ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไขปริศนา โรงเรียนอาถรรพ์!!!

    ลำดับตอนที่ #13 : อัสเทอร์ ฟอเรส ไนท์เทรเวอร์ดาร์ก [อัส]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 56


    ชื่อจริง :: อัสเทอร์ ฟอเรส
    นามสกุล ::  ไนท์เทรเวอร์ดาร์ก
    บทที่จะเล่น :: คุณครู
    ชื่อเล่น :: อัสเทอร์ หรือเรียกสั้นๆว่า อัส
    รูป::

    อายุ :: 18
    ประวัติเล็กๆน้อยๆ :: เด็กชายกำพร้า เขาอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจนอายุ 14 ศาสตราจาร์ย ฟอเรส ไนท์เทรเวอร์ดาร์ก ก็รับเขาไปเป็นบุตรบุญธรรม ถึงจะเรียกว่าอย่างนั้นก็เถอะ แต่เขาคิดว่าศาสตราจาร์ยรับเขาไปเป็นผู้ช่วยงานมากกว่า เพราะให้เขาเรียกว่าศาสตราจาร์ยทั้งที่ควรเรียกว่าพ่อ ทั้งจะให้เขาเป็นผู้ช่วยในแต่ละครั้งของการทำงาน แต่แค่นี้ก็ถือว่าดีแล้วสำหรับเขา เมื่อจบมาเขาก็หางานทำ เป็นคุณครูในโรงเรียน สอนวิชาวิทยาศาสตร์ทุกแขนง เป็นสิ่งเดียวที่ศาสตราจาร์ยสอนเขา
    นิสัย :: เป็นคนขี้เล่น ยิ้มง่าย ใจดีกับนักเรียนหญิงเป็นพิเศษ ใจเย็น มีเหตุมีผล สุขุม แต่เวลาโกรธน่ากลัวใช่ย่อย คนที่ทำให้เขาโมโหรับรอง...เป็นศพแหงๆ แถมเวลาดุ จะน่ากลัวมาก คุมนักเรียนแสบๆได้อยู่หมัด และแอบฮอตในหมู่นักเรียนหญิง
    ความสัมพันธ์ :: แอบชอบ เม / ครูที่ปรึกษาประจำชั้นของ เคโกะ
    โรคประจำตัว :: ไบโพลาระยะแรก ต้องกินยาทุกวัน (อาการอารมณ์สองขั้ว เมื่อเวลาโกรธจะคลุ้มคลั่ง ควบคุมตัวเองไม่อยู่ อาละวาด)
    เพิ่มเติม:: เขาแอบชอบ เม ตำรวจสาวที่ชอบมาส่งน้องสาวที่เขาเป็นครูที่ปรึกษาตอนเช้าทุกวัน เขาถึงกับไปสืบเลยด้วยซ้ำว่าเธออยู่สถานีไหน ทำคดีอะไรมาบ้าง เขาได้ยินมาว่าเธอเป็นคนจริงจัง เคร่งกฏเคร่งวินัย และเป็นที่รักของทุกคน แต่ก็ไม่ได้พูดกับเธอเกินแค่ว่า "สวัสดีครับ" "อาการดีนะครับ" "เกรดน้องสาวคุณพักนี้ีตกลงนะครับ" อะไรประมานนี้ 
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×