คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : [ศิลาอักษร :E29:} ยาพิษและของวิเศษ {เพิ่มข้อมูลศิลาใหม่!}
ยาพิษขั้นต้น
ยาน้ำที่เป็นพิษ
ส่วนผสม :ยางของต้นสโมคอีท 1 ต้น แร่ไนท์แมร์บลิ๊งป่น 1ชิ้น
ผงควันมายา
เมื่อเป่าใส่จะทำให้ผู้โดนเห็นภาพหลอน มีผลเป็นวงกว้าง
ส่วนผสม : มิราจโรส 1 ดอก แร่ซาจิเทียส 1 ชิ้นป่นผงยาพิษล่ออสูร
กับดักพิษ ล่อมอนสเตอร์ทุกตัวในบริเวณนั้นให้ไปสนใจกินกับดัก
ส่วนผสม :ดอกเอลาอีน 1 ดอก หัวใจเฟิร์สเฟียร์ 1 ชิ้น
แร่สไปซี่ไนกี้ 1 ชิ้น ไนท์แมร์บลิ๊ง 1 ชิ้น ป่นผง
ยาเลอะเลือน
ทำให้ความทรงจำขาดหายลืมจุดประสงค์ของกระกระทำไปชั่วคราว (2 โรล)
ส่วนผสม :แร่ดีเจลกรีน 1 ชิ้นป่น ผลบิลลี่แค็ปสีเหลือง 1 ผล
ยาพิษอมตะ (S)
เมื่อดื่มแล้วจะทำให้เกิดสภาวะอมตะชั่วขณะหนึ่ง (5โรล) แต่สเตตัสทั้งหมด 90% จะหายไปหมด
และเมื่อผ่านไป (ุ5โรล) ผู้ที่ดื่มยานี้จะตายทันที
ส่นผสม : ลิ้นของแม็คไมดัส 1 ชิ้น แร่แซฟไฟร์ 1 ชิ้น
หินอมฤทธิ์ 1 ชิ้น ดอกอัคเบิร์น 1 ดอก ต่อมพิษของอาคาเนีย 2 ชิ้น
น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย และยาสมานแผลชั้นดี 1 ขวด
โล่น้ำแข็ง
**คงอยู่ได้ 5 โรลหลังจากใช้ ยกเว้นจะโดนโจมตี
เมื่อปาขวดลงพื้นจะเกิดไอเย็นขึ้นมาปกคลุมรอบตัวผู้ใช้ก่อนจะแข็งตัวเป็นบาเรีย
สามารถป้องกันทุกการโจมตี และสกิล ได้2โรล / ป้องกันการโจมตีของบอสได้ 1 ครั้ง
ส่วนผสม : แร่ไมเออร์เอเทนส์ 1 ชิ้นทุบแตก น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย
ดอกปุยหิมะ 1 ดอก
หินเคลิ้ม
เมื่อโยนใส่ แร่จะเรืองแสงและทำให้ผู้โดนเคลิ้มควบคุมตัวเองไม่ได้
ส่วนผสม : แร่ไมล์เมล 1 ชิ้น ดอกซาโนส 1 ดอก
หินกามเทพ
เมื่อพกติดตัวจะทำให้มีสเน่ห์รุนแรง สิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบจะหลงรัก (5 โรล)
ส่วนผสม : แร่ไมล์เมล 1 ชิ้น ดอกเอลาอีน 1 ดอก
ความคิดเห็น