ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO X YOU) Sorry Darling! (now)

    ลำดับตอนที่ #2 : Sorry Darling! Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      19 เม.ย. 57

    Sorry Darling! Part 1
    ณ สนามบินอินชอน
    "กรี๊ดดดด ได้กลับเกาหลีแล้วววว!!!!"เด็กสาวหน้าตาน่ารักพูดขึ้นในขณะที่เธอกำลังเดิน
    ไปหาพี่ชายของเธอ...'โอ เซฮุน'.....ใช่คุณอ่านไม่ผิดหรอก พี่ชายของฉันคือโอเซฮุน มักเน่หนุ่มน้อยของวง EXOที่กำลังดังอยู่นี้งายยยยย!!
    "อันยอง~ ชอนซา เป็นยังไงบ้าง ที่'นั่น'อ่ะ"เซฮุนอปป้าพูด
    อ๊า...ลืมแนะนำตัวเลยย! อันยองฮาเซโย ฉันมีชื่อว่า 'โอ ชอนซา' ตอนนี้อายุ 16 ปี ฉันไปเรียนที่'เมืองไทย' ที่นั่นสวยมากๆเลยล่ะ >3<
    "สวยดี อปป้า ถ้ามีโอกาสนะฉันจะพาอปป้าไปเที่ยวที่นั่นด้วยแหละ! <3 อ้อ!ใช่ ฉันเจอ ซอนอินด้วย"ฉันพูดขึ้น 555 ตอนนี้ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมฉันถึงรู้จักเมืองไทยดีนักหนา...ก็เพราะฉันเป็นคนไทยไงเล่าาา!!! แต่เพราะฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนแล้วพอครอบครัวของเซฮุนอปป้ารับมาเลี้ยงฉันเลยพูดเกาหลีคล่องเลยล่ะ~
    แล้วก็ซอนอินเป็นน้องของฉันเองง! เอ.....แต่เค้าหายไปไหนกันนะ~
    "จริงอ่ะ !! ส่วนแบคฮยองไม่ว่างน่ะ มีถ่ายแบบกับแทยอนนูน่า(คึคึ >O< แบคแท! แบคแท!!//ไรท์)"เซฮุนอปป้าพูดขึ้นแหม......ได้ไปถ่ายแบบกับรุ่นพี่ที่ปลื้มเนี่ยดีใจจนลืมแฟนเลยอ่ะดิ เฮ้อ........
    "แบคฮยองเค้าไม่ได้ดีใจหรอก! ยังไงแบคฮยองก็รักชอนซาคนเดียวเหมือนที่อปป้ารักชอนซาไง~ <3 "
    เอ๋!!! เซฮุนอปป้าอ่านใจเค้าได้หรอ!! เอ! ถ้าอ่านได้......
    .
    .
    .
    ไอ้ตุ๊ด!!!
    "หนอยยย กล้าว่าพี่หรอ หนอยแน่ะ!! มาเจอกันหน่อยมั้ย ย่าห์!!!!!!!!"เซฮุนอปป้าพูดจบก็วิ่งไล่ฉัน อ๊ากกก เหนื่อยจัง
    "เซฮุนอปป้า~ ชอนซาว่าเรากลับกันเถอะ!! เค้าอยากเจอพี่คยองซูแว้ววว"ฉันพูดพร้อมกับทำท่าอ้อนนนน ฉันว่า
    เซฮุนอปป้าต้องใจอ่อนแน่ๆ เชื่อฉันสิ \^O^/
    "ไปๆสิเมื่อกี้ คยองซูฮยองก็โทรตามพี่เหมือนกันสงสัยอยากเจอชอนซาล่ะม้างง~"เซฮุนอปป้าล้อเลียนฉันพร้อมกับลากฉันเดินตามไป....โห! รถซะหรูเลย -3-
    "รีบๆขึ้นเร็วยัยนางฟ้า!!"เอ๊ะ! นั่นมันเสียง....
    คยองซูอปป้านี่นา..
