คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เมืองโยชิวาระ
@เมืองโยชิวาระ
“ที่นี่นะเหรอ โยชิวาระ!”มิโดริอึ้งและตกใจกับเมืองแห่งนี้
‘แตกต่างจากที่เราจินตนาการไว้แหะ…’
แต่จู่ๆมิโดริก็สัมผัสถึงอะไรบางอย่าง จึงชกดาบไม้ของกินโทกิแล้วป้องกันกินโทกิแล้วฟาดเงาลึกลับ...แต่ปรากฏว่า…
‘เอ๊ะ!’พวกกินโทกิและทุกคนหันไปมองฝุ่นควัน
“โอ้ย!เจ็บ นี่เธอทำอะไรกันล่ะยะ ห่ะ!”หญิงผมสีม่วง ใส่แว่นสีแดง ท่าทางจะเป็นนินจาก็ได้พูดขึ้น
“ก็คุณไม่ใช่เหรอค่ะที่จะเข้ามาทำร้ายก่อน”
“นั่นมันคุณซัดจังไม่ใช่เหรอครับ!?”ชินปะจิพูดขึ้น
“จริงด้วยซิน้ออามิโดริน ที่จริงอาซัดจังนะเขาเป็นนินจา แล้วก็เป็นพวกเดียวกันด้วยน้อ”
“เอ๊ะ!อย่างงั้นเองเหรอเนี่ย ขอโทษด้วยจริงๆนะค่ะ”มิโดริโค้งขอโทษเธอ
“ให้ตายซิ!แต่ว่าฝีมือของเธอก็ไม่เหลวเลยนิ ใช้พลังการเคลื่อนไหวก็ดี พลังกำลังก็ดีด้วย ถือว่าเธอสอบผ่าน_”
“ถ้างั้นเราไปที่อื่นกันเถอะนะค่ะคุณกินโทกิ”มิโดริหันไปทางกินโทกิยังไม่ยัยดี(^^)
“นั่นซินะ งั้นเราก็ไปกันเถอะ”กินโทกิพูดขึ้น
“เดี๋ยวก่อนซิ!ฉันยังพูดไม่จบเลยนะ!”หญิงคนนั้นก็พูดขึ้น
“อ่ะ!ขอโทษค่ะ อันที่จริงแล้วหนูก็ไม่ได้ยินที่คุณพูดเลยค่ะ แฮะๆ”
“แฮะๆอะไรของเธอมิทราบ!งั้นฉันขอแนะนำตัวให้รู้จัก ฉันชื่อชัดจัง นินจาฆ่ากวาดล้าง”
“นินจาฆ่ากวาดล้าง...”
“ใช่แล้วครับ คุณซัดจังนะเป็นนินจาที่ทำงานให้กับบาคุฟูนะครับ”ชินปะจิพูดขึ้น
“ว่าแต่ เธอชื่ออะไรล่ะ?”ซัดจังพูดขึ้น
“หนูชื่อโยชิดะ มิโดริค่ะ!”
“โยชิดะ มิโดริเหรอ เป็นชื่อที่น่าสนใจดีนิ แต่ว่าฉันมีข้อสงสัยเรื่องหนึ่ง”
“อะไรเหรอค่ะ”มิโดริพูดขึ้น
“นี่!เธอกับคุณกินนะ_”ทันทีที่ซัดจังกำลังคุยกับมิโดริอยู่นั้น มิโดริก็ถูกกินโทกิจูงมือออกไป
“อ่ะ!เอ๊ะ”มิโดริหันมาที่กินโทกิ
“เรารีบไปกันได้แล้ว ไม่งั้นฉันจะทิ้งเธอไว้ที่นี่”
“ตะ..แต่ว่า…”มิโดริหันไปที่ซัดจังอีกครั้ง
“ถะ..ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่นะค่ะ คุณซัดจัง!”
