ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอศิลา] Stone tower of elysia state

    ลำดับตอนที่ #24 : [•ศิลาอักษร :E23:} อสูร

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 57




     

     
       



    [อสูร]


    สัตว์อันตราย ที่มีประสบการณ์ ความสามารถในการสู้
    โดยแต่ละตัวนั้นจะมีระดับความสามารถแตกต่างกันไป ขึ้นกับความสามารถ

    มันฉลาดและดุร้าย ทำให้ยากแก่การเอาชนะ

    *อสูร จะแข็งแกร่งมากกว่าหรือเท่ากับผู้เล่นเริ่มต้น*


    [ถ้ำศิลาเดือด]






    วิงเซค (Wingsect)
    อสูรหิ่งห้อยมีขนาดตัวเพียงกำปั้น มีขาที่แข็งแรงยืดหยุ่น สามารถเคลื่อนตัวได้ไว
    สามารถพ่นใย บิน และพ่นพิษผ่านทางก้ามของมันได้ มักส่องแสงสีฟ้าในตัวเพื่อเรียกพวก
    มักซ่อนตัวอยู่เฉยๆ รอเหยื่อเข้ามาติดกับ
    วัตถุดิบ : ใยวิงเซค / ก้ามวิงเซค / พิษวิงเซค


     



    โกลบาท (Golbart)
    อสูรก๊อบลินมีขนาดตัวเกือบเมตร ว่องไว เจ้าเล่ห์
    เชี่ยวชาญการลอบโจมตี ปล้น และบุกทำร้าย มักอยู่เป็นกลุ่ม
    วัตถุดิบ : มิดโกลบาท / กางเกงผ้าขาดๆของโกลบาท / เกราะหินของโกลบาท





    โกรเบีย (Grobea)
    อสูรเลื่อยคลานขนาดตัวกว่าครึ่งเมตร มีเปลือกโลหะแข็งคลุมผิวหนัง ร่างกายมีอุณหภูมิสูงตลอดเวลา
    เคลื่อนตัวในน้ำได้ไวเกือบครึ่งของความเร็วเสียง หางคมของมันสามารถตัดเหล็กไดเ
    เคลื่อนตัวได้ไม่ดี และไม่ดุร้ายเมื่ออยู่บนบก
    วัตถุดิบ : แผ่นโลหะโกรเบีย / เศษโลหะโกรเบีย / โลหะโกรเบียหลอม





    กราม (Garm)
    อสูรสี่เท้าขนาดตัวกว่าเมตร มีร่างกายเป็นหินผาที่แข็งร้อน พละกำลังมหาศาล
    มักแฝงตัวไปกับโขดหินในถ้ำ น้ำลายของมันเป็นลาวาหลอม สามารถพ่นลูกบอลลาวาทางปากได้
    แต่ไม่ต่อเนื่อง เคลื่อนตัวไม่ไวนัก ไม่ใช้ประสาทการมองเห็น
    วัตถุดิบ : เศษหินผา / ลาวาหลอม / แกนกลางของกราม





    พูล (Poul)
    อสูรเอเลี่ยนมีขนาดตัวกว่าเมตรครึ่งมีไอพิษอยู่รอบตัวตลอดเวลา
    สามารถพ่นพิษกัดกร่อน และพิษทำให้กระอักเลือดและอาจถึงตายได้หากได้รับในปริมาณมาก
    พละกำลังไม่มากนัก มักซ้อนตัวตามผนังถ้ำหรือเพดาน เลือดของมันเป็นพิษอัมพาต
    วัตถุดิบ : พิษพูล / เลือดพูล / หางพูล





    โลเว็ม (Lovem)
    อสูรโกเล็มขนาดตัวกว่า 2 เมตร ร่างกายเป็นหินผาที่แข็ง และมีพละกำลังมหาศาล
    เคลือนตัวได้ไม่ไวนัก สามารถปลดปล่อยเปลวเพลิงผ่านทางผนังกายได้
    มีประสาทสัมผัสไม่ดีนัก มักซ้อนตัวตามพินหิน
    วัตถุดิบ : เศษหินผา / หัวใจโลเว็ม / หินผา





    กลาดิรัส (Gladirus)
    อสูรรูปร่างประหลาดขนาดตัวเกือบ 2 เมตร มีพละกำลังสูงมาก มีเปลือกที่แข็งและหนาห่อหุ้มส่วนต่างๆ
    ขาของมันแข็งแรงสนับสนุนด้านการกระโดดให้รุนแรง น้ำลายมีแบคทีเรียทำให้เกิดอาการแพ้ได้
    หางเป็นหินแข็งทำให้ยากต่อการควบคุม มีประสาทการดมกลิ่นที่ไว แต่การฟังเสียงไม่ดีนัก
    มองเห็นในความมืดได้ชัดเจนกว่าการมองในที่สว่าง
    วัตถุดิบ : เปลือกแขนกลาดิรัส / เขี้ยวกลาดิรัส / เปลือกขากลาดิรัส / น้ำลายกลาดิรัส / หางกลาดิรัส