    "กรี๊ดดด 
    คยองซูอปป้าอ่า....ชอนซาคิดถึงอปป้าจังเลย~"ฉันพูดพร้อมกับกระโดดกอดคยองซูอปป้า กอดนี้เป็นกอดที่อบอุ่นที่สุดด!!
    ฉันรีบวิ่งขึ้นรถทันที >O< กรี๊ดดด ได้นั่งข้างคยองซูอปป้าด้วย แต่...มองเท่าไหร่ก็หาไม่เจอเฮ้อ.....
    "แหม...ทักแต่คยองซูคนเดียวเลยนะ อปป้างอน -3-" ซิ่วหมินอปป้าพูดขึ้นมา เออ! ใช่ฉันลืมเลย!
    "โห! อปป้าอ่า....ถึงยังไงชอนซาก็รักซิ่วหมินอปป้าที่สุดเลยนะ~"ฉันพูดขึ้นพร้อมกับไปนั่งตักซิ่วหมินอปป้าทันที
    "ย่าห์!!!!! ชอนซา เธอไปนั่งตักหมินฮยองได้ยังไงมานี้!!"ทันใดนั้นเซฮุนอปป้าก็ดึงฉันไปนั่งตัก.....
    5วิต่อมา คริสอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก>O<
    10วิต่อมา ชานยอลอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก >_<
    13วิต่อมา ลู่หานอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก ^
    O^
    15วิต่อมา เทาอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก ^-^
    17วิต่อมา เลย์อปป้าดึงฉันไปนั่งตัก ^^''
    20วิต่อมา ไคอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก -O- 
    23วิต่อมา คยองซูอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก -_-
    25วิต่อมา ซูโฮอปป้ากับเฉินอปป้าดึงฉันไปนั่งตัก -^-
    39วิต่อมา แบคฮยอนดึงฉันไปนั่งตัก =_+
    ห๊า!!!!!!!!!!!!! 
    "บ....บ...แบค" เฮ้ย!! ไหนบอกไปถ่ายแบบไงฟะ!!!(ที่ไม่เรียกอปป้าเพราะแบคให้เรียกแบบเป็นกันเอง)
    "ตัวเองกลับมาทำไมไม่บอกแบคอ่า...-3-"แบคพูดขึ้นมาพร้อมทำปากยู่ทันที เหอะ.....
    "ก็ใครกันล่ะ....ไปถ่ายแบบกับพี่แทยอนมานะ~ " ฉันพูดพร้อมกับทำเสียงสดใสแล้วก็รีบกลับไปนั่งตักเซฮุนอปป้าเหมือนเดิม
    "โถ่.......อย่างอนสิ....นี่แบคมีอะไรจะให้ด้วย~ "แบคพูดขึ้นพร้อมกับชูกล่องสีฟ้าสดใส พร้อมทั้งแกะกล่องขึ้นมา เอ๊ะ! นี่มัน......
    "กรี๊ดดดดดดดดดดด!!! ซารังเฮแบคฮยอนนี่~"ฉันบอกรักแบคทันที กรี๊ดดดดดดดดดดดด มันคือสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุด!!!
    มันคือ.....สร้อยคอรูปแบคฮยอน >O< (จะกรี๊ดหาพระ -O- ///ไรท์) โถ่....ไรท์ก็อันนี้แบคเค้าทำให้เฉพาะคนสำคัญเท่านั้นนะ! (จ้ะๆ -3-///ไรท์)
    "Me Too <3"แบคพูดพร้อมกับก้มลงจูบฉันทันที!!
    กรี๊ดดดด อ๊ายย! แบคอ่า.... 

