ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .:: My Friends .. รักนายเจ้าของหัวใจ ll SJ ll::. Yaoi

    ลำดับตอนที่ #28 : Chapter 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      0
      15 ส.ค. 52

    My Friendsรักนายเจ้าของหัวใจ

    23

     

    หลังเลิกเรียนสายหนุ่มทั้งสามกลับมาที่หอ แล้วเอากระเป๋าไปเก็บ แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อออกมาหาอาหารเย็นกันด้านนอก แล้วต้องกลับก่อน 2 ทุ่มตามกฎของหอพัก

    ตัวเองๆไปกินรามยอนกันนะเค้าอยากกิน คนที่อารมณ์ดีมาตลอดเอ่ยบอกคนที่เดินหน้าบึงทั้งสอง

    ฮยอกกำลังสับสนเรื่องของเขา นี่เขารักคิบอมอยู่ใช่ไหม แล้วดงเฮ เขาก็รักแล้วเหมือนกัน แล้วเขาจะทำยังไงดี

    คิบอมพอจะรู้ว่าฮยอกยังรักตัวเอง แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เขารักดงเฮจริงๆ เจอกันไม่กี่อาทิตย์แต่รู้สึกรัก แต่กลับฮยอกเขารักฮยอกแบบเพื่อน และเพื่อนที่ดีที่สุดด้วย เขาให้ได้แค่นั้นจริงๆ

    อื้ม ไปสิ คิบอมตอบเบาๆ แล้วทั้งสามก็เดินเข้าไปในร้านที่อยู่ไม่ไกลจากหอพัก ร้านที่ตกแต่งในโทนสีน้ำตาล ยิ่งเป็นเวลาใกล้ค่ำแบบนี้ มันช่างดูเศร้าเหลือเกิน

    ดงเฮจัดการสั่งรามยอนให้ทั้งสองคน ร่างเล็กนั่งตรงข้ามคิบอมและฮยอกที่นั่งข้างกัน แต่ไม่หันมามองหน้าเลย คนซื่อๆอยากดงเฮไม่อาจรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนไปของทั้งสองหนุ่ม ร่างเล็กยิ้มร่ามองบรรยากาศของร้านเพลินๆรอรามยอนที่สั่ง ส่วนคิบอมและฮยอกก็เลือกที่จะนั่งนิ่งแล้วจองที่ดงเฮอย่างเดียว

    รามยอนได้แล้วครับ เสียงพนักงานเสิร์ฟบอกแล้วเสิร์ฟจานรามยอนให้ แล้วเดินออกไป

    ว้าวว น่ากินจัง คิคิ ดงเฮยิ้มแล้วจัดการกินของในจานอย่างเอร็ดอร่อย ทั้งสองหนุ่มนั้นก็กินอย่างเดียวเช่นกัน

    พอกินเสร็จก็ประมาณ 1 ทุ่ม ทั้งสามคนเดินเล่นอยู่ซักพักก็เลือกที่จะเดินทางกลับหอ ตลอดการเดินนั้นมีเสียงหวานๆของร่างเล็กพร่ำพูดเรื่องราวต่างๆให้ทั้งสองหนุ่มฟัง แล้วเป็นผลดี มันทำให้ทั้งสองคลายความตรึงเครียดภายในใจได้มากทีเดียว

    มาถึงที่หอดงเฮก็ชวนคิบอมกับฮยอกซ้อมละครกัน รักสามเศร้าสองหนุ่มไม่อยากเล่นเลย มันหวิวๆยังไงไม่รู้

    นี่ๆตัวเอง ฉากนี่เค้ากำลังยืนอยู่รืมแม่น้ำ แล้วพวกตัวเองก็เข้ามาบอกรักเค้าพวกกันนะ ดงเฮบรรยายคราวๆ

    พอดงเฮพูดเสร็จก็เดินไปที่ริมหน้าต่างห้องนอน ทำเหมือนที่นี่คือริมแม่น้ำ ชายหนุ่มทั้งสองยืนนิ่งอยู่ซักพักแล้วจึงเริ่มไล่ความคิดต่างๆออกไปจากเสมอ แสดงตามบทที่แต่งมา

    ดงเฮ สองเสียงร้องเรียกร่างเล็กพร้อมกันแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆร่างเล็ก

    หืม อะไรหรอ ดงเฮหันกลับมาช้าๆอย่างสวยงาม แล้วถามทั้งสองตามบทที่เขียน

    ฉันมีเรื่องจะบอก คิบอมพูดบทของตัวเอง

    ผมก็มีเรื่องจะบอก ฮยอกก็พูดเช่นกัน

    มีอะไรจะบอกฉันหรอ

    ฉันรักนาย/ผมรักคุณฮยอกกลับตัดสินใจวิ่งออกไปจากห้องพร้อมปาดน้ำตาที่กำลังไหล ดงเฮงุนงงกับอาการของฮยอกอย่างมาก

    คิบอมฮยอกเป็นอะไร ดงเฮถามคนตรงหน้า คิบอมนิ่ง...