    ไรทารอส (Rytaros)
    อสูรรูปแบบสิงโตขนาดตัวกว่าเมตรครึ่ง มีไอร้อนแผ่อยู่ตลอด แข็งแรงและรวดเร็ว
    สามารถควบคุมไฟได้ เส้นผมของมันยืดหยุ่น และเหนียวแน่นแข็งแรง
    มีประสาทการดมกลิ่นและฟังเสียงที่ไว แต่การมองเห็นไม่ดีนัก
    วัตถุดิบ : หนังไรทารอส / เส้นผมไรทารอส / เขี้ยวไรทารอส / จิตใจแห่งสายเพลิง





    เดียโบล (Diablo)
    อสูรขนาดเกือบ 2 เมตร มีพละกำลังมากพอสมควร กรงเล็บคม
    ขาขามันแหลมคมและเคลื่อนตัวได้รวดเร็ว มีพลงจิตและสามารถใช้มนตราได้
    สามารถดูดเลือดได้ผ่านทางนิ้วหรือปาก ประสาทสัมผัสดี
    วัตถุดิบ : เขาเดียโบล / ขาเดียโบล / แขนเดียโบล / สมองเดียโบล(*)





    เดียเบลส (Diables)
    อสูรขนาดเกือบ 2 เมตร กรงเล็บแหลมคม พละกำลังมหาศาล
    สามารถล่องหนและเคลื่อนตัวปานกลางได้ เคลื่อนตัวได้รวดเร็วในยามปกติ
    แกนเวทย์ของมันสามารถแข็งตัวใช้ช่วยโจมตีและป้องกันได้ มีพิษทำให้ตัวชาปกคลุมอยู่ตลอด
    วัตถุดิบ : แขนเดียเบลส / เขาหลังเดียเบลส / ต่อมไอพิษเดียเบลส / ต่อมแกนเวทย์ (*)


    [ทะเลผืนไพลิน]





    วอสเปล (Wospell)
    อสูรทะเลขนาดตัวยาวกว่าสองเมตร ผิวลื่นเคลื่อนตัวผ่านน้ำได้รวดเร็ว
    สามารถควบคุมไฟฟ้าได้ระดับหนึ่ง และพ่นน้ำได้ มักอาศัยบริเวณริมน้ำ
    ขี้อ้อน ไม่ดุร้าย ชอบเดินตามและกลั่นแกล้งผู้คน
    วัตถุดิบ : ต่อมสร้างกระแสไฟฟ้า / หนังวอสเปล / เนื้อวอสเปล






    เวสเปล (Wespel)
    อสูรขนาดตัวเกิือบเมตร ผิวหนังเหนียวลื่น มีพละกำลังมาก
    ชอบกินสมุรไพรเป็นอาหาร เคลื่อนตัวได้ไม่ไวนักบนบก
    อสูรทั่วไปมักไม่เข้าใกล้ และไม่ทำร้ายใครก่อน
    วัตถุดิบ : ต่อมเวทย์เวสเปล / ไม้เฑ้าเวสเปล / คลีบหลังเวสเปล





    เกียรา (Gyara)
    อสูรปลาไหลมีขนาดตัวยาวกว่าเมตรครึ่ง มีร่างกายที่ลื่น เคลื่อนตัวในน้ำได้ไว
    ฟันแหลมคม และมีความสามารถในการรัดเหยื่อที่สูง มองไม่เห็น
    แต่มีประสาทสัมผัสทางเสียงและกลิ่นที่ไว
    วัตถุดิบ : เกล็ดอ่อนเกียรา / เกล็ดแข็งเกียรา / คลีบปีกเกียรา





    เวลดัช (Weldush)
    สุนัขทะเล ขนาดตัวเพียงเมตร ร่างกายไม่ทนทานเท่าไหร่นัก
    ฉลาด และสามารถควบคุมวารีได้ระดับหนึ่ง เคลื่อนตัวเร็วมากในน้ำเฉพาะทิศทางตรง
    มีประสาทสัมผัสที่ไว ขี้เล่น และไม่ดุร้าย
    วัตถุดิบ : หางเวลดัช / ผมเวลดัช / คลีบเวลดัช