…
‘เด็กคนนั้น ทำไมรู้สึกเหมือนคุณกินจังเลยนะ’แล้วซัดจังคิดอย่างงั้นก็หายไปต่อหน้าเธอ…
@ที่ๆหนึ่ง
“อ้าวคุณกิน! ไม่ได้เจอกันซะนานเลยนะค่ะ”
“คุณฮิโนวะก็สบายดีใช่ไหมครับ”ชินปะจิพูดขึ้น “จ้า”
“คุณชินปะจิค่ะ คนนี้คือ…”มิโดริหันไปพูดกับชินปะจิ
“อ้อ!คนนี้คือคุณฮิโนวะ เป็นโอยรันของโยชิวาระแห่งนี้นะครับ คุณฮิโนวะ ส่วนเธอคนนี้ชื่อโยชิดะ มิโดรินะครับ”
“ยินดีที่ได้พบกันค่ะ ท่านฮิโนวะ”มิโดริโค้งตัวลง
“ไม่ต้องเรียกท่านก็ได้จ้ะ มิโดริจัง”ฮิโนวะยิ้มตอบรับ
“ค่ะ!คุณฮิโนวะ”
“ท่านฮิโนวะ มีอะไรงั้นเหรอค่ะ”จู่ๆก็มีผู้หญิงอีกคนออกมาจากด้านหลัง
“อ้าว!ซึคุโยะเองเหรอ จะแนะนำให้รู้จักนะ เด็กคนนี้ชื่อมิโดริจังนะ มิโดริจัง ผู้หญิงคนนี้ชื่อซึคุโยะนะจ้ะ”
“ยินดีที่ได้รู้จักนะ มิโดริ”ซึคุโยะพูดขึ้น
“ทางนี้ก็เช่นกันค่ะ”มิโดริยิ้มให้กับเธอแล้วโค้งตัวลง
“มีอะไรงั้นเหรอครับ”เสียงเด็กผู้ชายอีกคนเดินออกมาจากด้านหลังก็พูดขึ้น
“อ้าวเซตะ!จะแนะให้รู้จัก ผู้หญิงคนนี้ชื่อมิโดรินะ”ฮิโนวะพูดขึ้น
“สะ..สวัสดีครับ ผมชื่อเซตะครับ”
“ทางนี้ก็ยินดีเช่นกันจ้ะ! เซตะคุง”
“ว่าแต่มิโดริจังอยากจะลองเป็นเจ้าหญิง”ฮิโนวะพูดขึ้น
“เอ๊ะ!”...
1ชั่วโมงผ่านไป~
“คิดไม่ผิดจริงๆที่ท่านฮิโนวะเป็นคนเลือกให้นะ
แต่ว่าก็เลือกไม่ผิดจริงๆนั่นแหละ”
และสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าก็คือ…
“สวยมากเลยน้อ อามิโดริน”
“น่ารักสุดๆไปเลยนะครับ”
“จะ..จริงเหรอค่ะ//><//(น่าอายสุดๆ แต่ว่าชุดนี้ก็สวยจริงๆด้วยนะ นายเองก็คิดแบบนั้นใช่ไหม)”
“ถ้างั้นลองออกไปข้างนอกดีไหม มิโดริ!”กินโทกิจับมือของเธอและพาเธอออกไปข้างนอก
“นี่!ว่าแต่จะไปที่ไหนต่อดีล่ะ”กินโทกิหันมาหามิโดริอีกครั้งและยิ้มเล็กน้อย
“อืม...ถ้างั้นเราไปหาของกินหน่อยไหมค่ะ?”มิโดริพูดขึ้น
“ดีเลยน้อ!งั้นอั้วขอเป็นสาหร่ายดอง”
“งั้นผมขอเป็นดังโงะก็แล้วกันนะครับ”
“ดีล่ะ!ถ้างั้นคุณสึคุโยะค่ะ ช่วยพาเราไปหน่อยได้ไหมค่ะ?”มิโดริพูดขึ้น
“ได้ซิ!ฉันจะนำทางพวกเธอให้”ซึคุโยะพูดขึ้น
แล้วมิโดริก็จูงมือกินโทกิไปอีกครั้ง
“งั้นเราไปกันนะค่ะคุณกินโทกิ^^”มิโดริแสดงท่าทางอย่างดีใจ
“อา!แน่นอนอยู่แล้ว”แล้วพวกเขาก็เดินไปอีกครั้ง
.
.
‘ท่าทางจะมีความสุขมากเลยซินะครับ แต่ว่า..มันยังไม่จบหรอกนะ...เพราะเรื่องสนุกกำลังจะเริ่มต่างหากล่ะครับ คุณโยชิดะ มิโดริ’
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ตอนหน้านี้จะเป็นตอนพิเศษนะค่ะ เพราะฉะนั้นก็ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ^^
.
.
^ _-
.
.
ความคิดเห็น