ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You have to die! คุณต้องตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : ::ซ่อนแอบมรณะ@บทนำ::

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56


    นื่องจากได้มีการปล่อย '::ตุ๊กตาสยอง@บทนำ::' ไปแล้วนะคะตอนนี้มาถึงซ่อนแอบ ใครจะเจอกันน้าาาาแต่ก็งั้นแหละ
    ไปติดตามกันเองเน่ออออ >.<


    โรงเรียน มาราเรีย@
    "เซ็งง จะทำอะไรก็เซ็งไปหมดเฮ้ออออ อยากตายยยย T.T ไม่มีไรทำเลยยย" ผู้หญิงผมสั้นสีน้ำตาลเอ่ยขึ้นขณะที่เธอกำลังเดินกลับบ้าน "ฉันก็ว่างั้นแหละ เออ!!...ใช่คุโระ เสาร์นี้ไปเที่ยวทะเลกันมั้ยล่ะ!!"ผู้หญิงผมสีบลอนด์เอ่ยขึ้น 
    "นี่ๆ จะกลับบ้านก็บอกกันก่อนเซ่!! เดี๋ยวโดนน"เสียงใสๆที่ตามมาข้างหลังพูด 
    "ย่ะๆ ยัยคุณนาย มินาเสะ รินะ"ผู้หญิงผมสีบลอนด์พูด
    "ทำไมยะ ยัย มินาซากิ เอรินะ" รินะพูดขึ้น
    "ทำไมยะ ยัยบ้า ยัยหน้าเหี่ยว" เอริ
    " กรี๊ดดด ยัยป้า ยัยแก่เกินวัย ยัย.."รินะพูดไม่ทันจบ คุโระก็เอามือมาปิดปากทั้งสองคน
    "ยัยพวกนี้นี่ ทำเป็นเด็กไปได้ แต่..ทำไมชื่อพวกเธอสองคนช่างเหมือนกันซะจริงๆ(อันนี้ไรท์ก็สงสัย//ไรท์ >.<)"
    คุโระถาม แต่...เอริกับรินะก็ทำหน้าตกใจ พอคุโระหันไปข้างหลังก็เจอ..กับ.........
    "สวัสดีครับ ผม'สารที พิราพร' พวกพี่มาเล่นซ่อนแอบกับผมได้มั้ยครับ" เด็กชายปริศนาเอ่ยขึ้น
    "ได้สิจ๊ะ แต่เธอต้องเป็นนะ^^" เอริพูด 
    "ได้ครับ ตามผมมาสิ"เด็กชายปริศนา พูดแล้ว เดินนำทางไปที่ๆเล่น
    โกดัง(ร้าง)
    "นี่ครับ คนที่จะมาเล่นกับพวกพี่และผม ผมว่าพวกพี่คงรู้จักสินะครับ" เด็กชายปริศนาพูดจบก็วิ่งออกไป
    แล้วประตูทางเข้าก็...ปิดลง "เฮ้!!! พวกเธอน่ะ มาได้ไง" ผู้ชายผมสีเหลืองพูด
    "อ้าว!!! พี่คุโระ มาได้ไงคะ? O_O"คุโระ(ญ)ถาม
    "อ้าว คุโระ ตามพี่มาหรือเปล่านี่"คุโระ(ช)ถาม 
    "อ้าว!! พวกนาย/เธอ สนิทกันด้วยเหรอ" ทุกคนถาม
    "ใช่พวกเราเป็นพี่น้อง(ข้างบ้าน)กัน"คุโระ(ญ)ตอบ
    "ชื่อก็เหมือนกันซะ =_="ผู้หญิงผมยาวพูดขึ้น
    "ใช่ ฉันก็คิดเหมือนริน"ริสึ(?)ว่า
    "เฮ้อออ ฉันล่ะต้องเหนื่อยใจกับพวกแกจริงๆ"ผู้ชายที่ดูแก่(?)ที่สุดเอ่ย
    "อ้าวพี่แพททริค มาได้ไงคะ"วันถาม
    "เอ่อ..เราว่ามาแนะนำตัวกันเลยดีกว่า"ฮาตะ โนะ เรย์เซ็น หรือ เรย์เซ็น พูด
    "ฉัน เรย์เซ็น นั่นริน นั่น เอริ นั่น รินะ นั่น คุโระชาย นั่น คุโระหญิง นั่น พี่แพททริค นั่น ริสึ นั่น เรย์ นั่น วัน แค่นี้ค่ะ^^"
    เรย์เซ็นพูดจบ แต่..ทุกคนอ้าปากหวอ
    "ทำไมหรอคะ"เรย์เซ็นถาม
    "ทำไมเธอรู้จักชื่อพวกเราทุกคน" เรย์ตอบ
    "ก็...555ก็ดูจากป้ายชื่อนักเรียนทุกคนไงคะ^^"เรย์เซ็นตอบปนขำ
    ก็มันจริง ในตอนนี้ทุกคนมีป้ายชื่อนักเรียนติดอยู่ทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ แพททริค
    ทุกคนหน้าแดงจนต้องหากระดาษมาปิดหน้า
    สถานะของทุกคนตอนนี้ยกเว้นเรย์เซ็น
    กรี๊ดดดดด หน้าแตก::คุโระ(ญ)
    ทำไมเราโง่อย่างนี้วะ::คุโระ(ช) / แพททริค / เรย์
    เออ ใช่ เรามีป้ายชื่อนี่หว่าาาา::ริสึ / วัน / เอริ
    ทำไมเราไม่มอง<เขกหัวตัวเอง> :: รินะ
    ก๊ากกกกกก ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกก :: เรย์เซ็น

