ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .:: My Friends .. รักนายเจ้าของหัวใจ ll SJ ll::. Yaoi

    ลำดับตอนที่ #31 : Chapter 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      0
      26 มี.ค. 54

    My Friendsรักนายเจ้าของหัวใจ

    26

     

    “ซีวอน .. ฉันอกหักแล้วล่ะว่ะ”

     

    “ฉันก็เหมือนกันว่ะ เจอกันที่ร้านเดิมนะนิชคุณ” เสียงปลายสายตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ก่อนจะตัดสายไป

    นิชคุณเตรียมจะเดินออกไป แต่คิบอมที่เพิ่งออกมาก็ทักเข้าก่อน “นี่นายจะไปไหนนะ พาฉันไปด้วยดิ เจ็บหัวใจว่ะ”

    “มาสิ จะไปหาไรดื่มแก้เซ็งซะหน่อย”

    สองหนุ่มเดินลงบันไดมาที่ชั้นล่างกล่าวลาป๊าม๊าของดงเฮด้วยสีหน้าที่ไม่ต่างกันซักเท่าไหร่ ก่อนจะขึ้นรถไปยังจุดหมายเดียวกัน

     

    ..ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง..

    พอมาถึงก็ไม่ได้กล่าวอะไรกันมากมายเจอซีวอนที่นั่งรออยู่ก่อนแล้วก็กระดกเหล้าซัดเข้าปากกันอย่างกับตายอดตายอยากกันมา จนเริ่มเมา มึนได้ที่

    “โอ๊ะ น้องคิบอมก็มาด้วยหรออออ อึกก” คนที่คิดว่าดื่มมากที่สุดเอ่ยถามเพื่อนของน้องชายที่นั่งอยู่ข้างๆ “อกหักจากคายย~มาน้องเอ๋ยย~

    “ก็ปลาน้อยน้องพี่นั่นล่ะ ไปรักกับแม่ไก่ ฮึกก เจ็บใจปวดใจจริงๆ” ตอบไปพลางซดเหล้าแก้วที่สิบกว่า ใบหน้าแดงก่ำเพราะฤทธิ์เหล้า

    “หรออ แกด้วยหรอว่ะคุณนี่เพื่อนเลิฟฟ”

    “เออดิมึง” อีกคนตอบกลับ เริ่มมึนมากจนตั้งสติไม่อยู่ ฟุบน็อคไปกลับโต๊ะทันที

    “โอ๊ะ เดี้ยงไปซะแล้วเพื่อนกู~

    “เวลาพี่มาววนี่ก็กวนส้นดีเหมือนกันแฮะ คึคึคึ” คิบอมเอ่ยแซวคนข้างๆ พร้อมหัวเราะในลำคอ

    “ว่าพี่กวนตีนหรอน้องเดี๋ยวสวยน้า” ซีวอนเริ่มเขยิบมาใกล้อีกคนขึ้นอีก

    “ไม่สวยหรอก ผมหล่อ”

    “แต่พี่จะให้นายสวย”

    “หรอออ ทำได้หรอออ” หน้าแดงๆกับสายตาเคลิ้มๆมันช่างยั่วยวนนักในความคิดของซีวอน

    “ได้สิคนสวย~” ว่าแล้วก็โอบคออีกคนเข้ามาใกล้แล้วกดจูบที่ปากของคิบอมทันที อีกคนก็ไม่ได้ขัดขืนจูบตอบอย่างร้อนแรงเช่นกัน

    “อืมมมม~” มือไม้เริ่มนัวเนียกันและกันเพราะอาการเมา

     

    “เอ่อ ขอโทษนะครับ ร้านจะปิดแล้ว ไปต่อกันบนห้องไหมครับคุณ” พนักงานร้านเข้ามาเอ่ยขัดจังหวะถามขึ้น

    “ต่อสิๆ มาๆเอาเพื่อนช้านไปด้วย” ซีวอนบอกแล้วอุ้มคิบอมขึ้นนำไปก่อน

    “ห๊ะ สามคนหรอครับคุณ!” พนักงานถามด้วยความตกใจ

    “สามคนสิ มากันสามคน นายนี่โง่จริงๆ” คิบอมบอกแล้วซบอกซีวอนต่อ ปล่อยพนักงานทำหน้าเอ๋อแล้วค่อยๆพยุงตัวนิชคุณเดินตามซีวอนไปที่ชั้นห้อง