    โพเซฟ (Poseph)
    พรายน้ำขนาดตัวเกือบเท่ามนุษย์  มีอสูรพาหะที่เคลื่อนตัวได้รวดเร็วในน้ำ 
    มีความสามารถในการใช้เวทย์สายวารีได้ระดับหนึ่ง เชี่ยวชาญการต่อสู้ในพื้นที่น้ำ
    มีประสาทการเห็นสีไม่ดีนัก และประสาทการฟังหรือดมกลิ่นเทียบเท่ามนุษย์ทั่วไป
    วัตถุดิบ : เศษเกราะของโพเซฟ / หนวดโพเซฟ / ง่ามเวทย์ของโพเซฟ 





    คราเคน (kraken)
    อสูรปูขนาดกว่าสองเมตร มีเปลือกที่แข็ง และพละกำลังมหาศาล
    เคลื่อนตัวได้ไม่ไวนักแต่มั่นคง ก้ามของมันสามารถตัดเหล็กตัดหินได้อย่างง่ายดาย
    สามารถพ่นน้ำแรงดันสูงได้ มีประสาทสัมผัสไม่ดีนัก
    วัตถุดิบ : ก้ามคราเคน / ขาหน้าคราเคน / กระดองคราเคน





    ควีเนท (Qwenate)
    อสูรขนาดตัวกว่าสองเมตร ผิวหนังลื่น มีพละกำลังมาก
    มีความสามารถในการควบคุมวารี สามารถใช้เวทย์วารีได้อย่างเชี่ยวชาญ
    มีพลังจิตและม่านเวทย์ป้องกันอยู่ ไม่ดุร้าย มักอาศัยบริเวณน้ำตื้น
    วัตถุดิบ : หยดเวทย์วารี / หนังควีเนท / หางควีเนท





    ออคโต (Octo)
    อสูรขนาดตัวเกือบ 2 เมตร มีพลังกำลังมาก
    สามารถควบคุมวารีได้พอสมควร เชี่ยวชาญในการต่อสู้
    หนวดยาวสามารถควบคุมได้อย่างอิสระ มีประสาทสัมผัสที่ดี
    วัตถุดิบ : หนวดออคโต / หนวดเวทย์ออคโต / หอกยาวออคโต





    วิงสเนค (Wind Snake)
    อสูรขนาดกว่า 2 เมตร มีผิวหนังลื่น มีพละกำลังพอสมควร
    สามารถควบคุมวารี และใช้เวทย์ได้อย่างเชี่ยวชาญ สามารถบินได้
    เคลื่อนตัวในน้าและอกาศได้รวดเร็ว มีประสาทสัมผัสที่ไว
    วัตถุดิบ : ปีงวิงสเนค / หางวิงสเนค / หัววิงสเนค / ต่อมเวทย์วารี(*)





    ฟาลเลน (Fallen)
    อสูรขนาดกว่า 2 เมตร มีพละกำลังมหาศาลมีความชำนาญในการต่อสู้
    และสามารถใช้เวทย์ได้บ้าง เกราะหนามีพลังป้องกันที่สูง
    สามารถบินและเคลื่อนตัวได้ไว มีประสาทสัมผัสที่ไว
    วัตถุดิบ : เกราะฟาลเลน / จักรฟาลเลน / ปีกฟาลเลน / พลังชีวิตของฟาลเลน (*)


    [บ่อน้ำลายทลายกรด]





    เดส (dese)
    อสูรผึ้งมีขนาดตัวเท่ากำปั้น มีร่างกายที่ค่อนข้างแข็งแต่เปราะ
    ก้ามแข็งและคมสามารถทำให้เกิดบาดแผลใหญ่ได้ หางแหลมของมันมีพิษร้ายแรงอยู่
    มักอยู่รวมกันเป็นฝูงใหญ่ออกหากิน อาศัยการฟังเสียงและการส่งคลื่นเพื่อจำแนกวัตถุ
    วัตถุดิบ : ก้ามเดส / หางเดส / ปีกเดส





    โดเมท (Domate)
    อสูรด้วงขนาดตัวเกือบเมตร มีร่างกายที่แข็งมากจนแทงไม่เข้า
    อีกทั้งก้ามที่สามารถทำลายหินผาได้ง่ายๆ เคลื่อนที่ค่อนข้างไว สามารถบินได้ 
    มักอยู่รวมกันเป็นฝูง รุมล้อมผู้มาเยือน ไม่ทำร้ายใครก่อน
    วัตถุดิบ : ก้ามโดเมท / เปลือกโดเมท
     / เขาโดเมท





