ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆนาๆ

    ลำดับตอนที่ #11 : Coffee Shop!! (ชาย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      22 ก.พ. 57


    ใบสมัคร 

    ตำแหน่งที่สมัคร : ลูกค้าประจำ (ที่แอบชอบนางเอก > พล็อตไหนก็ได้)

    ชื่อ : ภาณุพงศ์ พูลสวัสดิ์ (คีน)

    รูป : 

    ประวัติ : เป็นลูกชายของบริษัทเกมส์ที่ใหญ่มาก(ก ล้านตัว) เป็นลูกชายคนรองของตระกูล 'พูลสวัสดิ์' พ่อของเค้าเป็นประธานบริษัท G.G.K(Gaergameking) ส่วนแม่ทำงานเป็นแม่บ้าน เค้ามีพี่ชาย1คน น้องชาย1คน พี่ชายของเค้าเป็นคนที่เงียบขรึมสุดๆ ตั้งใจทำงานอย่างเดียว ส่วนน้องคนเล็กเป็นคนที่ร่าเริงไม่รู้จักเวลา แต่ก็เป็นตัวที่สร้างความสุขให้กับครอบครัว

    อายุ :16-17

    กรุ๊ปเลือด : กรุ๊ป B

    นิสัย 
    :
     เป็นคนที่กวนประสาท นิสัยคล้ายกับนักเลงก็ไม่ใช่ อันธพาลก็ไม่เชิงแต่...เป็นคนที่ 2บุคลิก คือเวลาใจดี ก็จะยิ้มไม่หุบเหม่อมองไปแถมยังผิวปากร้องเพลงเบาๆด้วย แต่ถ้าโมโห หงุดหงิด  หรือ หึง.(?) จะทำลายข้าวของ ไม่ก็ขู่ว่าจะฆ่าให้หมด เวลางอน..ถ้าง้อแปปเดียวก็หายเพราะเป็นคนที่ไม่ได้เรื่องมาก แค่โกรธนิดๆหน่อยๆ ถึงอย่างงั้นก็เถอะ เค้าก็เป็นคนที่หล่อสุดๆ ถึงขั้น เซฮุนยังชิดซ้าย  มยองซูยังชิดขวาเล้ยยย

    สิ่งที่ชอบ : การทำลายข้าวของ....ลูกอม(?)....โทรศัพท์

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่โกหกหรือหักหลัง....โดนขัดใจ....ถูกทิ้ง

    สิ่งที่กลัว : แมลงสาบ(?)

    คำพูดติดปาก : เป็นโรคหรือไง!

    อยากให้มีหวานใจมั้ยเอ่ย? : ถ..ถ้าได้ก็ดี =////=

     

    พูดคุยกับผู้สมัคร 

    สวัสดีค่ะ //ยิ้ม

     ดีครับ //ไหว้อย่างรวดเร็ว

    ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิ

     เพื่อ?!....เฮ้อ...ผมชื่อภาณุพงศ์ พูลสวัสดิ์ ชื่อเล่นชื่อคีนครับ

    Ok คุณมีความสามารถพิเศษอะไรบ้างเอ่ย?

     เล่นสเก็ตบอร์ด....กระโดดข้ามสิ่งของที่สูงเกิน150เซนติเมตร

    เคยมีเรื่องน่าอายในชีวิตมั้ยคะ? เอาแบบน่าอายจนแทบมุดดินหนีเลยน่ะค่ะ

     มีครับ...ตอนนั้นผมอยู่ป.4 ตอนนั้นผมแอบชอบคนๆนึงครับ เธอสวยมากๆ ตอนแรกผมกะจะเอาดอกไม้ไปให้เธอ แต่วันนั้นผมมาสาย แต่ผมลืมเอาดอกไม้เก็บไว้ในกระเป๋านักเรียนคุณครูเลยถามว่า 'เธอจะเอาไปคาบหรือไง' ตอนนั้นคุณครูพูดเสียงดังมากจนคนอื่นเค้าหันมามองผม มีคนหัวเราะผมมากมายเลย หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปโรงเรียนอีก.....

    งั้นไม่รบกวนแล้วค่ะ บ๊ายบาย

     ครับ...

     

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดในตำแหน่งที่เลือก ไรท์ขอเปลี่ยนตำแหน่งให้ได้มั้ยคะ?

     ได้คร้าบบบผมมม >O<

    มีข้อผิดพลาด หรือข้อที่น่าติตรงไหนก็ช่วยบอกด้วยนะคะ จะได้แก้ไข

     ค่าาา

    ถ้าติดแล้วจะติดตามไหมคะ?  555
    สาบานด้วยเกียรติของ..เอ่อ.....รีดเดอร์เลยครับผม /// ทำท่าเหมือนทหาร

    ชอบเล่นUnlight มั้ยคะ? (อันนี้ไม่เกี่ยวแต่อยากถาม 5555)

    ไม่เคยเล่นอ่ะ ? เ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×