    ณ หอพัก EXO
    "เฮ้อ...ในที่สุดก็ถึงหอพักสักที ฉันเลี่ยนจนจะอ้วกแล้วล่ะ แหวะ!!!"ชานยอลอปป้าพูดขึ้นพร้อมกลับรีบวิ่งลงจากรถเพราะทนความหวานไม่ไหว....ก็แหม...>/////<
    "ชอนซาเอาของไปเก็บในห้องแบคนะ^_^ เดี๋ยวแบคไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมานะจุ๊บๆ :) "แบคพูดขึ้นเสร็จสรรพก็รีบขับรถส่วนตัวออกไปทันที
    แต่เอ๊ะ...! ทำไมฉันมีลางสังหรณ์แปลกๆนะ! แต่ช่างมันเถอะ เออ! ออกไปซื้อของมาทำอาหารดีกว่า
    "คยองซูอปป้าไปซื้อของทำอาหารกันมั้ย?"ฉันตะโกนถามคยองซูอปป้าทันที เพราะรายนั้นน่ะทำอาหารเก่งที่สุด >3<
    "อ่า...ไปสิ เออ!! พวกมันขอไปด้วยน่ะได้มั้ย? "คยองซูอปป้าถามขึ้น...อ๊าพวกอปป้าหรอ
    "ได้สิ ทำไมจะไม่ได้ล่ะค่ะ>^<"ฉันพูดพร้อมกับรีบวิ่งไปที่รถทันที โดยมีฉันนั่งข้างหลังกับเซฮุนอปป้าคยองซูอปป้าซิ่วหมินอปป้า ลู่หานอปป้า ส่วนชานยอลอปป้าเป็นคนขับ นั่งหน้าก็จะเป็น ไคอปป้า เลย์อปป้าแล้วก็คริสอปป้า เทาอปป้า แล้วก็ เฉินอปป้า ซูโฮอปป้า<3
    ณ ห้าง EXOPlanet
    ฉันว่า...ชื่อห้างมันแปลกๆนะ-O-แต่ช่างมันเหอะ!!
    "ชอนซาอ่า....พวกอปป้าหิวข้าว>O< ไปกินพิซซ่ากันเต๊อะ!"ลู่หานอปป้าพูดขึ้นมาในขณะที่เดินซื้อของเสร็จแล้ว
    "อ๊า....ได้สิคะ ไปค่ะ ^^"ฉันรีบเข็นรถเข็นไปทันที อร๊ากกก หิวเหมือนกัน ตอนนี้ประมาณ 3 ทุ่มแล้ว เวลาในไทยก็1ทุ่มเองสินะ >O< แต่ทำไมคนเงียบจังเลย อ่า.....
    ณ ร้าน Pizza Company
    Sehunnee! Say :)
    สวัสดีครับบบ จำผมได้อ๊ะเปล่า! ผมคือ มักเน่แห่ง EXO >O< โอ เซฮุนครับบบบบ ผมมีน้องสาวอยู่2 คน คนแรก ชื่อ โอ ชอนซา เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเธอแลกเปลี่ยนมาได้ 2ปีแล้วครับ อีก ไม่กี่เดือนเธอก็จะกลับแล้ว ส่วนอีกคนชื่อ โอ ซอนอิน เป็นน้องสาวแท้ๆของผม เธอกับชอนซาเข้ากันได้ดีมากๆ แต่เธอต้องแลกเปลี่ยนกับชอนซา เพราะว่า......ทั้งชอนซาแล้วซอนอินสอบเข้าได้ที่เดียวกัน แล้วอีกไม่กี่เดินเธอก็กลับมา แต่ผมเริ่มไม่อยากให้ซอนอินกลับมาเลย.....เพราะถ้าซอนอินกลับไป.....ชอนซาก็ต้องกลับ เฮ้อ บรรลัยแท้!! แต่เฮ้ย!!!!!!!!!!
    บ..บ...แบคฮยอง!! ................. กับ ยัยนาบี!!!!!!!!!!!!!!!
    "เซฮุนอปป้า! แล้วนาบีเพื่อนสนิทฉันเป็นยังไงบ้างแล้วฉันจะได้เรียนเมื่อไหร่ล่ะ! ?_?"ชอนซาถามผมพร้อมกับ
    เอียงคอ อ๊า....เธออย่าทำอย่างนั้นสิฉันหวงนะ!!! แต่ว่าอะไรนะ! เธอกับนาบีเป็นเพื่อนสนิทกัน!!!!
    "ธ...ธ..เธอกับยัยผีเสื้อ เป็นพ...พ...เพื่อนสนิทกันหรอ??????"ผมถามโอ๊ยยย....นี่มันเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันนี่นา
    โธ่เว้ยยย แบคฮยอง นะ แบคฮยอง!!! ผมจะไม่ให้ฮยองเข้าใกล้กับชอนซาแม้แต่นิดเดียวเลยคอยดู!!
