ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO'STORY] D A R K ;Baekdo;

    ลำดับตอนที่ #2 : ;D A R K ; B AE K D O - ตอนแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      5 ก.ค. 57

    D A R K :   B AE K D O

    ตอนที่ 1

    การกลับมาของโด คยอง ซู

    *คำเตือน! เนื้อหาของตอนต่อไปนี้มีความรุนแรงเป็นอย่างมาก  ควรใช้จักรยานในการรับชม ..... *

    DO KYONG SOO P A R T J

    มาพบกับผมอีกแล้วนะครับ ...... ผมกำลังเดินทางไปยัง โรงแรม F ซึ่งเป็นโรงแรมที่หรูที่สุด ในโลกเลยก็ว่าได้ ... แต่ยังไง เพื่อลูกรัก พ่อกับแม่ก็ทุ่มเทสุดชีวิตเลยล่ะสิ เฮ้อ ..... มีความสุขกันเข้าไป หลังจากนี้พวกแกจะได้รับรู้ถึงความทุกข์!!! ......

    ณ โรงแรม F ชั้น 58

    ตอนนี้ผมกำลังเดินเข้าไปในงานแต่งของ โด ฮโยยอน  & บยอน แบคฮยอน ...... มีความสุขกันให้มากล่ะ ความทุกข์ของพวกแกกำลังจะมาเยือน .... ฮโยยอนนูน่า ...........

    หน้างานแต่ง (ซุ้มถ่ายรูป)

    .....!!!”หลังจากที่ผมเดินเข้ามาได้ไม่นานก็เจอกับ เซฮุน เพื่อนคนเดียวของผม เหอะ! ไม่อยากจะคิดว่า เซฮุนก็มางานด้วย ....... คงจะมาเพราะ XXXXX สินะ

    สวัสดีครับ ..... คุณคนสวยชื่ออะไรหรอครับ? ”แค่นี้ก็โง่ดูไม่ออกหรือไง

    ปาร์ค ดีโอ ครับ ใช่ครับ ชื่อจริงๆของผมก็คือ ปาร์ค ดีโอ ที่ผมเปลี่ยนเพราะไม่อยากใช้นามสกุลเดียวกับ คนนิสัย ร่านๆ แรดๆ มากหรอกครับ J

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชื่อ โอ เซฮุน เจ้าชู้ว่ะ มีเมียมีลูกยังจะยุ่งกับคนอื่นอีก

    ครับ .... เซฮุนเป็นญาติฝ่ายไหนหรอ?”ผมถาม .... ผมสังเกตว่าตอนนี้เซฮุนเหงื่อแตก ทั้งๆที่ในนี้หนาวสุดๆ ...เหอะ! อยากจะรู้จริงๆ คบคนแบบนี้ลงไปได้ไง?

    ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวค่อยเจอกันใหม่นะครับ เซฮุน

    ....ถึงเวลาที่เราต้องเจอกันแล้วนะ ~ บยอน แบค ฮยอน!!

    BYUN BAEK HYUN J

    สวัสดีครับ ... สุดท้ายไรท์ก็ให้ผมออก(=.=ไม่อยากออก?//ไรท์)เปล่านะ ช่างมันเถอะครับ ผมมีชื่อว่า บยอน แบคฮยอน อายุ 24ปี นิสัยเงียบๆ ไม่สนิทอย่าทัก ครับ ตอนนี้ผมอยู่ในงานแต่งของผม กับ ฮโยยอน ซึ่งผมดีใจมากกกกก ตอนนี้สายตาของผมมองไปยังคยองซู

    ผมที่เมื่อกี้กำลังอ้าปากหวอต้องรีบหุบทันที ไม่งั้นต้องขายหน้าแขกทุกคนแน่ๆ

    นายกลับมาแล้วสินะ ...... ฉัน ขอ โทษ

    สวัสดีครับ ผมเป็นน้องของ ชานยอลฮยอง ชื่อว่า ปาร์ค ดีโอครับ Jห๊ะ! น...นายเปลี่ยนชื่อหรอ

    .....แล้วทำไมไปอยู่กับไอยอล

    โด ค..คยองซูฮโยยอนที่เมื้อกี้ยิ้มให้กับแขกที่มา หันมาทางผมเธอก็เจอกับคยองซู หน้าของเธอดูโมโหมาก

    ไม่ทราบว่า .... ใครชื่อโด คยองซูครับนาย...เปลี่ยนไปมากนะ คยองซู ตั้งแต่หน้าตา ยัน นิสัย นาย ...... ดูเข้มแข็งขึ้น !

    ป...เปล่าครับผมรีบตอบกลับไปก่อนที่ฮโยยอนจะพูดอะไรน่ารำคาญ

    ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ เพราะอีกไม่นานความสุขของคุณจะหมดลง J เจอกันในงานครับคยองซู....ไม่สิ...ดีโอพูดพร้อมกับทิ้งปริศนาไว้แล้วเดินจากไป เค้าหมายความว่ายังไงกัน?

     

    PARK  CHAN YEOL 
    สวัสดีครับ ผมชื่อ ปาร์ค ชานยอล อายุ 25 ปี เป็นพี่ชาย ไม่แท้สักเท่าไหร่ (?) ของ ดีโอ
    "นายจะทำจริงๆหรอ ดีโอ?"ผมถามขึ้น 
    "ใช่! หรือพี่จะขัด??"ดีโอพูดพร้อมกับทำหน้าบึ้ง
    "ไม่ขัดหรอกกก >< ดีโอของพี่ " ผมพูดแล้วก็หยิกแก้มเจ้าตัวเล็กไปทีนึง

    :: เดี๋ยวมาอัพต่อนะ ช่วงนี้ไม่มีเวลาว่างสักนิด ::

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×