    ออทรัส (Othrus)
    อสูรสุนัขสองหัวขนาดตัวครึ่งเมตร มันมีพิษตามคมบนหางและเขี้ยวของมัน
    ร่างกายมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้มันวิ่งหรือกระโดดได้เร็วและไกล อยู่รวมกันเป็นกลุ่มโจมตี
    สามารถปล่อยบอลไฟและบอลเยือกทางปากได้ มีประสาทสัมผัสรอบตัวที่ไว
    วัตถุดิบ : หางออทรัส / ขนออทรัส / กระโหลกออทรัส(ไฟ) / กระโหลกออทรัส (น้ำแข็ง)





    เบลสเฟีย (Blesfea)
    อสูรนกขนาดเกือบเมตร ที่มีไอร้อนแผ่อยู่ตลอดเวลา
    สามามารถควบคุม และใช้เวทย์สายอัคคีได้ อาศัยไฟในการบิน
    สามารถบินได้รวดเร็ว และมีประสาทสัมผัสที่ไว มักซ้อนตัวและโจมตีเป็นทีมทีเผลอ
    วัตถุดิบ : ปีกเบลสเฟีย / ขนเพลิงเบลสเฟีย / หางเบลสเฟีย





    คาลิตเตอร์ (Karither)
    อสูรร่างใหญ่ ขนาดเกือบ 2 เมตร พละกำลังมหาศาล มีเขาที่แข็งแรงและร้อน
    สามารถบ้วนก้อนน้ำลายของมันที่มีความเป็นกรดเข้มข้นสูง เขี้ยวเล็บแข็งแรงดุร้าย
    มักอยู่เป็นคู่ เคลื่อนตัวรวดเร็ว ดุร้าย
    วัตถุดิบ : เขี้ยวคาลิตเตอร์ / เขาคาลิตเตอร์ / หนังคาลิตเตอร์





    ครัสตาท (Crustart)
    อสูรคล้ายปู มีขนาดตัวกว่าเมตร มีร่างกายที่แข็งร้อน
    เคลื่อนตัวได้ค่อนข้างไว ก้ามของมันสามารถตัดผินผาได้อย่างง่ายดาย
    มีประสาทสัมผัสไม่ไวนัก สามารถใช้เวทย์วารีร้อน และควบคุมไฟได้ มักซ้อนตัวใต้พื้นดิน
    วัตถุดิบ : ก้ามครัสตาท / เปลือกครัสตาท / ก้ามครัสตาท





    กลาเจต (Glajate)
    อสูรขนาดตัวกว่า 2 เมตร มีร่างกายที่หยาบเหนียวและแข็ง ประสาทสัมผัสไม่ดีนัก
    มีพละกำลังมหาศาล มักจะลอยตัวเคลื่อนที่ในอากาศแทนการวิ่ง
    มีความสามารถในการใชเวทย์ที่สูง และเคลื่อนตัวได้รวดเร็วมหาศาลเมื่อวิ่ง
    วัตถุดิบ : เขากลาเจต / หางกลาเจต / ลิ่มหนามที่หลังของกาเจต





    เบียมอซ (Beamoz)
    อสูรขนาดตัวกว่า 2 เมตร มีพละกำลังมหาศาล
    ดาบใหญ่แข็งแรงและทรงพลัง มีความชำนาญในการต่อสู้
    เคลื่อนตัวว่องไว และประสาทสัมผัสที่สูง ใช้เวทย์ดินได้ระดับหนึ่ง
    วัตถุดิบ : ดาบเบียมอซ / เกราะเบียมอซ / เนื้อเบียมอซ





    อารัคเนีย (Aracnia)
    อสูรขนาดกว่า 2 เมตร มีพละกำลังมหาศาล มีความชำนาญเวทย์ที่สูง
    ปากล่างสามารถพ่นพิษร้านแรง และใช้ลิ้นโจมตีได้ ก้ามแข็งแรงและทรงพลัง
    เคลื่อนตัวได้ค่อนข้างไว มีประสาทสัมผัสค่อนข้างดี มักอยู่ในที่เงียบสนิท
    วัตถุดิบ : พิษอารัยเนีย / ก้ามอารัคเนีย / เขาอารัคเนีย / หัวใจอารัคเนีย(*)





