คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Special episode | Children's Day(1)ตอนแรก
@สวนสาธารณะคาบูกิโจ
"ดีจังเลยนะค่ะ ที่ทุกคนมาช่วยกันแบบนี้"มิโดริพูดขึ้น
"แต่ฉันว่ามันน่าเบื่อออกนะ-_-"กินโทกิพูดขึ้น
เรื่องนี้มีที่มาจากเมื่อ1ชั่วโมงที่แล้ว~
@ร้านของโอโทเซะ
"นี่!ว่าแต่วันนี้ไม่คิดจะจัดงานวันเด็กเหรอค่ะ"มิโดริพูดขึ้น
"จะบ้าเหรอ!อีกอย่างเด็กในเมื่อคาบูกิโจก็มีไม่มากด้วย ฉันว่าล้มเลยเถอะ"กินโทกิที่ดื่มนมสตอเบอรี่อยู่ก็พูดขึ้น
"ไม่ต้องสนใจหรอกน้ออามิโดริน อากินจังนะแค่น้อยใจเองน้อ"คางุระพูดขึ้น
"ฉะ..ฉันไม่ได้น้อยใจอะไรสักหน่อยหนึ่ง อีกอย่างจะมีใครมางานทั้งๆที่อากาศหนาวแบบนี้ด้วยล่ะ"กินโทกิพูดขึ้น
"...คิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะค่ะ!"มิโดริพูดขึ้น
"..."
สุดท้ายแล้ว มิโดริ พวกกินโทกิ กลุ่มเฮียกกะ ชินเซ็นกุมิและคนอื่นๆก็ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้นมา
"เด็กๆและชาวบ้านทุกคนครับ!มีใครอยากได้เสื้อกันหนาวไหมค่ะ"
"มีหลายสีให้เลือกเลยนะครับ"
:กลุ่มชินเซ็นกุมิรับหน้าที่เป็นคนแจกเสื้อให้ชาวบ้านและเด็กๆ
“ทางนั้นเป็นยังไงบ้าง”
“ทางนี้ไม่มีปัญหา ชุดนักแสดงคิดว่าน่าจะทันพรุ่งนี้นะ”
:กลุ่มเฮียกกะแบ่งเป็น2กลุ่มคือ
1.ทำหน้าที่ควบคุมเด็กๆและชาวบ้าน
2.ทำหน้าที่เป็นนักแสดง
“คุณซัดจัง ทางนั้นเป็นไงบ้างค่ะ”มิโดริหันไปถามซัดจังที่กำลังปีนทำเวทีอยู่
“แน่นอนอยู่แล้ว!”ซัดจังพูดขึ้นจากด้านบนสุด
“คุณกินโทกิก็รีบๆหน่อยซิค่ะ ไม่มีเวลามาเฉื่อยแล้วนะค่ะ”มิโดริหันไปทางพวกกินโทกิ
:ซัดจังทำหน้าที่ตกแต่งและควบคุมเวที
ส่วนมิโดริและพวกกินโทกิรับผิดชอบเรื่องเวทีและเรื่องต่างๆ
‘ถ้างานนี้ออกมาประสบผลสำเร็จก็ดีซินะ เฮ้อ--”มิโดริคิดแบบนั้นและมุ่งหน้าทำงานต่อ..
จนกระทั่งถึงเวลาทานอาหารเที่ยง…
“จะทานแล้วล่ะครับ/ครับ”ทุกคนรับประทานอาหารร่วมกันโดยแบ่งกันเป็นกลุ่มของตนเอง
“ว้าว!อาหารน่ากินจังเลยนะครับ คุณมิโดริเป็นคนทำหมดนี่ใช่ไหมครับ”ชินปะจิพูดขึ้น
“ใช่แล้วค่ะ อันที่จริงหนูก็ขอส่วนทำอาหารจากคุณโอโทเซะมาด้วยนะค่ะมิโดริพูดขึ้น
“ถ้างั้นอั้วขอกินก่อนล่ะน้อ”ไม่ทันไรคางุระก็หยิบตะเกียบแล้วคิบอาหารมากิน...
