ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไขปริศนา โรงเรียนอาถรรพ์!!!

    ลำดับตอนที่ #9 : ซึคิซาวะ เคโกะ[เคโกะ,เค]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 56


    ชื่อจริง :: เคโกะ

    นามสกุล :: ซึคิซาวะ

    บทที่จะเล่น :: นักเรียน แต่ทำอาชีพเสริมที่แม่หาให้คือเป็น นักข่าว

    ชื่อเล่น :: เคโกะ / เค (พี่สาวกับแม่ชอบเรียก)

    รูป::(ทางขวาของรูปนั่น เมกุมิ หรือพี่สาวเธอเอง ตอนเธอลากมาช่วยกันถ่ายรูป สีหน้าพี่สาวเลยออกเบื่อๆบ้าง)
     

    อายุ :: 16 

    ประวัติเล็กๆน้อยๆ :: พ่อเป็นตำรวจ แม่เป็นนักข่าว แต่พ่อเสียชีวิตตอนเธออายุ 14 เธอใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นนักข่าวเหมือนกับแม่ เธอชอบการถ่ายรูปมากๆ และดีใจมากที่ของขวัญชิ้นสุดท้ายของพ่อคือ กล้องถ่ายรูป เธอเก็บรักษามันอย่างดี และไม่คิดจะเปลี่ยนแม้มันจะเก่าตกรุ่นแล้วก็ตาม ความจริงเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆของบ้านนี้ พ่อเก็บเธอมาเลี้ยงด้วยความสงสารขณะปฏิบัติงาน พ่อบอกเธออย่างไม่ปิดบังว่าตอนพ่อเข้าไปทลายแก๊งยาเสพติดขนานใหญ่ กลุ่มของพ่อได้จับตายทุกคนในขบวนการจนหมด และพบเด็กผู้หญิงอายุ 4 ขวบนั่งร้องไห้อยู่ในห้องนำ้ พ่อเดาว่าเธอคงเป็นลูกของคนใดคนหนึ่งในแก๊งยาเสพติดจึงรับเธอมาเลี้ยง แต่เธอก็ไม่รู้สึกขาดความอบอุ่นเลย เพราะครอบครัวนี้มีพ่อกับแม่และพี่สาวที่เอ็นดูและรักเธอมากขนาดนี้

    นิสัย :: เป็นคนร่าเริง แจ่มใส ชอบกวนประสาทคนอื่น และชอบพูดอะไรกวนบาทาชาวบ้านอีกด้วย ขี้เล่น ชอบแกล้งทุกคนถ้ามีโอกาส กระตือรือร้น ไฮเปอร์ อยู่กับที่เฉยๆไม่ค่อยได้ ถ้านั่งเรียนเฉยๆเธอจะออกอาการเซ็งสุดขีด ต้องลุกออกไปเข้าห้องนำ้ทุกๆ 30 นาที แต่ถ้าออกภาคสนามละก็ เธอลุยแหลก อยากรู้อยากเห็นตามประสานักข่าว เธอได้อยู่ชมรมวารสารของโรงเรียนด้วย ถนัดด้านการสตอล์กเกอร์ เอ้ย การสะกดรอย ชอบแอบตามคนที่แอบชอบประจำ ถนัดด้านการปลอมตัวด้วยเธอบอกว่ามันสนุกดี แอบซึนนิดๆ เวลาอยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ

    ความสัมพันธ์ :: เป็นเพื่อนกับ เคท / แอบชอบ เฟิร์ส / น้องสาวของ เม 

    เพิ่มเติม:: ถึงคนอื่นจะเห็นเฟิร์สเป็นคนเย็นชา แต่เธอเห็นตอนที่เขาอยู่กับเคทแล้ว น่ารักมากๆ ถึงกับหลงเลยทีเดียว ทำให้แอบชอบเฟิร์สตั้งแต่ตอนนั้น และตามสตอล์ก เอ้ย แอบเดินตามเขาเสมอๆ
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×