ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : arcana . hatsuharu
'ใบสมัคร
ชื่อ - นามสกุล : ฮัทสึฮารุ ชิบะ | Hatsuharu Chiba (ถ้าเรียงแบบญี่ปุ่นก็ ชิบะ ฮัทสึฮารุ ค่ะ!)
บท : หัวหน้าหน่วย
อายุ : 29 ปี (อะไรกันคะ แก่เหรอ ไม่หรอกค่------)
เพศ : ชาย
กรุ๊ปเลือด : AB
ส่วนสูง | น้ำหนัก : 187 / 65
เผ่าพันธุ์ : คุบินาชิ (ผีหัวขาด)
ลักษณะนิสัย : โดยปกติแล้วเขาเป็นคนอ่านอารมณ์ยาก ... (ต่อให้ใส่มาสก์ปิดปากไว้หรือไม่ก็ตาม) ฮารุไม่ชอบแสดงสีหน้าท่าทาง หรือแม้แต่ความรู้สึกนึกคิดของตนออกมาให้อีกฝ่ายรู้มากเกินไป เขาเป็นคนสงวนท่าทีและไว้ตัวมากทีเดียว ... ฮารุไม่ชอบให้ใครมารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของเขา และในขณะเดียวกันเขาก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของใคร ความจริงแล้วเขาเป็นคนรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของตนเอง (และผู้อื่น ในบางกรณี) มากค่ะ ... แต่เขาก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเกี่ยวกับเขา เขารักสันโดษ ชอบอยู่ลำพัง ไม่สันทัดในการเข้าสังคม การสานสัมพันธ์ และการพูดคุย อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย เขาไม่ชอบให้ใครถูกเนื้อต้องตัวด้วยซ้ำค่ะ (หวงตัวค่ะหวงตั----)
ฮารุเป็นคนไม่พูดมากก็จริง แต่เวลาพูดก็พูดตรงเสียจนน่ากลัว ไม่มีการถนอมน้ำใจเท่าไหร่นักหรอก ... ฮารุถือว่าการพูดตรง ๆ ออกมานั้นเป็นเรื่องที่ดี ถึงแม้เรื่องที่พูดออกมาจะทำร้ายคนฟังก็เถอะ ... ฮารุเป็นคนเกลียดการโกหกปลิ้นปล้อนมาก ๆ ค่ะ ความจริงแล้วเขาก็เป็นคนตรงไปตรงมาและหวังดีอยู่นะคะ แม้มันจะ เอ่อ ... รุนแรงไปหน่อย (?) นอกจากนั้นยังเป็นคนจริงจัง ระเบียบจัดและเถรตรงมาก ๆ ค่ะ อะไรผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อยนี่คือหงุดหงิดเล---- แต่ไม่ใช่คนขี้โมโหนะคะ เขาก็แค่อาจจะบ่นสักเล็กน้อยแล้วบอกให้ไปจัดการใหม่ให้เรียบร้อยเท่านั้นเอง ฮารุไม่ใช่คนขี้บ่นขี้รำคาญค่ะ ถ้ามีคนอยากเข้าหาอยากพูดคุยเขาก็พอจะคุยด้วยได้ ถ้าใครต้องการความช่วยเหลือในเรื่องอะไรก็ตาม ฮารุก็ยินดีช่วยค่ะ
ความจริงแล้วฮารุเป็นห่วงเป็นใยคนในอำนาจตัวเองมากเลยนะคะ เพียงแต่เขาไม่รู้วิธีที่จะแสดงออก และเขาเองก็ไม่ชอบแสดงความรู้สึกหรือพูดอะไรออกมาตรง ๆ ด้วย ทำให้ดูเป็นคนหยิ่งเย็นชาไป (อันที่จริงมันก็ใช่นะค--- #โดนเสย) ปกติแล้วเขามักจะแสดงออกอ้อม ๆ แทน หรือในกรณีที่แย่ที่สุดคือแสดงออกผิดวิธีจนทำให้คนเข้าใจผิดไป /อ้าว (...)
แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ค่อนข้างจะหยิ่งในศักดิ์ศรีมากพอตัว ... ถ้าโดนเล่นตรงจุดนี้ก็มีแววว่าฮารุจะอารมณ์ขึ้นได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ---- ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่โมโหแล้วแสดงออกทางการกระทำ แต่จะออกมาทางคำพูดแทน ...
