ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ひ • み • つ • だ • よ

    ลำดับตอนที่ #9 : redridinghood . karen

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 58


    ใบสมัคร

    “มีตาเห็นมั้ยว่านี่มันร้านขายดอกไม้ ถ้าไม่ได้จะซื้อก็ไสหัวออกไป

    ถ้าจะซื้อก็รีบหยิบรีบจ่าย ฉันไม่ได้มีเวลาว่างทั้งวันนะ งานการก็มีทำเหมือนกัน”

    ชื่อ นามสกุล : คาเรน ชไนเดอร์ (Karen Schneider)

    ชื่อเล่น : คาเรน --- ไม่มีอย่างอื่นแล้วค่ะ (?)

    เพศ : หญิง

    บท : ผู้คนในหมู่บ้าน

    อาชีพ : เจ้าของร้านขายดอกไม้

    รูปร่างหน้าตา : คาเรนเป็นสาวร่างผอมสูงเพรียว ... เรือนผมสีแดงเพลิงยาวตรงถึงราว ๆ ช่วงอก ดวงตาคมดุสีเขียวมรกต รูปหน้าคม ผิวขาว ปากเรียว มองในบางมุมก็ดูทั้งสวยและเท่ในเวลาเดียวกันได้อยู่ --- โดยปกติแล้วมักจะชอบทำหน้าดุ ไม่ก็เหมือนกำลังหงุดหงิดกับบางสิ่งบางอย่างอยู่ตลอดเวลา

    นิสัย :

    คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : "ฉันเป็นคนขายดอกไม้นะ ไม่ใช่อับดุล คิดว่าจะรู้หรือไง ? แต่ถ้าเอาแค่ความคิดเห็นของฉัน --- มันก็ไม่แน่นะ ฉันเองก็ไม่เคยเห็นแม่มดนั่นตัวเป็น ๆ เสียด้วยสิ"

    อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : ถ้ามีคนที่สมกับคาเรนจริง ๆ เราก็อนุมัติเลยค่ะไรท์ (?) ยกให้ไรท์ไปยำได้ตามสะดวกเลยค่ะฮาา

    เพิ่มเติม :

         - ชอบใส่กางเกงขายาวไว้ใต้กระโปรง ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่หรือชุดใด ๆ ก็ตาม ...

         - ตอนนี้อายุ 24 ปีแล้ว

         - นอกจากจัดแต่งดอกไม้และดูแลร้านแล้ว งานอดิเรกของเธอคือขี่ม้า เข้าป่าไปหาพืชพรรณ หรือกิจกรรมอะไรซักอย่างทำ

         - เธอเก่งเลขกับภาษาค่ะ เนื่องจากค้าขายมานาน ... ใครโกงมีโดนซ้อมจริง ๆ นะ (.......)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×