ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ひ • み • つ • だ • よ

    ลำดับตอนที่ #4 : Desperado .

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 58


    © simply ; theme

    ใบสมัคร

    [ นี่ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ... มองหน้าข้านี่ แล้วจะรู้ว่าข้าจริงจังแค่ไหน ]


    ชื่อ – นามสกุล : โจชัวร์ เอมเมอเร็ทท์ (Joshua Emmerrett)

    ชื่อเล่น : จอช 

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : ปิศาจแพะ

    สัญชาติ : ตั้งถิ่นฐานอยู่ที่แคนาดา เพราะงั้น ... เลยถือสัญชาติแคนาดาค่ะ !

    รูปพรรณสัณฐาน : ชายหนุ่มร่างสูงสมส่วน ผิวขาวออกเหลือง ๆ ตามประสาคนอยู่แดนหนาวไม่ค่อยเจอแดด เจ้าตัวมีผมสีเทาควันบุหรี่สั้นระต้นคอที่มักจะกระเซอะกระเซิงไม่เป็นทรงอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังมีดวงตาสีเขียวอมเทาขุ่นมัว ๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรและมักจะทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ตลอดเวลาทำให้เจ้าตัวดูไม่ใช่คนที่เป็นมิตรสักเท่าไหร่นัก ใต้ตาซ้ายยังมีรอยแผลเป็นเป็นแผลบากใหญ่เกือบยาวถึงจมูก และหูของเขาเป็นเหมือนหูแพะ -- ที่จะยาว ๆ ห้อย ๆ ออกมา รวมถึงเขาแพะสีดำที่งอกออกมาจากศีรษะช่วงค่อนบน ๆ ไปจากหู ทำให้สองสิ่งนี้แสดงถึงชาติกำเนิดของตัวโจชัวร์ไปได้อย่างเห็นได้ชัดทีเดียว


    นิสัย : โจชัวร์เป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมาถึงขั้นขวานผ่าซาก และที่สำคัญคือขี้บ่นมาก ๆ ค่ะ ... เป็นแพะหนุ่ม (?) ที่ไม่เป็นมิตรนักและไม่คิดจะสานสัมพันธ์กับใครจริงจังนอกจากเป็นเรื่องการเรื่องงาน เป็นคนที่ปกติแล้วไม่ใช่คนช่างพูด แต่ถ้าเป็นเวลาหงุดหงิดงุ่นง่านใจหรืออารมณ์ไม่ดีแล้วจะบ่นพล่ามทุกสิ่งอย่างออกมาไม่หยุด (?) รวมไปถึงเป็นคนจุกจิกและค่อนข้างจะระเบียบจัดในระดับหนึ่ง และที่สำคัญคือเกลียดความผิดพลาดที่ตัวเองก่อและความพ่ายแพ้เอามาก ๆ จนถึงขั้นอาจอาละวาดพ่นไฟได้ (....)

                 โจชัวร์ยังเป็นคนขี้หงุดหงิด แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เกลียดชังใครเขาไปทั่ว ก็แค่บ่นไปเรื่อยเท่านั้นเอง (?) ปล่อยไปสักสองสามวันก็หาย ... แต่ก็เป็นคนโมโหร้ายและเกลียดแรงมากเสียจนน่ากลัว โดยเฉพาะเวลาที่เขาโกรธเอามาก ๆ จะชอบลงกับอะไรก็ตามที่อยู่ใกล้ตัวอย่างรุนแรง ตัวเขาเองก็รู้ตัวดี จึงพยายามคุมอารมณ์ตัวเองไว้บ่อย ๆ 

                 ก่อนที่เขาจะดูเป็นคนไม่น่าคบไปมากกว่านี้ (?) จริง ๆ แล้วโจชัวร์ก็เป็นคนที่เชื่อถือและไว้ใจได้คนหนึ่ง เป็นคนซื่อสัตย์และไม่ปากโป้งอะไรง่าย ๆ โดยเฉพาะกับคนที่ไว้ใจหรือน่าคบ เขาก็ยินดีช่วยเหลือได้โดยไม่ขัดข้อง (แต่ก็ยังรักษาระยะห่างเอาไว้อยู่ดี) นอกจากนั้นคือยังเป็นคนขี้เขินอย่างน่าแปลกใจ (?) โดยเฉพาะเวลาที่ถูกชมหรือถูกพูดในแง่ดี ๆ จะเขินลนลานและบอกปัดอย่างเห็นได้ชัด ... 

