ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ELYSIA GUERRILLA. [closed]

    ลำดับตอนที่ #6 : [::ลานน้ำพุ  แผ่นจารึกกลางสมาพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      0
      5 พ.ค. 55

    cinna mon

    โจร

     

    ใช้อาวุธอะไรก็ใช้ไปเถอะ แต่อย่างน้อยต้องมีมีดสั้นพกหรือกริชไว้ซักอัน
     


              -ดักปล้นพ่อค้าที่เดินทางส่งของ


    ตอนย่อย(ที่ดูเหมือนสถานที่รอบเมืองแลดูไว้คุยเล่นธรรมดา) ที่เป็นเหมือนสถานที่ต่างๆ ไว้ให้พ่อค้าเดินทางจะใส่กล่องแชทไว้ การเดินทางก็จะเดินทางไปตามสถานที่แต่ละแห่ง(ดูแผนที่กำหนดเส้นทางกันเอง) จนไปถึงจุดหมาย สมมุติว่า จะเดินทางจากหมู่
    A  ไปหมู่บ้านBจะต้องผ่านป่าDหมู่บ้านCวังS (เดินทางอยู่ที่ไหนก็สิงแชทของตอนนั้นเป็นเวลาหนึ่งชม.(รายงานว่าเดินทางมาที่นี่ในแชท และรายงานว่าอยู่ครบ1ชม.แล้วเดินทางต่อไปสถานที่ต่อไป) ซึ่งเส้นทางจะเป็นความลับของพ่อค้า แม้แต่อัศวินก็ไม่รู้ ถ้าหากว่าโจรเกิดเจอพ่อค้าที่ตอนใดตอนหนึ่ง จัดการปล้นกันให้หนำใจ  และพ่อค้าไม่มีสิทธิสู้กับโจรด้วยอาวุธ ต้องใช้ไอเทมเท่านั้น

     

      -ถ้าเข้าไปแล้วเจอการรายงานเดินทางเข้า แต่ไม่เห็นพ่อค้าและการรายงานเดินทางต่อ โจรสามารถยกของไปได้เลย (จะยกสัตว์พาหนะไปเลยก็ได้)

     

      -การไม่ใช่ว่าโจรสามารถเปิดแชทได้ทุกแชท วันนึงจะต้องไปเขียนเอกสารส่งคนกลางด้วยว่าจะดักรอพ่อค้าที่ไหน

     

      -ไม่จำเป็นต้องเดินทางคนเดียว ขนไปทั้งสมาพันธ์เลยก็ได้
                         
      


                    
              


    -ปล้นร้านค้าตามเมือง


    ร้านที่ตั้งแผงขายไอเทมที่พ่อค้าแม่ค้าเป็นผู้ออกแบบ วิธีปล้นก็ตามหลักการโจรทั่วไป
    หยุดนะนี่คือการปล้นหรืออะไรทำนองนั้น พ่อค้าต่อต้านก็ซัดซะ... แต่ถ้ามีอัศวินอยู่แนะนำถอยห่าง ร้านไหนไม่มีกล้องวงจรปิด ต่อให้คลุมปี๊บมาคิดรึไงว่ามันไม่ใช่กล้องซูมอาคมทะลุ พูดง่ายๆ ก็คือ ถ้าไปปล้นร้านค้าที่มีอัศวินเฝ้า(บางร้านจะไม่ติดป้ายบอก ไปดูที่ตารางงานของอัศวิน) จะโดนลากเข้าคุกถ้าหนีไม่ทัน



            ทุกครั้งที่สู้แล้วชนะอัศวินมารับรางวัลได้
        แต่ต้องเอาหลักฐานมาให้ดู ถ้ากุเรื่องขึ้นโดนเข้าคุก

     

     

    อย่าปล่อยให้อัศวินเริ่มก่อน เจอแล้วฆ่าไม่ต้องคิดถ้าไม่อยากเงินหาย 
    อย่าให้อาชีพอื่นเอาเปรียบเรา 

    ถ้าตายจะโดนหยุดงาน2วัน สิงแชทหลักได้อย่างเดียว ถ้าเข้าคุกทรัพย์สินทุกอย่างหายหมด
    และอาจจะโดนมากกว่านั้น


    Rules

    กฎพื้นฐานหลักๆ


    ห้ามใช้คำหยาบ
    ห้ามก่อพฤติกรรมในทาง'กบฎ'
    ห้ามหายหัวไปนานๆโดยไม่บอก


    กฎของสมาพันธ์

    ห้ามก่อพฤติกรรมในทางกบฏและทรยศต่อสมาพันธ์
    พยายามอย่าเข้าคุกเพราะจะทำให้ทางสมาพันธ์เสียเงินค่าประกันตัว
    ห้ามสู้กับอัศวินในร้านค้าในเมือง
    เพราะจะต้องจ่ายค่าเสียหาย
    ต้องมีมีดสั้นหรือกริชพกไว้ซักอันเพื่อแสดงถึงอาชีพ

    ห้ามทะเลาะกันจนทำให้คนอื่นเดือดร้อน








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×