ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [◈‧| Elysia State |‧◈]

    ลำดับตอนที่ #23 : _____۩ C.A. -¦; ร้านสัตว์เลี้ยง }

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57









    สัตว์... ช้าง ม้า วัว กระต่าย... หรืออะไรก็ได้ที่มันเป็นสัตว์
    อสูรนี่... ไม่ถือว่าเป็นสัตว์
    หน้าตามันเกินจะรับไหวไปหน่อย

    สัตว์ๆ ที่น่ารักกว่าพวกเจ้าของพวกข้าถูกฝึกมาดี
    แต่ไม่ทุกตัวหรอกนะ... บางทีถ้าทำมันหงุดหงิดข้าก็ไม่รู้เจ้าล่ะ


    ไม่ได้ให้ยืมหรือให้เลย
    ให้เช่า... ถ้าไม่คืนข้าจะไปยึดแล้วก็ปรับ


    จะมาคุยกับสัตว์ก็ได้นะ ถ้าคุยรู้เรื่องแบบข้า
    แน่นอนว่ามันคงไม่ตอบเจ้า
    อาหารสัตว์ไม่มีบริการหรอก... ไปหาซื้อที่ตลาดเอาล่ะกัน

    หาว~

    การใช้ทุกครั้งกรุณาแสดงบัตรประชากรนะ

    (*หลับ*)





    เอกสารเข้าใช้

    บัตรประชากร//

    สัตว์//(สามารถถามข้อมูลสัตว์แต่ละชนิดได้ที่หอศิลา)
    จำนวน// 


    ปล. มีปลอกคอสรรพสัตว์ : 1000 เอลเช




    ภารกิจหูฉลามกับช้างที่ตกมัน


    เมื่อวาน... ช้างตกมัน ประเด็นคือมันตกมันแล้วเข้าไปถล่มคลังอาหารของข้า... ถึงจะไม่ทั้งหมดแต่ก็หายไปเยอะพอสมควรล่ะ พอจะมีงบซื้อกู้คืนอยู่บ้าง... แต่หูฉลามดันขาดตลาดนี่สิ... จะหาคนรู้จักไปล่าก็ไม่มีใครว่าง คนงานของข้าแค่แบ่งกำลังไปซ่อมอาคารที่ช้างถล่มก็แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เพราะงั้นเจ้าช่วยข้าได้มั้ย?
     
    รายละเอียดภารกิจ :: ล่ามนุษย์ฉลามที่ทะเลเหม็นสาปแล้วนำหูฉลามกลับมาจำนวน8อัน
     
    ผู้ที่สามารถรับภารกิจได้ :: ผู้กล้า
     
    ของตอบแทน :: เงิน 150 เอเลซ


    _____________________________________________________


    (จะคนละทาร์มไลน์กับเควสอื่น สามารถโรลซ้อนเควสได้)

    ภารกิจตรวจสุขภาพ
     
    รู้มั้ย! พวกคนในแคว้นเนี่ย... เช่าสัตว์ขี่ข้าไปแล้วลืมวันเช็คสภาพ ต่อสัญญาเช่า เยอะแยะไปหมด
    ข้าก็ไม่ได้หน้าเงินมากมากซักหน่อย(เหรอ) อย่างน้อยก็ต้องเอาสัตว์มาตรวจสุขภาพบ้างเซ่
    ข้าจะออกไปตามก็ไม่ได้ เพราะช่วงนี้ยุ่งๆ กับสัตว์ในร้านตลอดเลย
    พวกเจ้าว่างใช่มั้ย ช่วยข้าหน่อยสิ เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งไป ข้าจ่ายค่าตอบแทนนะ!!!
     
    รายละเอียดภารกิจ :: คุยกับnpcตามรายชื่อข้างล่าง เพื่อนำสัตว์มาตรวจสุขภาพหรือต่ออายุสัญญาเช่า
    รายชื่อnpc
    (เลือกคนใดคนหนึ่งและnpc1คนมีสัตว์1ตัวเท่านั้น)
    วินเซนต์ รอยัล
    นิน รันนา เอ. อินทริดอค
    วิลเฮลม โคมุส
    ดาร์คแรร์ เอ. แฟนท่อม
    โครว
    เมอเดีย เลกกัซ
    พี่หมี
    บรีเอล

    ตามหาดูนะจ้ะ
     
    ผู้ที่สามารถรับภารกิจได้ :: ประชากร & ผู้กล้า
     
    ของตอบแทน :: เงินรางวัล 150 เอเลซ & สเปรย์เรียกสูรประเภทที่หนึ่ง


     
     
    - Ely sia -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×