ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ELYSIA • CHIVALRY [closed]

    ลำดับตอนที่ #4 : [‧บันไดวน‧]::||| รายชื่อสมาชิก&ประเมิณผลการแบ่งหน่วย

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 55



     
    ประเมิณผลการแบ่งหน่วย
    By หัวหน้าหน่วยอัศวิน ลินิน รันนา


    อัศวินรุ่นหนึ่ง
    คนอักษรสีฟ้าคือยังไม่ได้รายงานตัว


    แอลลิสัน ฮิวจ์ อัศวินหน่วยอาเชอร์ (อาวุธหลัก-ธนู)

    สาวน้อยนามสกุลแมน คนแรกในการทำภารกิจและคนแรกที่ผ่าน
    เพราะทำภารกิจเป็นคนแรก อาจจะเพราะไม่มีใครให้ลอกหรือดูเป็นแนวทาง
    วิถีจึงค่อนข้างโดดเด่น ถูกใจบีสองหรือบอสกองโจร

    เหตุด้วยใช้ธนูยิงระยะไกล จึงตัดสินใจอย่างเรียบง่ายว่า หน่วยอาร์เชอร์เหมาะสมที่สุด




    โซริออส อัศวินหน่วยอาร์เชอร์ (อาวุธหลัก-เวทสายฟ้า)

    แมวช่างบู๊ บู๊จนได้เรื่องชวดเจ้าหญิง
    ไม่มีอะไรจะพูดถึงเพราะเห็นสิงเกมตลอด...
    เห็นบู๊ตลุยขนาดนี้กะว่าจะส่งไปวอริเออร์ แต่เหตุด้วยเวทสายฟ้านั้นช่างเหมาะสมกับอาร์เชอร์




    โรซาเลีย เดอ ฟรานเชสก้า อัศวินหน่วยอคอวไลท์ (อาวุธหลัก-เคียว)


    วิธีการเจรจาไม่ค่อยโดดเด่นจากแอลลิสันกระมัง โจรถึงตอบได้น่าอัดแบบนั้น...
    เหตุด้วยเสวนานิ่งๆ เย็นเยือกและสุขุม จึงจัดให้ไปอควไลท์ที่เหมาะกับความใจเย็น





    เซนโทรพอร์ท อัศวินหน่วยวอริเออร์ (อาวุธหลัก-เนตรที่สาม)

    เป็นการพาตัวเจ้าหญิงที่ยาวถูกใจคนชอบอ่านแบบข้าซะจริง
    เพราะพลังที่ดูแกร่งเกินเอเลซล่ะมั้ง บอสโจรถึงไม่ค่อยอยากปล่อยเจ้าหญิงให้

    ความจริงดูจากหลายๆอย่างควรจะอยู่สายฮีลนะ
    เหตุด้วยได้ไปฆ่าเจ้าหญิงซะเองคงด้องวอริเออร์แล้วนะเออ





    เซฟิน่า อัศวินหน่วยอาร์เชอร์ (อาวุธหลัก-เวทน้ำ)

    สาวน้อยสายน้ำ ไหลไปเรื่อยๆ(?)
    ช่างมีความกล้าหาญไปทะเลาะกับเจ้าหญิง...
    เหตุด้วยเธอนั้นไหลไปเรื่อยๆ เหมือนสายน้ำ งั้นเป็นอาร์เชอร์ธาตุน้ำล่ะกัน



     
    อาซารุกิ นารุเดร์มิ อัศวินหน่วยวอริเออร์ (อาวุธหลัก-Spasher)

    ดูเป็นคุณหนูน่ารักอ่อนโยน
    ไหงอาวุธโหดงั้นล่ะคะ! แถมดูเป็นสาวแกร่งอีกต่างหาก
    เหตุด้วยอาวุธโหด-แถมดูแกร่งรึเกิน จัดไปวอริเออร์โลด




    อัศวินรุ่นที่สอง

     

    ฟอร์ลโลเนนดัส รัสเทอร์ เอย์เทนชิ อัศวินหน่วยวอริเออร์ (อาวุธหลัก-ดาบ)

    เจ้าหนุ่มคนนี้ท่าทางจะเป็นที่ถูกตาต้องใจของบอสโจรมาก (แถมแฟ่บกลับมาด้วย)
    เหตุด้วยวิธีช่างน่าสงสารเจ้าหญิงชอบกล เพราะงั้นจัดให้ไปตาย เอ๊ย หน่วยกล้าตายอย่างวอริเออร์
    แต่การเลี้ยงข้าวนี่ควรดีใจ? เอาแฟ่บไปขายซื้อข้าวให้เจ้าหญิงด้วยนะ




    .....................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×