  ยิ่งทำให้อยากแกล้ง

         “ไม่อ่ะ   พี่ก็นับไปดิ  ผมขอกอดพี่แล้วกัน”   กอดไม่กอดเปล่า  คนตัวโตอาศัยจังหวะเผลอของคนตัวเล็กหอมแก้มทันที

        “ซีวอน...ชั้นโกธรจริงๆแล้วนะเดี๋ยวน้องมาเห็น..”   คนตัวเล็กพูดพลางทุบๆไปที่แผ่นอกกว้างอย่างเขิน  บนแก้มมีสีแดงเรื่อๆเล็กน้อย 

        “ไม่เอาน่าพี่โตๆกันแล้ว...”   คนตัวโตพูดยังไม่ทันเสร็จ  หน่วยข่าวกรองที่นำทีมโดยนางพญาหน้าสวย  คิม  ฮีชอล  พร้อมเลขาซึ่งก็คือนางฟ้าตาสวย ลีทึก     และบรรดาลูกสมุน    ดงแฮ  ฮยอกแจ  ซองมิน  เรียววุค  ก็ปรากฏกายขึ้น                                                                                    

        “หวานกันเข้าไป  งานการไม่ทำ”  นางพญาคิมจัดการใช้เท้าเขี่ยๆไปที่ซีวอน  

        “พี่ฮัน  มินนี่หิวข้าวววว”  ซองมินกระต่ายน้อยพูดพลางเคี้ยวฟักทองทอดในมือ  ไม่วายที่จะหันไปด่าดงแฮที่หมายจะมาหยิบกิน

         “อ๋อ...อืม  เดี๋ยวพี่ไปทำให้แล้วกัน  อยากกินไรหล่ะ”   คนตัวเล็กลุกขึ้นพร้อมกับหันไปถามหน่วยข่าว

         “อยากกินผัดหมี่”   นางพญาพูดพลางหยิบกระจกส่องมารที่คนในวงให้เป็นของขวัญวันเกิดออกมาส่องอย่างอารมณ์ดี

       “ผัดไข่ใส่ฟักทอง”   กระต่ายอ้วนพูดแล้วรีบหลบสายตาคมกริบของนางพญาทันที่

       “ชั้นอยากกินผัดหมี่!!!!!!  ไม่ได้กินผัดหมี่ทุกคนไม่ต้องกินข้าว”  ร้อนถึงดงแฮที่ต้องหยิบกระจกส่องมารมาให้เจ๊แกส่อง  และทันทีที่ส่องสีหน้าของเจ๊แกก็ดูดีขึ้น...นิดหน่อย

        “งั้นเดี๋ยวทำผัดหมี่กะผัดไข่ใส่ฟักทองเลยแล้วกันนะ”    ว่าแล้วเคะทั้งหมดก็เคลื่อนตัวเข้าไปในห้องครัวทันที

     

       “มาแล้วๆๆ”  ซองมินพูดพลางยกจานผัดไข่ใส่ฟักทองทองมาวางไว้ที่โต๊ะอาหาร  มีหมาป่าหน้าหล่อตามก้นมาต้อยๆๆ

      “แล้วผัดหมี่หละ  ผัดหมี่  ไอ้เจ๊ก  ผัดหมี่”  เมื่อไม่เห็นจานอาหารที่ตนเองรีเควสไปก็วีนทันที

      “ใจเย็นๆพี่ซิน   พี่ฮันเค้ากำลังทำ”  เมื่อได้ยินคำตอบที่ตนพอใจจึงหยุดวีนแล้วก็นั่งลงดูทีวีต่อ ทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งบ้าน 

                     และเมื่อทานอาหารเสร็จก็เป็นคิวของนางฟ้า   ลีทึก  ที่จะต้องมาแจ้งรายละเอียดของงานในวันพรุ่งนี้ให้สมาชิกทุกคนทราบ

        “เอ่อ   ก่อนอื่น...เราจะทำการจัดห้องนอนใหม่ฟังตามรายชื่อนะ   คยูฮยอน กะ  มินนี่          เยซอง กะ เรียววุคกี้   คังอิน กะ ฉัน คิบอม กะ ดงแฮ  ฮีชอล กะ ฮยอกแจ  ซีวอน กะ ฮันคยอง    ชินดง ครองพื้นที่ห้องรับแขกเลยแล้วกัน”

       “โฮ่  แล้วทำไมให้เค้านอนห้องรับแขกเล่า”    ชินดงโวยวายอย่างไม่พอใจที่จะได้นอนห้องรับแขก

       “ก็แกหน่ะ  ชอบลุกขึ้นมากินกลางดึก  ชั้นก็เห็นว่าห้องรับแขกมันใกล้ๆกะห้องครัว  กลัวน้องลำบากเวลาย่องมาหาของกิน  น้ำหนัก หน่ะ  หัดลดซะบ้างนะ”   คนสวยพูดอย่างรู้ทัน

       “เอา..เอาก็ได้  เห็นแต่สบายดีแค่นั้นแหละเลยยอม”   เมื่อไม่มีปัญหาเรื่องห้องแล้วนางฟ้าก็เลยมีบทอีกรอบในเรื่องที่ค้างเอาไว้

       “พรุ่งนี้..ลุ้นหล่ะสิ  ไม่ต้องลุ้นๆ  ว่างทุกคน”    เมื่อได้ยินนางฟ้าพูดอย่างนั้นแล้วทุกคนต่างโห่ร้องออกมาอย่างดีใจ  นานๆทีจะได้พักนี่หน่าก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา    5  นาทีหลังจากนั้นทุกคนต่างวางแผนการใช้เวลาว่างอย่างคุ้มค่าที่สุด

        “ไปเที่ยวสิพี่”  ซองมินออกความคิดเห็น

       “นี่ไอ้ต่าย  หยุดทั้งทีก็ต้องไปเที่ยวอยู่แล้ว  ลัคกี้เอาที่รักแกไปขังกรงไปแทนที่จะกินฟักทอง  เดี๋ยวก็ได้ไปเล็มหญ้าแทน”  นางพญาคนสวยเครียดดดด   คยูฮยอนเลยจัดการลากซองมินเข้าห้อง  แล้วหยิบถุงฟักทองทอดให้ซองมินก่อนจะเดินออกมาร่วมวงสนทนาต่อ

       “ไปสปาดีไหมซิน”  ลีทึก  พูด   ทำให้ตาของคนหน้าสวยเป็นประกายทันที

      “ดีมากทึกกี้  เธอเป็นลีดเดอร์ที่น่ารักที่สุดในโลก  รู้ใจฉันทุกอย่าง  เอาหล่ะ  พรุ่งนี่ 8  โมงเช้าที่ห้องรับแขก  มาสายชั้นจิกรายบุคคล รับทราบ!!!   เมื่อได้บัญชามาจากนางพญาหน้าสวยอย่างคิม  ฮีชอลแล้ว มีหรือจะไม่.....ตกลง

        “ห้องรับแขก  8  โมงตรงรับทราบ!!! 


    แฮ่ๆ
    เป็นไงบ้างค้า
    ฟิคเรื่องแรก
    ช่วยติ ช่วยชมกันนิสส

    อิ่มเอมช่วยแต่งธีมหน่อยน้า
    จะเป็นกรุณามาก
    ช่วยกันหากินหน่อยนะจ๊ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×