    เดโมเนท (Demonate)
    อสูรขนาดตัวเกือบ 3 เมนต มีพลังกำลังมหาศาลอย่างมาก
    เคลื่อนตัวไม่ไวนัก สามารถควบคุมโซ่ที่ข้อพัธนาการได้อย่างอิสระ
    เชี่ยบชายการต่อสู้ สามารถใชเวทย์อัคคีได้ระดับหนึ่ง ประสาทสัมผัสค่อนข้างดี 
    วัตถุดิบ : แขนขวาเดโมเนท(สนับมือ) / แขนซ้ายเดโมเนท(เคียวมือ) / รองเท้าเดโมเนท / หัวใจเพลืงเดโมเนท(*)


    [ป่าแก้วมรกต]





    ทรีออส (Treeos)
    อสูรต้นไม้รูปร่างสูงใหญ่กว่าสามเมตร เคลื่อนไหวปานกลาง พละกำลังมหาศาล
    ผิวหนังแข็งแน่น สามารถควบคุมเถาวัลได้
    มีประสาทสัมผัสไม่ไวนัก ขี้เล่น กลั่นแกล้ง และไม่ดุร้าย
    วัตถุดิบ : เนื้อไม้ชั้นดี / ไม้ซุง / เถาวัลย์





    เดรส (Drase)
    อสูรขนาดตัวครึ่งเมตร มีความรวดเร็วในการบิน
    มักอยู่รวมกันเป็นกลุ่มและแอบซ้อนตัวโจมตีเป็นทีม
    มีประสาทสัมผัสที่ไว ไม่ชอบให้ใครล้ำเขตพื้นที่ของพวกมัน
    วัตถุดิบ : เขี้ยวเดรส / เล็บเดรส / ปีกเดรส





    กรูม (Groom)
    อสูรแมลงขนาดเท่ามนุษย์ มีร่างกายที่แข็งมากป้องกันผิวเนื้อภายใน
    ขาหน้ามีความคมและแข็งมาก สามารถใช้เวทย์พสุธาได้
    เคลื่อนตัวได้ช้า และมีประสาทสัมผัสปานกลาง พละกำลังมากพอสมควร
    วัตถุดิบ : ขาหน้ากรูม / เปลือกหลังกรูม / เปลือกหัวกรูม





    ครอมัส (Kormus)
    อสูรขนาดครึ่งเมตร ยาวกว่าสองเมตร มีพละกำลังมหาศาล
    กินสมุนไพรเป็นอาหาร เคลื่อนตัวรวดเร็วและรุนแรง
    มักอยู่เป็นฝูง ประสาทสัมผัสปานกลาง ไม่ทำร้ายใครก่อน
    วัตถุดิบ : หนังครอมัส / ฟันครอมัส / เนื้อครอมัส





    ดรอสเคีย (Droskyea)
    สัตว์เลื้อนคลานขนาดตัวกว่าเมตร มักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ใช้เวทย์ลมได้เล็กน้อย
    เคลื่อนไหวรวดเร็ว ลอยตัวในอากาศได้นาน เปลี่ยนสีแผงตัวกับสภาพแวดล้อมได้
    มีกรงเล็บแหลม มีพละกำลังมาก น้ำลายมีพิษอัมพาต ประสาทสัมผัสไว
    วัตถุดิบ : หางดรอสเคีย / ปีกดรอสเคีย / เล็บดรอสเคีย / น้ำลายดรอสเคีย





    อีเล็ค (Elec)
    อสสูรงูมีความยาวกว่า 3 เมตร ซ่อนตัวตามพื้นดิน มีพละกำลังมาก
    เคลื่อนตัวได้ไม่ไวนัก แต่เคลื่อนที่ได้ไว สามารถใช้เวทย์สายอัสนีได้
    และมักใช้การโจมตีในรูปแบบเวทย์เป็นหลัก มีประสาทสัมผัสทางเสียงปานกลาง
    วัตถุดิบ : เปลือกไม้ของอีเล็ค / เขาล่อฟ้าของอีเล็ค / ต่อมเวทย์ของอีเล็ค






    กรีฟเฟียร์ (Griffear)
    อสูรขนาดตัวกว่าเมตรครึ่ง มีพละกำลังมาก สามารถบินได้รวดเร็ว
    เชี่ยวชาญการตอสู้และใช้เวทย์สายลม และสามารถควบคุมลมได้
    ประสาาทสัมผัสไว ไม่ชอบให้ใครมาล้ำเขตพื้นที่
    วัตถุดิบ : เขาเวทย์กริฟเฟียร์ / ปีกลมกริฟเฟียร์ / เล็บกริฟเฟียร์





