ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [‧บอร์ดไม้สีเงิน‧]::||| วิถีอัศวิน
อัศวิน
- รับงานจ้างของพ่อค้า
งานที่พ่อค้าจะจ้าง หลักๆ มี2อย่าง (มีนอกเหนือได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์)
-เดินทางส่งของ เพื่อป้องกันโจรปล้นระหว่างทาง (หากมีพ่อค้ามาจ้างเราคนเดียว สามารถพาสหายมาเพิ่มได้ แต่จะไม่ได้ค่าจ้างเพิ่ม เอาไปแบ่งหารกันเอง) ก่อนการเดินทางจะต้องลงทะเบียนรายงานส่งส่วนกลางก่อน
-เฝ้ายามร้านค้า ร้านที่ตั้งแผงขายไอเทมที่พ่อค้าแม่ค้าเป็นผู้ออกแบบ รับงานเฝ้าร้าน(แค่ลงชื่อไว้เฉยๆ) หากมีโจรระหว่างเวรยามก็ต่อยตีกันไปชนะร้านรอด หากแพ้ก็คือโดนkillเกิดใหม่ ณ โรงบาล (จะได้ค่าจ้างหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของร้าน) หากมีโจรมาในวันที่เราเป็นเวรเฝ้า แต่เราออกไปทำธุระในตอนนั้น สามารถตามจับทีหลังได้ (เจ้าของเวรยามต้องตามจับภายในสามวัน) หากไม่ใช่คดีของเราจะไม่มีสิทธิไปยุ่งเกี่ยวกับการจับโจรรายนั้น ยกเว้นในกรณีมีหมายประกาศจับ
-------------------------------------------------------
- ล่าค่าหัวโจร
การตรวจดูสถานที่ต่างๆ ว่ามีโจรดักรอพ่อค้าหรือไม่ ไม่เกินวันละจุด
-ต้องทำการลงทะเบียนส่งคนกลางก่อนการลาดตระเวน กรณีอยากเคลื่อนย้ายออกจากจุดที่ลงทะเบียนไปจุดอื่นก็ต้องทำการผ่านเงื่อนไขของสถานที่ปัจจุบันนั้น
หากปราบโจรได้แต่ละครั้ง จะได้รับค่าหัวโจรตามราคาค่าหัว โจรแต่ละคนค่าหัวไม่เท่ากัน ไม่มีสิทธิในทรัพย์สินของโจรหรือของที่โจรขโมยมา
-------------------------------------------------------
- หมายประกาศจับ
ใกล้เคียงกับคำว่าใบล่าค่าหัว เป็นเอกสารพิเศษที่สามารถเข้าบุกจับโจรได้เป็นกรณีพิเศษ ต่อให้โจรผู้นั้นจะไม่ได้อยู่ในคดีของเรา (แม้ว่าหมายประกาศจับจะตีพิมพ์นานๆ ที และมีจำนวนจำกัดในแต่ละครั้งก็ตาม)
วิถีอัศวินนั้นช่าง... สั่นกระจิ๊ดเมื่อเทียบกับวิถีชาวบ้านอาชีพอื่น = =
.............
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น