    "เฮ้ย!!! นั่นมันไอ้แบคนี่หว่า......."ชานยอลฮยองพูดขึ้น เฮ้ยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!! อายยยยหยอยยย!!
    "ฮยอง!!!!!!!!!!!!!!! เฮ้ย!! ชอนซา เธอจะไปไหน?????!!!!!!!!!!!!!!!!!"ผมตกใจทันทีเมื่อเห็นชอนซาวิ่งไป
    "โอ๊ย!! ฮยองตามเธอไปสิเร็ว!"ผมรีบพูดพร้อมกับวิ่งตามเธอไปแต่ทว่า..................
    Shonsanee! Say :)

    "เฮ้ย!!! นั่นมันไอ้แบคนี่หว่า......."ชานยอลอปป้าพูดขึ้น....หะ!! ว่าไงนะ แบคหรอ ฉันรีบวิ่งไปตามที่ชานยอล
    อปป้าชี้ทันที แต่ฉันก็ได้ยินเสียงเซฮุนอปป้าดังขึ้นมา
    "
    ฮยอง!!!!!!!!!!!!!!! เฮ้ย!! ชอนซา เธอจะไปไหน?????!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "แบค!!"ฉันรีบเรียกชื่อแบคทันทีและพอเค้าหันมา เค้าทำหน้าตกใจมาก เอ๊ะ! เจอแฟนต้องทำหน้าตกใจด้วยหรอ??
    "O_O ช...ช...ชอนซา"แบคพูดขึ้นพร้อมกับสีหน้าที่วิตกกังวลเอ๊ะเค้าเป็นอะไรของเค้ากัน?
    "แบคฮยอนนนนี่~~~~"เอ๊ะเสียงนั่นมันคุ้นๆนะ ฉันรีบหันกลับไปดูทันที เฮ้ยยยยยย!!!!!!!!!!!!
    "นาบี!!!!!!!!!!/ชอนซา!!!!!!!!!!"พอนาบีพูดจบ เธอก็เดินเข้ามาหาฉันพร้อมกับ แสยะยิ้ม เอ่อ...อะไรหรอ?
    "เธอมาก็ดีแล้วล่ะ...."นาบีพูดพร้อมกับควงแขนข...ข...ของแบคทันที อ...เอ่อ.......
    .
    .
    .
    .
    "เธอต้องการอะไรไม่ทราบ!!!!!!!!!!!!!!!!"เสียงปริศนาตะโกนดังขึ้นมา เสียงนี้มัน.........
    .
    .
    .
    .


    อันยองงง~ สวัสดีครัชชชช ชชช ผม >O< โย่ววว วันนี้
    มาลงตอนแรก เลยดีใจนิสนึง เขียนสั้นไปมั้ยอ่ะ -O-?? เอ...คนปริศนานั้นใครกันนะ?
    ลืมบอกไป เค้าอยากจะบอกว่า ชื่อนางเอก 'ชอนซา' นี่แปลว่า นางฟ้า >^<
    เพราะมั้ยครับบบ? เค้าอุตส่าห์ไปตามล่าเรียนเกาหลีมาเลยนะ 
    ส่วน ซอนอินนั้นแปลว่า เทพธิดา >^<
    อยากจิบอกว่าเป็นนางเอกเช่นกัน!! แต่ไม่บอกหรอกว่าคู่กับใคร
    อิอิ อยากรู้ต้อง เม้นท์! นะ ไม่งั้นก็ไม่บอกถ้าเม้นท์ 3 UP
    เค้าจะบอก เครป่ะล่ะ แล้วก็จิบอกด้วยว่า 
    ครั้งหน้าดราม่าชัวร์ แต่...บางคนอาจจะไม่อ่ะนะ เพราะเค้า
    ไม่เคยแต่งแบบดราม่า ยังไงก็ เม้นท์ด้วยนะ ครับผมม!! ^_^


     
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×