    สรุป::อับอาบขายขี้หน้า(ยกเว้นเรย์เซ็น)
    "ฉันว่าทุกคนหยุดอายแล้วมาช่วยคิดกันดีกว่าว่าจะออกไปยังไง"แพททริคที่หายอายพูดขี้น
    เลยทำให้พวกที่อายอยู่ เออออตามกันไป
    "เฮ้อออ ทำไมพวกเราโง่อย่างนี้น้าาาา" คุโระ(ช)เอ่ย
    "เลิกบ่นได้แล้ว แล้วเราจะออกยัง.."ยังไม่ทันทีริสึจะพูดจบก็มีเสียงแทรกขึ้นมา
    "พวกเจ้าคิดว่าไม่มีทางใช่หรือไม่ ข้ามีทางออกให้เจ้า แต่ไม่รู้เจ้าจะรับหรือเปล่า ข้าจะให้พวกซ่อนที่ไหนก็ได้ในนี้ แต่เจ้าระวังด้วยล่ะ เพราะที่นี้นั้น...จะมีคนหาเจ้าข้าไม่บอกว่าคนที่หาคือใคร ชื่ออะไร แต่ข้าจะให้พวกเจ้าซ่อนและหาคำใบ้จะมีคำใบ้ทั้งหมด 50 คำ มันจะเป็นคำใบ้ทางออกของที่นี้ แต่ข้าจะไม่บอกว่าอะไรนะ" พอเสียงนั้นจบไป วนก็พูดขึ้นมาว่า "'งั้นพวกเราไปซ่อนกันเถอะ ฉันว่าพวกนั้นต้องเริ่มนับแต่ไม่บอกพวกเราแน่ๆ ไปเถอะๆ"พอวันพูดจบ ทุกคนก็วิ่งไปซ่อนและหาคำใบ้โดยที่ไม่รู้ว่ามีคนแอบดูพวกเค้าอยู่ "หึ หึ หึ เจ้าไม่มีวันซ่อนได้หรอก" เสียงปริศนาดังขึ้น..

    +
    ❥ Free theme mouse. naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×