ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EKATERINA MODEL

    ลำดับตอนที่ #1 : [Male] Alex Sparrow Bad boy from Russia.

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 55



    Alex Sparrow (Alexey Vorobyov) - Shout it out
    NAME: Alex Sparrow
    Just Say: โมชอบมากๆเลยหนุ่มรัสเซีย พูดได้เลยคำนิยายสามคำของคนนี้ หล่อ เลว รวย
    คนนี้เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง 
    แอบมีประวัติส่วนตัวที่ยังไงก็เหมือนประวัติอาชญากรรม 

    อ้างอิงจาก : http://www.alekseyvorobyov.ru/

    ประวัติส่วนตัว
    ชื่อ Воробьёв Алексей  (ชื่อสากล Alex Sparrow)
    สีที่ชอบ  สีขาว
    สิ่งที่ไม่ชอบ คนกวนประสาท ,ดีเจที่ชื่อ Leonid Rudenko  
    สิ่งที่ชอบ    ครอบครัว เปียโน ปืนไรเฟิล
    สูง 186 ซม.  น้ำหนัก 67 กก.
    ผมสีบรอนซ์ซีด ตาสีดำำ
    แฟนคนปัจจุบัน Rikki Martina (คนนี้สวย 555+)
    ความลับ และ ภาพรวมก่อนได้รับตำแหน่ง
    1. ตอนเด็กๆอเล็กซ์เป็นเด็กดีมาก
    2. เขาชอบสะสมไดนาไมและปืนไรเฟิลมาก
    3. เขาไม่ชอบผู้หญิงมือสอง
    4. เขาไม่กลัวอะไรเลย และบอกว่า " ผมไม่ปัญญาอ่อนจนถึงขนาดกลัวอะไรตามกระแสพวกดาราชอบกลัวของแปลกๆ"
    5. เขาชอบขับรถมอเตอร์ไซต์
    6. ก่อนเป็นนักร้องเขาเคยเป็นนักแฮกเกอร์มาก่อน!
    7. สิ่งที่เขาถนัดที่สุดคือ คาราเต้และมวยไทย
    8. เขาจะใส่สร้อยที่แม่เขาให้เป็นของขวัญวันเกิดตลอดเวลา
    9. เขาเหม็นขี้หน้า ดีเจคลื่น LoveRadio.ru ที่ชื่อว่า Leonid Rudenko  เขาให้เหตุผลว่า Leonid Rudenko  ชอบกวนประสาท ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องจริง เพราะมันเป็นนิสัยที่ใครๆก็รู้
    10. โรงพยาบาลเหมือนบ้านที่สองของเขา
    11. ครั้งหนึ่งในชีวิต เขาเคยใช้ปืนไรเฟิลยิงใส่คู่อริก่อนจะเข้าวงการ
    12. Leonid Rudenko  เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขากับแบดบอยเป็นเพื่อนกันไม่ได้เป็นศัตรูอย่างที่ใครๆคิด แต่ทันทีที่เรื่องนี้เข้าหูแบดบอย เขาก็พูดสั้นๆว่า เสแสร้ง 
    13. เขาก่อเรื่องจนขึ้นโรงขึ้นศาลหลายครั้ง
    14. เขาไม่มีจุดอ่อนใดๆเลย
    15. เขาชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งก็น่ากลัว
    16. เขาไม่ค่อยมีแฟนคลับผู้หญิง
    17. เรื่องดีๆของเขาคือ เขาไม่เจ้าชู้
    18. เขาเกลียดพิธีกรที่ชอบถามคำถามไม่เข้าท่า จนครั้งหนึ่งเขาเคยต่อยจมูก Руслан Полянский พิธีกรปากมากจนดั้งหักเลยทีเดียว และคำถามที่ถามก็คือ "คุณไม่คิดที่จะเปลี่ยนนิสัยแย่ๆของคุณหรอ รู้ไหมว่ามันทำให้ประเทศชาติเราจะถูกมองไม่ดี "
    19. เขาชอบดูฟุตบอล เขาเคยสมัครเข้าเล่นกับทีมชาติ แต่ปรากฎว่า ฝ่ายนั้นทำอะไรให้ไม่ทราบ จนแบดบอยถึงกับเตะบอลอัดหน้าจนเลือดกำเดาไหลพราก
    20. นิตยาสาร получивший ฉบับที่155 ถูกเผาทิ้งหน้าสำนักพิมพ์ด้วยฝีมือแบดบอย
    เพราะว่าข่าวที่พาดหัวในตอนนั้นคือ " ปีศาจAlex Sparrow! คิดดับ  Leonid Rudenko ดีเจกวนเส้น! ใช้ไม้เบสบอลฟาดไม่ยั้ง" 
    เครดิต:http://www.siamzone.com


       

     

       

     

                
         


      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×