    ไกอา (Gaia)
    อสูรงูขนาดกว่า 3 เมตร ผิวหนังหยาบลื่น มีพละกำลังมหาศาล
    เคลื่อนตัวได้รวดเร็ว ที่ผิวของมันมีพิษทำให้ตัวชาและง่วง ใบมีดมีพิษทำให้ชักและอาจตายได้
    มีประสาทสัมผัสที่ไว สามารถใช้เวทย์ลมและพสุธาได้ เชี่ยวชาญการต่อสู้ มักซ้อนตัวใต้พื้นดิน
    วัตถุดิบ : ก้ามไกอา / ต่อมพิษไกอา / หนังไกอา





    ทรีเฟียร์ (Trefear)
    อสูรเสือขนาดตัวกว่าเมตร เคลื่อนไหวได้ไวดุจเสียง
    ชำนาญการต่อสู้ สามารถควบคุมกระแสลม และใช้เวทย์สายวายุได้อย่างเชี่ยวชาญ
    คมดาบที่ยื่นออกมามีความแข็งและคมมากสามารถตัดเหล็กได้ มีประสาทสัมผัสที่ไว รักสงบ
    วัตถุดิบ : คมดาบทรีเฟียร์ / ขนวายุของทรีเฟียร์ / หนังทรีเฟียร์ / หัวใจแห่งวาโย





    ไวเพียร์ (Vipear)
    อสูรขนาดเกือบ 2 เมตร มีพละกำลังปานกลาง สามารถบินได้
    ที่คมของมันมีพิษทำให้รู้สึกเจ็บปวดทรมานเหมือนถูกขยี้ซ้ำไปมาอยู่ และสามารถดูดเลือดจากากรโจมตี
    เชี่ยญชาญการต่อสู้และเวทย์สายคำสาป เคลื่อนตัวรวดเร็ว และมีประสาทสัมผัสดี
    วัตถุดิบ : หางพิษไวเพียร์ / แขนเคียวไวเพียร์ / พิษไวเพียร์ / ต่อมพิษไวเพียร์(*)


    [สุสานราตรีนิรันดร์]





    เดธโบลว (Death Blow)
    อสูรซากไม้มีลักษณะคล้ายแมลงขนาดกว่าเมตรครึ่ง แฝงตัวไปกับต้นไม้หรือรากไม้
    เคลื่อนที่ได้เชื่องช้า แต่เคลื่อนไหวรวดเร็ว คมมีดของมันแข็งและสามารถตัดหินได้ง่ายๆเลยทีเดียว
    มีประสาทสัมผัสเพียงการสัมผัสโดยตรงเท่านั้น มักจับเหยื่อเป็นมาดูดพลังเวทย์จนตาย
    วัตถุดิบ : เศษไม้ / เคียวของเดธโบลว / รากไม้





    วอร์เมท (Wormate)
    อสูรขนาดตัวเกือบเมตรเคลื่อนตัวรวดเร็วและเงียบเชียบ มีความสามารถดั่งนักฆ่า
    มักซ่อนตัวและดักโจมตีเป็นทีม มีประสาทสัมผัสที่ไว มีพิษอัมพาท และหายตัวได้ในช่วยเวลาสั้นๆ 

    หากถูกมีดฟันจะถูกคำสาปให้รู้สึกเจ็บปวดจากบาดแผลอย่างมหาศาลเหมือนถูกขยี้จนแหลกซ้ำไปมา
    วัตถุดิบ : ผ้าพันวอร์เมท / มีดคำสาป / พิษวอร์เมท





    สไคเกอร์ (Scyger)
    อสูรนักรบปีศาจขนาดเกือบ 2 เมตร มีพละกำลังพอสมควร
    การเคลื่อนไหวและโจมตีรุนแรง สามารถใช้เวทย์สายมืดและไฟได้
    ประสาทสัมผัสไม่ดีนัก เว้นการมองเห็นในที่มืดที่ชัดเจน
    วัตถุดิบ : ดวงวิญญาณสไคเกอร์ / ดวงวิญญาณอาชา / ศิลาเวทย์สไคเกอร์





    วอร์เฟียร์ (Warfear)
    อสูรหมาป่าขนาดเกือบ 2 เมตร มีพละกำลังมหาศาล แต่เคลื่อนไหวไม่ไวนัก
    แขนและขาแข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถใช้เวทย์สายไฟ และสายฟ้าได้
    มีประสาทสัมผัสที่ไว เว้นด้านการมองเห้นที่ไม่ชัดเจนนักในที่สว่าง
    วัตถุดิบ : หนังวอร์เฟียร์ / ขนเพลิงวอร์เฟียร์ / อุ้งมือวอร์เฟียร์





