ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You have to die! คุณต้องตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #8 : ::ตุ๊กตาสยอง@1::20%

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 56


    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"เสียงดังขึ้นในห้องครัว
    "เฮ้ย!!!ไอ มิคาเอลไปกัน"ยูริพูดขึ้น
    "เออๆ รอด้วยดิเฟ้ย"มิคาเอลพูดแล้วจับมือยูริวิ่งลงไป.
    ตลอดทางลง ยูริจิตใจไม่อยู่กับตัว 
    'นี่เรารักไอมิคาเอลหรอเนี่ย!!.... ไม่! ไม่! ไม่ชอบ!!'
    "เฮ้ย!! เซีย!!" มิคาเอลตะโกนแล้วรีบปล่อยมือยูริ และวิ่งเข้าไปอุ้มเซียขึ้นมา
    "ทะ...ทำไม..หรอ กรี๊ดดดดดดดOoO" ยูริไม่รู้ว่าเซียเป็นอะไร แต่พอเห็น..
    เซีย...มีมีดปักอยู่ที่หน้าอก
    "ใครทำ!! ฮือออออๆ"มิคาเอล พูดแล้วร้องไห้ขึ้นมา
    นะ..นายร้องไห้ เพราะเด็กปัญญาอ่อนแค่เนี้ยน่ะ  หึหึ///ยูริ
    ยูริคิดในใจแล้วดึงมีดออกมาจากหน้าอก
    "เฮ้ย!!ยูริเธอทำแบบนั้นแล้วเลือดมันจะยิ่งไหลนะ!"มิคาเอลตะคอก แต่..
    ยูรินำมีดที่ดึงออกมามาปักหน้าอกตัวเองบ้าง!!
    "กรี๊ดดดดดดด!!"ฟอร์นี่ที่เพิ่งลงมาเห็นสภาพเพื่อนตัวเอง 
    "มิคาเอล นายไปช่วยยูริก่อน เดี๋ยวฉันช่วยเซียเอง!!"ไอแซคที่เพิ่งลงมา รีบพูดแล้วก็อุ้มเซียไปทำแผลที่ห้อง
    หลังจากนั้น ทุกคนก็ช่วยกันทำแผลทั้งสองแล้วก็มานั่งประชุมกันที่ห้องนั่งเล่น...
    "ฮือๆๆ เรื่องมันจะไม่เกิดเลยถ้าเราไม่เข้าร้านนี้!! ฮือๆๆๆๆ"ฟอร์นี่พูด แล้วร้องไห้ออกมา
    "ฟอร์นี่อย่าร้องไห้สิ!!"เซียที่ทำแผลเสร็จแล้ว เดินมา(ที่มีไอแซคประคอง) 
    "เซีย! เธอยังไม่หายแล้วลงมาทำไม! แล้วใครทำเธอ"ฟอร์นี่พูดแล้วลุกขึ้นมาช่วยไอแซคประคอง
    เซียนั่งลงแล้วเล่า
    "ก็ตอนนั้น ฉันแค่ลงมาหาอะไรกินแต่มันไม่มีอะไร และ..อยู่ดีๆ ก็มีคนเอามีดมาแทงฉันจากข้างหลัง"
    เซียเล่า"แล้วยูริล่ะ"มิคาเอลถาม
    "พอดี...เธอไม่อยากลงมาน่ะ!"ไอแซคตอบแทน
    "ฉันว่าเรามาช่วยกันคิดดีกว่าว่าใครเป็นคนทำ"โซนาตะพูด
    "หึ หึ ดูก็รู้หนิ ว่าใครไม่อยู่ในตอนที่พวกเรากำลังเดือดร้อน มีอยู่คนเดียวนั่นแหละ..."โซลเยอร์พูดออกมา
    "คาร่า!!!!!!!"ทุกคนพูดกันอย่างพร้อมเพรียง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×