- สิ่งที่ชอบ : งานช่าง งานประดิษฐ์ เครื่องยนต์กลไกต่าง ๆ , หนังสือ สื่อสิ่งพิมพ์, ธรรมชาติ, กาแฟเข้ม ๆ (ติดมากเป็นพิเศษ), ความสงบเงียบ, นกเหยี่ยว, ข้าวหน้าปลาไหล (ชอบปลาไหลมากทีเดียว)
- สิ่งที่เกลียด : ความวุ่นวาย สถานที่ที่มีคนอัดแน่น, ผลไม้รสเปรี้ยว, ครีมหวาน ๆ , ไข่หวานก็เช่นกัน
- สิ่งที่กลัว,แพ้ : ความล้มเหลวและทุกสิ่งอย่าง ทุกคนพังทลายลงไปโดยที่ตนไม่สามารถทำอะไรได้ / ไวต่อพิษ ทำให้แพ้พิษของอะไรก็ตามง่ายเป็นพิเศษ
ประวัติส่วนตัว : ฮารุเป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว เขามีพี่สาวหนึ่งและพี่ชายอีกหนึ่งคน แต่เดิมทีเขาก็อาศัยอยู่อย่างสงบสุขกับครอบครัวในเกียวโตมาตั้งแต่เล็ก (ซึ่งบรรพบุรุษก็อยู่ที่เกียวโตเช่นกัน ว่าง่าย ๆ คืออยู่เกียวโตมาตั้งแต่รุ่นมหาทวดแล้วค่ะ (?)) ตอนเล็ก ๆ เขาเป็นคนร่างกายอ่อนแอและเป็นมิตรกว่านี้เยอะ --- (..........) ครอบครัวของเขาเองก็ทำงานอยู่ในอาร์คาน่า แต่ว่าพ่อแม่ของฮารุไม่อยากให้เขาต้องเขามาร่วมในอาร์คาน่าด้วยเนื่องจากสุขภาพของเขา ทางครอบครัวอยากให้เขารักษาตัวดี ๆ มากกว่า ... ทว่าทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อพ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตไปในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ส่วนพี่สาวก็บาดเจ็บสาหัสจนไม่สามารถฟื้นคืนร่างกายมาได้อีก ... ตอนนั้นเป็นตอนที่ฮารุอายุได้ 18 ปี หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมองค์กร ฝึกปรือฝีมือของตนเอง ไต่เต้าขึ้นมาเรื่อย ๆ จนได้มาเป็นหัวหน้าหน่วยในท้ายที่สุด ... ถึงแม้จะดูไม่ใช่คนผูกใจเจ็บแค้นอะไรมาก แต่สำหรับเรื่องนี้น่ะหรือ? คงปล่อยไปไม่ได้หรอก ----
งานอดิเรก : ฝึกร่างกาย การต่อสู้, อ่านหนังสือ (ส่วนมากก็จะเป็นอะไรจริงจัง ๆ ค่ะ หนังสือพิมพ์ก็มีนะค---), ทำอะไรซักอย่างที่เกี่ยวกับงานช่าง ถ้าไม่มีก็แกะ ๆ แงะ ๆ อะไรแถวนั้นมาทำเอง (......), มีนั่งสมาธิฝึกตนบางในบางที
ลักษณะการต่อสู้ : ปกติแล้วจะเน้นเป็นวางกับดักหรือระเบิดมากกว่าค่ะ ... แต่ก็มีหอกยาวไว้ใช้เหมือนกัน
ลักษณะคำพูด / ท่าทาง : เป็นคนพูดคำถามคำตอบคำ ประหยัดคำพูดและไม่ชอบพูดอะไรยาว ๆ ... มักจะพูดสั้น ๆ ห้วน ๆ ได้ใจความจบทีเดียวไปเลยมากกว่า มักจะพูดสุภาพตลอดเวลาด้วยค่ะ คือใช้ "ผม" กับ "คุณ" เลย (แต่ถ้าเป็นคนที่อ่อน ๆ เด็ก ๆ กว่ามาก ๆ เลยก็จะใช้ "ฉัน" กับ "เธอ / นาย" แทน)
เพิ่มเติม :
- ปกติแล้วจะชอบแต่งกายมิดชิด (ปล่อยหัวลอยคงไม่ดีเท่าไห----) โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าและคอ จะใส่มาสก์ปิดปากกับผ้าพันคอทับ ๆ ไว้เสมอ
- ถึงจะถนัดงานช่างแต่โลว์เทคอย่างรุนแรง คือ --- อะไรก็ตามที่เป็นเทคโนโลยี ฮารุง่าวมากเลยค่ะ (...) มีมือถือนะคะ แต่กว่าจะใช้เป็นก็นานเอาเรื่อง
- เป็นคนขี้หนาวมาก
- ไม่ค่อยชอบให้ใครเรียกว่าฮารุค่ะ แต่หลัง ๆ ก็ชักจะชินไปแล้ว (?)
- ปัจจุบันกำลังพยายามเข้าหาสังคม
- ผมสีขาวแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ เช่นกัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น