    บาบาเรียส (Babaries)
    อสูรขนาดตัวเกือบ 2 เมตร มีพละกำลังมหาศาล
    เคลื่อนตัวได้คล่องแคล่ว รวดเร็ว ชำนาญการต่อสู้อย่างมาก
    สามารถใช้เวทย์พันธนาการด้วยวิญญาณได้ และประสาทสัมผัสที่ไว
    วัตถุดิบ : โซ่ล่ามผนึกวิญญาณ / ดาบวิญญาณบาบาเรียส / ผ้าคลุมวิญญาณ





    เนครอส (Necross)
    อสูรขนาดตัวกว่าเมตรครึ่ง เกราะป้องกันที่หนา มีพละกำลังพอสมควร
    เคลื่อนไหวและต่อสู้ไม่ดีนัก ชำนาญการใช้เวทย์สายมืดและคำสาปอย่างมาก
    มีประสาทสัมผัสปานกลาง สามารถดูดเลือดผ่านทางบาดแผลได้
    วัตถุดิบ : เกราะเนครอส / เลือดต้องสาป / หมวกเนครอส





    โกทคีล (Ghotkel)
    อสูรขนาดกว่าเมตรครึ่ง มีพละกำลังมากพอสมควร
    เคลื่อนไหวรวดเร็ว สามารถบินได้ เชี่ยบชาญการต่อสู้
    มีความสามารถในการใช้เวทย์วิญญาณพอสมควร ประสาทสัมผัสไว
    วัตถุดิบ : ดวงจิตโกทคีล / เพลิงเรียกวิญญาณ / เคียวโกทคีล





    แบททาเทิล (Battatle)
    อสูรซากศพขนาดเกือบสองเมตร ผิวหนังแข็งและหนา พละกำลังมหาศาล
    เคลื่อนตัวได้รวดเร็วและรุนแรง มีความฉลาด ประสาทสัมผัสดี
    สามารถใช้เวทย์สายมืดได้พอสมควร มีทักษะการต่อสู้เฉกเช่นมนุษย์
    วัตถุดิบ : สมองแบททาเทิล / กระโหลก
    แบททาเทิล / แขนแบททาเทิล / หัวใจที่ไม่สูญสลาย(*)





    ดาร์คไนท์ (Dark Knight) 
    อสูรอัศวินขนาดตัวเกือบสองเมตร มีไอเวทย์รุนแรงแผดออกมาอยู่ตลอดเวลา
    มีความสามารถและประสบการณ์การต่อสู้ที่โชคโชน รวดเร็ว ทรงพลัง และเด็ดขาด
    สามารถใช้เวทย์สายพัลงงานได้พอสมควร ประสาทสัมผัสไว และบินได้
    วัตถุดิบ : ดาบ-โล่ดาร์คไนท์ / ปีกดาร์คไนท์ / ชุดเกราะดาร์คไนท์ / นัยน์ตาเวทย์ดาร์คไนท์(*)





    บลาโอรัส (Blaorous)
    อสูรขนาดกว่า 2 เมตร มีพละกำลังมหาศาลเคลื่อนตัวรวดเร็วรุนแรง
    สามารถบิน และใช้เวทย์ได้อย่างชำนาญ เชี่ยวชาญการต่อสู้
    ดาบคมและแข็งแรง มีประสาทสัมผัสปานกลาง 
    วัตถุดิบ : ดาบบลาโอรัส / ปีกบลาโอรัส / ชุดเกราะบลาโอรัส / ร่างทรงแห่งชีวิตของบลาโอรัส (*)


    [ดินแดนสายลมเยือก]





    เยติ (Yeti)
    อสูรขนาดตัวกว่าสองเมตร มีพละกำลังมหาศาล
    มีความชำนาญการต่อสู้และใช้ชีวิต มักอยู่เป็นกลุ่มเล็กแบบครอบครัว
    ไม่ทำร้ายใครก่อน และชอบบแกล้งหรือต้อนรับผู้มาเยือน
    วัตถุดิบ : ขนเยติ / หนังเยติ / เขี้ยวเยติ





    โซลดอน (Soldon)
    อสูรสุนัขตัวป้อมขนาดเกือบเมตร เคลื่อนไหวค่อนข้างไว
    สามารถใช้เวทย์สายแสงและอัสนีได้ มักอยู่เป็นกลุ่มหรือฝูง
    มีสัมผัสทางกลิ่นที่ไว แต่สัมผัสทางการฟังเสียงและมองเห็นไม่ดีนัก
    วัตถุดิบ : แผงคอโซลดอน / เขาอัสนีของโซลดอน / เขี้ยวโซลดอน





