ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไขปริศนา โรงเรียนอาถรรพ์!!!

    ลำดับตอนที่ #24 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 56


    บทนำ
    "พี่คชา วันนี้หนูว่าคุณครูที่นี้ดูแปลกๆด้วยแหละ" เด็กสาวที่มีชื่อว่า'มินมิชา สุริโวธยา' เอ่ยขึ้นในขณะที่ นั่งรอรถของแม่[เลี้ยง]มารับ 
    "แปลกยังไงหรอมิชา? ('_' ) "เด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า'วันทคา มิโชยา'ถาม มิชา ซึ่งกำลังเหม่อลอยไปไกล 
    "สวัสดีจ้ะ หนุ่มๆสาวๆ คุยอะไรกันอยู่หรอ"เด็กสาวที่มีชื่อว่า'ซึคึซาวะ เคโกะ' เอ่ยขึ้น พร้อมกับ เอามือทั้งสองมาแตะไหล่ของมิชาและคชา จนทำให้สะดุ้งกัน
    "ป่าวหรอกจ้ะ^-^ ก็แค่คุยกันเรื่องคุณครูดูแปลกไปน่ะ" มิชาเป็นคนตอบเคโกะแทนคชา ทั้ังสามคนเริ่มรู้สึกเหมือนกับมีอะไรจ้องมองพวกเค้าทั้งสามคนอยู่
    "แล้วเคโกะกลับยังไงหรอ"คชาถามขึ้นมาขณะที่บรรยากาศดูเงียบๆไป
    "อ๋อ!คงต้องกลับรถเมล์ล่ะม้างง เพราะว่าพี่เมเค้าติดธุระ เลยไม่ได้มารับ"เคโกะตอบคชาพร้อมทำหน้าคิดไปด้วย
    "งั้นเคโกะก็กลับกับพวกเราสิ บ้านเคโกะอยู่ใกล้เราหนิ^-^"มิชาตอบเคโกะทันใดนั้น 'มิธิยา เมฆลา' หรือแม่เลี้ยงของมิชาและคชา ขับรถมาพอดี มิชาจึงบอกกับน้ำชาว่า"แม่ค่ะ^O^ไปส่งเคโกะได้ไหมค่ะ"น้ำชาทำหน้าครุ่นคิดอยู่นาน จึงบอกว่า
    "ได้จ้ะขึ้นมาเลย" 
    "ขอบคุณค่ะ"เคโกะบอกขอบคุณน้าน้ำชา แต่ว่าพอขับรถไปเรื่อยๆ พอถึงหน้าปากซอยดันเห็นตำรวจมุงกันอยู่
    เคโกะซึ่งเห็นพีสาวของตนเองยืนอยู่จึงลงจากรถแล้ววิ่งเข้าไปถาม
    "อ้าว! พี่เม เกิดเรื่องอะไรขึ้นหรอค่ะ??" พอ'ซึคิซาวะ เมกุมิ'หันมาเจอจึงตอบกลับไป
    "อ๋อ!! พอดีมีคนเค้าบอกว่าเจอขโมยจึงรีบมาโทรแจ้งที่สน.น่ะ"
    ===================================================================
    เดี๋ยวกลับมาอัพต่อนะฮะ^O^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×