“อื้ม!อร่อยมากเลยน้อ อามิโดรินทำอาหารอร่อยมากเลยน้อ!”คางุระพูดขึ้น
“จริงเหรอ!ถ้าคางุระจังว่าอร่อยก็ดีใจแล้วล่ะ”มิโดริดีใจที่คางุระพูดแบบนั้น
“มิโดริจัง ถ้าไม่ว่ายังไงก็ลองกินอาหารของพี่ลองซิจ้ะ”โอทาเอะที่เดินมาหามิโดริและเอาอาหารมาให้
“ตะ...แต่ว่า..นี่มัน…”มิโดริก็พบกับอาหารไหม้ๆสีดำเหมือน..นะ(คงไม่ต้องจินตนาการเนอะ)อยู่ตรงหน้า
“คุณโอทาเอะค่ะ..นี่มันคืออะไรน่ะค่ะ”มิโดริถามด้วยความงง
“อ้อ!นี่ก็คือไข่เจียวไงล่ะจ้ะ”โอทาเอะพูดขึ้น
‘นี่นะเหรอไข่เจียว!แล้วทำไมเจ๊ถึงทำซะไหม้ขนาดนั้นล่ะค่ะ!’มิโดริคิดแบบนั้นและเธอก็วิตกกังวลกับอาหารที่โอทาเอะนำมาให้ แต่ว่าจู่..
“คุณโอทาเอะครับ อาหารแห่งความรักนั่นผมขอกินเองครับ!”
“คุณคอนโด้!ทำไมถึง!?”มิโดริพูดขึ้นด้วยความตกใจ
“ใครจะไปให้แกกินกันย่ะ!”โอทาเอะพูดจบก็เอาไข่เจียวไหม้ปาเข้าใส่คอนโด้อย่างจังและเขาก็ล้มลงไป
‘เราคิดดีจริงๆซินะ!ที่เราจัดงานนี้ขึ้นมา’มิโดริคิดแบบนั้นแล้วยิ้มเล็กน้อย…
และทุกคนก็ทำงานต่อ ถึงแม้จะมีอุปสรรคใดมาขว้างกั้น แต่พวกเขาก็ยังทำงานต่อไปจนเสร็จสิ้น…
เวลา5โมงเย็นโดยประมาณ~
“เสร็จจนได้ซินะครับ”ชินปะจิพูดขึ้น
“ถ้ายังไงพวกเราขอตัวก่อนล่ะ”ฮิจิคาตะพูดจบพวกเขาก็กลับกัน
“คุณฮิจิคาตะ รอเดี๋ยวค่ะ!”มิโดริตะโกนเรียกชื่อเขา แล้วฮิจิคาตะหยุดชะหงักแล้วหันมา
“มีอะไรอีกล่ะ?”ฮิจิคาตะพูดขึ้น
“ขอบคุณที่มาช่วยพวกเรานะค่ะ^^”มิโดริยิ้มให้ฮิจิคาตะเล็กน้อย
“เฮอะ!เรื่องนี้ไม่ต้องมาขอบคุณหรอก ก็แค่มาทำตามหน้าที่เท่านั้นแหละ”แล้วเขาก็เดินจากไป เขาก็หันมาทางมิโดริอีกครั้ง ทำให้ฮิจิคาตะหน้าแดงนิดๆแล้วหันกลับไปอีกที…
“ถ้างั้นพวกคุณก็กลับไปก่อนได้เลยค่ะ”มิโดริหันกลับมาทางทุกคน
“อ้าวอามิโดริน จะไม่กลับไปพร้อมกับพวกอั้วงั้นเหรอน้อ”คางุระพูดขึ้น
“พอดีว่าต้องตรวจอย่างอื่นอีกนะ พวกคางุระกลับก่อนได้เลยจ้ะ”มิโดริพูดขึ้น
“แล้วเธอจะไหวแน่เหรอ ให้ฉันช่วยอีกแรงเถอะ”กินโทกิเดินมาแล้วพูดกับเธอ
“ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะคุณกินโทกิ แค่ตรวจสอบนิดๆหน่อยๆเองค่ะ ทุกคนค่ะ!พรุ่งนี้อย่าลืมมาตามที่หนูนัดไว้นะค่ะ! เอ้าล่ะ!ทุกคนกลับได้ค่ะ!”แล้วจากนั้นทุกๆคนก็แยกย้ายกันกลับไปที่เดิมของตนเอง…
.
.
.
“ดราก้อนฟอส...ปลดปล่อยเต็มพิกัด...ปฏิบัติงานฉุกเฉิน!”...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ตอนหน้าเป็นตอนพิเศษของวันเด็กเหมือนเดิมนะจ้ะ!ติดตามกันด้วยนะค่ะ^^
...ตกท้ายด้วยนร.ของของโยชิดะ โยโช บายๆจ้า!
ความคิดเห็น