    “อะไรวะเนี่ย เซ็กหมู่เรอะ! = =

     

     

     

     

    เช้าของอีกวัน

    คิบอมที่เพิ่งรู้สึกตัวเริ่มงัวเงียตื่นขึ้น ดวงตากลมค่อยๆปรือปรับโฟกัสให้ปกติ ก่อนจะมองไปรอบๆ ห้องใคร?ไม่ใช่ห้องเรา มองดูตัวเอง เฮ้ย!ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และที่น่าตกใจที่สุด คนที่ดื่มด้วยเมื่อวานสองคน เปลือยกายนอนหลับสนิทขนาบข้างเขา พร้อมซีวอนกอดเอวเขา นิชคุณกอดที่อก พระเจ้า!!!!

    “นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! พวกพี่ตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะ” คิบอมร้องโวยวายลั่นพาลแกะแขนปลาหมึกของทั้งสองออกจากตัวเอง แล้วรีบลุกขึ้นแต่ก็ต้องชะงักเพราะความเจ็บที่ช่วงล่าง “โอ๊ยยยย”

    “อื้มม เมียตื่นแล้วหรอคร้าบ” ซีวอนงัวเงียตื่นขึ้นมา “อรุณสวัสดิ์ครับเมีย” พร้อมจูบที่แก้มซ้ายหนึ่งที

    “มอนิ่งครับที่รัก จุ๊บ” อีกคนก็ไม่ยอมลุกขึ้นมาจุ๊บที่แก้มขวา พร้อมกอดเอวคิบอมไว้

    “อ๊ากกกกกกกก ปล่อยนะโว๊ยย นี่มันหมายความว่าไง อะไร อะไรอะไร” คิบอมโวยอีกรอบ อะไรแรกชี้ที่ตัวเอง อะไรที่สองชี้ซีวอน และอะไรที่สามชี้นิชคุณ

    “ก็หมายความว่าน้องคิบอมเป็นเมียพี่แล้วไงครับ” ซีวอนตอบ

    “เป็นเมียพี่ด้วยครับที่รัก” อีกคนก็ไม่ยอมตอบกลับไปเช่นกัน พร้อมมองเพื่อนตัวเองด้วยสายตาดุดัน เมียข้านะเว้ย

    ซีวอนก็ไม่ยอมแพ้จ้องกลับไปเช่นกัน “มองตาอยากเจอหรอเพื่อน”

    “เออดิ เมียกู”

    “เมียกูเหมือนกันแหล่ะ กูเอาก่อนมึงด้วย”

    “มึงเอาก่อน แต่ที่รักออนท็อปกู”

    “แต่เมียว่ากูสุดยอด”

    “ที่รักว่ากูมันส์”

    แล้วคนกลางล่ะ “-///////////////-”

    “หยุดเถียงกันเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!!”

    แล้ววันนี้จะคุยกันรู้เรื่องมั้ยเนี่ยให้ตายเถอะ =///=

     

     

    “ดงเฮ ขอบใจนะที่เลือกผม” ฮยอกแจบอกคนข้างกายที่เขานอนกอดมาทั้งคืนด้วยความรัก

    “อื้ม เพราะเค้ารักฮยอกนะ” ดงเฮยิ้มหวานให้แล้วกอดอีกคนกลับ

    “จุ๊บ!” ฮยอกแจก้มลงจุ๊บที่ริมฝีปากบางนั่น อดใจกับความน่ารักไม่ไหว

    “อ๊ะ!ฮยอกอ่า ><” ใบหน้าหวานขึ้นสีจัด เขินเป็นอย่างมาก

    “น่ารักจัง” ฮยอกแจยิ้มให้กับคนตรงหน้า

    “คิคิ >< .. ฮยอกแจอ่า”

    “ครับผมม”

    “ขออะไรหน่อยสิ”

    “หืม อะไรหรอครับ”

    “ขอกดนายทีเถอะนะ!” ดงเฮว่าก่อนจะลุกขึ้นคร่อมข้างของอีกคนเอาไว้ “กับคนอื่นน่ะเค้าเคะ แต่กับฮยอกเค้าเมะนะ”

    “เฮ้ย!”

    “มาเป็นของผมซะดีๆนะฮยอกแจจ๋า”

     

     

               

     

     

     

                ครบร้อย%แบบรวบรัดสุดๆ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×