                 และสุดท้าย ถึงแม้เขาเป็นคนที่จะพูดตรงและดูแข็งกระด้างอย่างไรก็ตาม ... แต่ถ้าเป็นเรื่องดี ๆ กลับทำไม่ถูกและคล้ายว่าจะเขินอายไปเสียอย่างนั้น แค่จะชม หรือจะขอบคุณใครสักคนนี่เครียดมาก ต้องคิดหลายตลบ (?) และห้ามชมว่าน่ารัก หรืออะไรเทือก ๆ นั้น ไม่อย่างนั้นมีต่อยแน่นอนค่ะ (?)


    ประวัติ : เดิมทีเป็นลูกชายคนโตของบ้าน มีน้องชายน้องสาวมากมายสิริรวมแล้วแปดคน (น้องชายห้า น้องสาวสาม) (แน่นอนว่าวุ่นวายมาก (....)) บิดามารดาเองก็เป็นปิศาจแพะเหมือนกันทั้งคู่ สำหรับที่บ้านแล้วอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งพ่อแม่ลูกครบถ้วนอย่างลับ ๆ โดยที่ไม่เปิดเผยชาติกำเนิดเผ่าพันธุ์ที่แท้จริงให้คนทั่วไป (อันที่จริงรุ่นปู่รุ่นย่ารุ่นทวดเขาไม่เปิด รุ่นนี้ก็เลยต้องปิดตามน้ำไป (........)) ฐานะทางครอบครัวก็ปกติ ความสัมพันธ์ก็ปกติสุขรักกันดี จนวันหนึ่งเมื่อโจชัวร์เติบโตพอที่จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยตนเองแล้วจึงตัดสินใจออกจากบ้านมาตามหาเส้นทางของตน ... แต่ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกับทางบ้านผ่านจดหมายอยู่ค่ะ

    อาวุธ พลังที่ได้รับ : เคลย์มอร์ (ดาบใหญ่ ๆ ยาว ๆ แบบเกือบใหญ่เท่าตัวใช้สองมือจับเท่านั้นค่ะ (..............) ส่วนพลังที่ได้รับคือจะมีพละกำลังและความว่องไวคล่องตัวสูงขึ้นจากเดิมพอตัวอยู่ค่า)

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : "... รู้สึกยังไงน่ะรึ ? ก็เป็นหน้าที่อันทรงเกียรติ ... ในเมื่อได้เป็นแล้วก็ต้องตั้งใจจริงจังทำงานให้เต็มที่ล่ะนะ"

    เพิ่มเติม 

         - จะว่าไปก็ค่อนข้างจะซึนเดเระอยู่ (?)

         - ทำอาหารเก่งจนน่าแปลกใจ (เอาไปเล่าก็คงไม่มีใครเชื่อค่---) โดยเฉพาะอาหารต้ม ๆ อบ ๆ 

         - ค่อนข้างเลี้ยงเด็กได้ดีเพราะที่บ้านมีน้อง ๆ เยอะ แต่หน้าดุ เด็กอื่น ๆ จะกลัว เด็กไม่ชอบ เด็กร้องไห้อัด (.................)

         - มีงานอดิเรกคือฝึกตน ฝึกวิชา ฝึกการต่อสู้ เดินชมวิวชมธรรมชาติ ไปจนถึงเล่นหมากรุก

         - สามารถซ่อนหูตัวเองได้ และแปลงกายเป็นแพะก็ได้เช่นกัน

         - ได้ทั้งเมะทั้งเคะค่--- อ้าว อะไรนะคะ ไม่ต้องพูดก็ได้เหรอ แหมย์ (เขิลล์) (............)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×