ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [:•Chateau•:] คฤหาสน์ลอยฟ้าแห่งเอเลเซีย

    ลำดับตอนที่ #22 : โถงกลางคฤหาสน์ •:] เตรียมงาน

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 55


    โถงกลางคฤหาสน์
    เตรียมงาน
     
     

    "ใครเอาตุ๊กตามาเล่นแล้วไม่เก็บ! นี่มันโซฟารับแขกนะเหวย"
    "เอ้อน่า แขกเขาคงอยากยืนเป็นการออกกำลังกาย วางๆ ไว้เหอะ"

     

    เตรียมพบกับความซาดิสต์... ซาหนูกกกกก ต่างหาก (แถซะวิบัติ เด็กๆ ควรใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง)

    งบประมาณหมื่นล้านอลังกาลฟินนาเล่อภิมหาหรูเริดอลังกาล... เราไม่มี~!! (พูดอย่างเต็มภาคภูมิ)

    กองไฟยักษ์เพียงหนึ่งกองเป็นพอ งบหมด เศรษฐกิจพอเพียงกันดีกว่า!



    หมาป่ามักจะอยู่เป็นฝูงเพื่อเอาชีวิตรอด
    ขึ้นชื่อว่าความสามัคคี มันก็แค่กลยุทธ์การเอาชีวิตรอดเท่านั้น
    แต่ถ้าในฝูงไม่ได้มีแค่หมาป่าล่ะ? "จะมีหมาป่าตัวใดรอดบ้าง"




    ละครเตรียมการสี่เดือน! แจกตำแหน่งไว้เมื่อสี่เดือนที่แล้วอย่างไม่มีบท (บร๊ะ มีบทไปก็ไม่ซ้อมนี่นา)
    บ้านทรายทองละครอมตะแห่งแดนสยาม จะมาปรากฏให้เห็นในรูปแบบของแคว้นศักดิ์สิทธิ์
    แล้วคุณจะรู้ว่าความจริงอิงนิยายมันโหดร้ายขนาดไหน


    ความโรแมนติกไม่ได้มีเพียงในงานเต้นรำในปราสาทหรูหรา สายลมที่อ่อนโยนก็ไม่ได้มีแค่บนเรือไททานิค
    เปลวเพลิงยักษ์กำลังกู่ร้องเรียกเหล่าแมลงไปพร้อมกับดนตรีที่คอยบรรเลง
    "คุณเชื่อเรื่องโชคชะตาไหม?"


    ผลไม้ดีต่อสุขภาพ! (ไม่ใช่ว่าไม่มีงบซื้ออาหารหรูเรอะ)
    ผลไม้เมดอินเอเลเซีย ปลูกเองกินเอง (สรุปก็คือไม่มีงบจริงๆ สินะ)
    แคมป์ไฟครั้งนี้ เราจะมีแต่ผลไม้!!! (อย่าเอาความชอบของตัวเองมาเป็นตรรกะเซ่!)



    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    - Ely sia -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×