ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You have to die! คุณต้องตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #7 : ::ผีถ้วยแก้ว@บทนำ::

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 56


    สวัสดีค่าา ได้ปล่อยสองเรื่องไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเรื่องผีถ้วยแก้ว อิอิ จะเป็นไงน้าาา ไปติดตามกันเต๊อะะะ

    โรงเรียน เมเลอร์ สคูล

    "วันนี้เราไปเล่นผีถ้วยแก้วกันมั้ย ฉันได้ข่าวมาว่า หลังตึก2 มีคนเคยกระโดดตึกตายด้วยแหละ ไปกันมั้ย อายูมิ"เด็กสาวผมสีน้ำตาลเอ่ย "ได้สิ ยูจิ เธอไปชวนเพื่อนๆคนอื่นสิ >.<"พออายูมิพูดจบ ยูจิรีบวิ่งไปชวนเพื่อนในห้องมา
    20นาทีผ่านไป
    "ยูจิ!! ยูจิ!!!" อายูมิตระโกนเรียกเพื่อนสาว เพราะยูจิหาอายูมิไม่เจอ 
    "นี่ฉันชวนเพื่อนมาด้วย นี่ พริ้นซ์เซร่า ฟีเวอร์ ไอย์ เรียกสั้นว่า ฟีเวอร์ นี่ เดมินน่า คารอล เรียกสั้นๆว่า เดมิน นี่ เฮกเตอร์ ลอลิแอน เรียกว่า  เฮกเตอร์ นี่ พี่ มิชายาชิ เรน เรียกสั้นๆว่า พี่เรน นี่จิรพัฒน์ พงศเยาว์ เรียกว่า  อาร์ นี่ เดนนิส แอนโทนี่ เรียกว่า เดนนิส ส่วนสุดท้ายยย แค่กๆๆ คาร่า เมซาการะ เรียกสั้นๆว่า โรส หรือเรียกว่า ซาระ ก็ได้ แค่กๆๆ " ยูจิ พูดจบแล้วก็ไอ
    "ครับ ส่วนคุณ.."อาร์ถาม
    "ฉัน มินาคาว่า อายูมิ จ้ะ" อายูมิพูด
    "เฮ้อออ!! จะสวีทกันนานมั้ยจ๊ะ เร็วๆรีบไปเดี๋ยวก็ไปไม่ทัน"โรสเอ่ยขึ้นอย่างลอยๆ
    "ย่ะ ยัยบ้า -*-"อายูมิพูดจบ ก็นำคนอื่นๆไป
    "คิกคิกคิก" เรนหัวเราะ "น้องๆนี่ ดูตลกกันทุกคนเลยนะครับ 5555"เรนพูดจบหัวเราะดังลั่นจน เดนนิสเอามือมาปิดปาก
    "เ
    รนเงียบดิวะ น่ากลัว อย่าหัวเราะ -*-"เดนนิสว่าเรน ทุกคนเลยพร้อมใจกันหัวเราะ"55555555" 
    "ชู่วๆ ผมเหมือนได้ยินเสียงอะไรเรารีบเดินกันเถอะ"เฮกเตอร์พูด แล้วรีบคว้าข้อมือเดมิน"วิ๊ดวิ้ววว"คนที่ตามข้างหลัง ส่งเสียง แซวกันจนเหมือนมีลมพัดมา จึงทำให้พวกเค้าหยุดแซวและก็รีบวิ่ง