    วูล (Wool)
    อสูรขนาดตัวเกือบเมตร มีปีกและหางที่ใหญ่ และขนที่หนาดก
    เคลื่อนไหวไม่ไวนัก และอ่อนด้านการต่อสู้
    สามารถใช้และควบคุมสายลมได้อย่างชำนาญ มีสัมผัสที่ไว ไม่ดุร้าย
    วัตถุดิบ : ขนวูล / ปีกวูล / เขาวูล 





    แม็กนัม (Magnum)
    อสูรขนาดตัวเกืบอเมตร มีกล้ามขาที่ทรงพลัง
    สามารถพุ่งตัวเพื่อโจมตีได้รวดเร็วและรุนแรง พลังกำลังมหาศาล
    มันอยู่เป็นคู่ ประสาทสัมผัสไว ดุร้าย
    วัตถุดิบ : ฟันแม็กนัม / หนังแม็กนัม / เล็บแม็กนัม





    เทอร์รัส (Turrus)
    อสูรขนาดเกือบ 2 เมตร น้ำหนักตัวและพละกำลังมหาศาล มีเปลือกหุ้มร่างกายที่แข็งหนา
    เคลื่อนไหวไม่ไวนักแต่รุนแรง ร่างกายแผดไอเยือกอยู่ตลอด มีประสาทสัมผัสไม่ดีนัก
    สามารถควบคุม พ่น และใช้เวทย์สายเยือกหรือน้ำแข็งได้ระดับพอสมควร
    วัตถุดิบ : เปลือกหลังเทอร์รัส / หัวใจเยือกเทอร์รัส / แขนเทอร์รัส





    คราครีซ (Krakreeze)

    อสูรปูขนาดกว่าสองเมตร มีเปลือกที่แข็ง และพละกำลังมหาศาล
    เคลื่อนตัวได้ไม่ไวนักแต่มั่นคง ก้ามของมันสามารถตัดเหล็กตัดหินได้อย่างง่ายดาย
    สามารถพ่นไอเยือกได้ มีประสาทสัมผัสไม่ดีนัก
    วัตถุดิบ : ก้ามคราครีซ / ขาหน้าคราครีซ / กระดองคราครีซ





    กราเล็ต (Gralet)
    อสูรเลื้อยคลานขนาดกว่าสองเมตร ยาวกว่าสามเมตร 
    หนังหนาทนสภาพต่างๆได้ดี
    เคลื่อนไหวรวดเร็วและรุนแรง พละกำลังมหาศาล สามารถใช้เวทย์วารีเยือกได้เล็กน้อย
    มีความชำนาญในการต่อสู้ สามารถพ่นไอเยือกที่รุนแรงได้ มีประสาทสัมผัสที่ไว ดุร้าย
    วัตถุดิบ : แผงหนามกราเล็ต / เขี้ยวกราเล็ต / หางกราเล็ต





    โฟรบลาซ (Froblaz)
    อสูรขนาดกว่า 2 เมตร ผิวหนังเย็นเยือก มีพละกำลังมหาศาล
    เคลื่อนตัวได้รวดเร็ว ชำนาญในการต่อสู้ และสามารถใช้เวทย์วารีเยือกได้พอสมควร
    มีไอเยือกแผ่อยู่ตลอดเวลา ประสาทสัมผัสไว ดุร้าย
    วัตถุดิบ : เขาโฟรบลาซ / หางโฟรบลาซ / ลิ่มน้ำแข็งเวทย์





    เดโมนิค (Damonic)
    อสูรขนาดตัวเกือบ 2 เมตร มีร่างกายที่แน่นหนา มีพละกำลังมหาศาล
    เชี่ยวชาญทั้งการต่อสู้และการใช้เวทย์สายวารีเยือก เคลื่อนตัวได้ค่อนข้างไว
    มีประสาทสัมผัสกลางๆ สามารถลอยตัวและบินได้
    วัตถุดิบ : ปีกเดโมนิค / เกราะหนาเดโมนิค / เขาเดโมนิค / ตราเวทย์วารีเยือก(*)





    เวสฟูล (Vesful)
    อสูรสุนัขจิ้งจอกขนาดเกือบเมตร สามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วอย่างมาก
    มีพลังเวทย์สูงและเชี่ยวชาญการใช้เวทย์ สามารถใช้เวทย์สายวายุ และน้ำแข็งได้อย่างชำนาญ
    มีประสาทสัมผัสที่ไว ขี้อ้อน ไม่ดุร้าย
    วัตถุดิบ : หางเวสฟูล / ขาหน้าเวสฟูล / ขนเวสฟูล / เขาเวทย์เวสฟูล(*)


     
    .....................

       

     
    อ่านต่อ :

     

     
    ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×