    หลังตึก 2 
    "ในที่สุด...ก็มาถึง"ฟีเวอร์พูด

    "เธอเหนื่อยมั้ย"เฮกเตอร์ถามเดมิน
    "ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่แล้วเธอล่ะ (^///^)"เดมินตอบ
    "นี่จะสวีทกันอีกนานมั้ย ขึ้้เกียจยืน"โรสบ่น
    "เฮ้ออออ ยัยโรสขี้บ่นเอ๋ยยยย!!"อายูมิแซวโรส
    "นี่ยัยอายูมิ อย่ามาว่าฉันนะยะ "โรสตะคอกกลับ
    "ทำไม!! มีปัญหางั้นหรอ บลาๆๆๆ" ทั้งสองทะเลาะกัน..(ไรท์อยากเข้าไปห้ามจังแต่กลัวโดนโรสตบ!!//ไรท์)
    "ผมว่าพวกเราอย่าทะเลาะกันเลยครับ ผมรู้สึกเหมือนมีคนจะจ้องฆ่าเรา!! ยูจิ!!!!!"อาร์พูดไม่ทันจบ ยูจิก็สลบไป ทุกคนรีบวิ่งเข้ามาช่วยประคองยูจิ"ผมว่ารีบไปเล่นแล้วก็รีบกลับเถอะครับ ส่วนยูจิผมดูแลเอง"เดนนิสพูด ทุกคนก็เห็นด้วยกับความคิดเห็น ของเดนนิส จึงรีบไปเล่นแล้วรีบวางของ "หึ หึ หึ แต่มันคงไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกมั้ง เด็กน้อยทั้งหลาย"เสียงปริศนาดังขึ้นพร้อมกับวิ่งหนีไป"เอ๊ะ!! พวกเธอได้ยินเสียงใครพูดหรือเปล่า" ฟีเวอร์ถาม ทุกคนส่ายหัว สงสัยหูฝาด ฟีเวอร์คิดอยู่ในใจ
    "มาเร็วๆทุกคน เดี๋ยวฝนก็ตกก่อนหรอกมามืดซะขนาดนั้น!!=_="โรสตะโกนเรียกทุกคนให้มานั่ง
    "นี่ยัยโรสเบาๆหน่อยเธอไม่เคยได้ยินข่าวหรือไง!!หะ!!"อายูมิเป็นคนเริ่มสงคราม
    "เฮ้อ!! หยุดๆ ฉันจะตายอยู่แล้วนะ"ยูจิบ่นขึ้น
    "พวกเราเอานิ้วมาแตะเร็ว"เรนที่ไปนั่งเตรียมของพูดเรียกทุกคน
    "มาเริ่มกันเลย ต้องสนุกแน่ๆ"ยูจิพูดอย่างตืนเต้น
    "ท่องคาถาตามฉันนะ ......."อายูมิพูด แล้วเริ่มท่องคาถา
    ทุกคนก็ท่องตาม
    "พวกเธอต้องตายแน่ๆเชื่อฉันสิ  หึ หึ หึ "เสียงปริศนาดังขึ้น
    "เธอต่างหาก!!"อาร์พูดขึ้นอย่างเสียงดังจน อายูมิต้องถาม
    "อาร์เป็นอะไรหรือเปล่า"
    "ป่าวๆ ทำต่อเลย"อาร์ตอบ แล้วท่องเหมือนเดิม
    ทันใดนั้น ก็มีลมพัดมา แล้วฝนก็เริ่มตก...ตก..ตกหนักขึ้นเรื่อยๆ!
    "อย่าหวังว่าจะได้รอด"เสียงปริศนาดังขึ้นแล้วไปเกาะอายูมิ
    อายูมิรู้สึกเสียวๆที่ข้างหลัง
    "ออกไป!!!!!"อาร์พูดแล้วตะคอกใส่เสียงนั่น แต่อายูมิกลับตกใจกลัว
    แล้วเอานิ้วออกจากแก้ว แล้ววิ่งหนีไป
    "อายูมิ!!! อายูมิ!!! อาร์!!! นายไปตะคอกใสอายูมิได้ไง"เรนพูดจบก็วิ่งตามไป
    "เฮ้ย!!!!!!ซวยแล้ว!!"ยูจิพูดขึ้น
    "ทำไม! " โรสถาม
    "ก็.....แก้วออกจากกระดาษแล้วน่ะสิ!!!!!!!!"ยูจิตะโกน คนที่เหลือก็ตาเหลือกกัน
    "กรี๊ดดดดดดดดดดด หนีเร็ว!!!!"โรสพูด คนที่เหลือก็วิ่งหนีกันกระเจอกระเจิง
    "บอกแล้ว...อย่าหวังว่าจะได้รอด"เสียงปริศนาดังขึ้นแล้วก็หายไปกับสายลม


    ------------------------------
    เฮ้อ! ไรท์ขอโทษนะก๊าบบบ ที่หายไปนาน ไรท์แต่งได้แค่นี้เองน้าาT^T
    พอมันไม่มีอารมณ์(?) ตอนหน้าก็จะเป็น ตอนที 1 แล้ว ติดตามกันด้วยเน้อออออ
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×