    เอ่อ เดี๋ยวฉันไปดูเองรออยู่นี่นะ คิบอมวิ่งออกไปตามฮยอก ดงเฮก็ยังงงอยู่ จึงเดินไปนั่งรอที่เตียง

     

     

     

    ฮยอกวิ่งลงมาถึงฉันหนึ่งตอนนี้ก็จะสองทุ่มแล้วทำให้ยามหอเริ่มคุมเข้ม เขาทำได้แค่นั่งร้องไห้อยู่ที่ม้านั่งหน้าหอเท่านั้น คิบอมวิ่งมาเจอร่างบอบบางอดีตคนรักที่นั่งร้องไห้ตัวสั่นอยู่ก็รู้สึกผิด...ชายหนุ่มเดินไปนั่งลงข้างๆร่างเล็กแล้วเอ่ยคำถามออกมา

    เป็นอะไร

    อย่ามายุ่ง ฮึก ไปตายที่ไหนก็ไป ฮือๆๆ ฮยอกขยับหนีแต่คิบอมกลับจับที่ไหล่เล็กไว้ แล้วให้หันมาทางตน

    พูดกันดีๆสิ คิบอมปาดน้ำตาให้ร่างเล็ก

    หยุด

    ทำไมอ่อนแออย่างนี้ แม่ไก่ที่แสนเข้มแข็งหายไปใน คิบอมยังปาดน้ำที่ไหลออกมาเรื่อยๆอย่างอ่อนโยน

    ไม่ก็หายไปตั้งแต่วันที่นายบอกเลิกฉันไงเล่า ฮยอกตะโกนใส่แล้วสะบัดมือคิบอมออก วิ่งหนีออกไป

    ฮยอก หยุดก่อน คิบอมวิ่งตามไปติดๆแล้วร่างเล็กมากอดไว้

    ปล่อยฉัน...ฉันเกลียดนาย เกลียดคนเห็นแก่ตัวอย่างนาย ฉันเกลียด..อุ๊บบ คิบอมก้มลงบดยขี้ริมฝีปากบางอย่างรุนแรง ไม่เหมือนครั้งก่อนที่เคยทำ มันรุนแรงไม่มีความอ่อนโยนเลยซักนิด ฮยอกพยายามผลักคิบอมออก แต่สองแขนก็ถูกรวมมากอดไว้แน่น ลิ้นร้อนที่สอดเข้ามาให้โพลงมากวาดต้อนลิ้นเล็กอย่างรุนแรง น้ำตาแห่งความเสียใจไหลออกมาอีกครั้ง มันไหลลงมากระทบไปหน้าของคิบอม จึงทำให้เขารู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป

    คิบอมผละออกจากร่างเล็ก ผมขอโทษ

    เพี๊ยะ...ไอ้คนบ้า นายรักดงเฮแล้วมาทำอย่างนี้กับฉันทำไม ฮือๆๆๆ ฮยอกทุมที่อกแกร่งจนคิบอมตรงรวมมากอดอีกครั้ง

    ขอโทษ ขอโทษจริงๆ แต่ผมรักดงเฮมาก คิบอมบอกเบาๆ

    ฮือๆๆ นายก็บอกแต่ขอโทษๆๆ เหมือนวันนั้นไม่มีผิด ฉันเสียใจนะรู้ไหม ฉันรักนาย...รักมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แล้วฉันก็รักดงเฮด้วย มันเป็นเพราะนาย เพราะนายคนเดียว ฉันไม่น่าตามนายมาเกาหลีเลยฉันเกลียดนาย ฮยอกร้องไห้หนักกว่าเดิม แล้วผลักคิบอมออก วิ่งหนีขึ้นไปบนหอพัก...

    ดงเฮที่ก่อนหน้านี้เดินออกมาตามทั้งสองคน เขารับรู้เรื่องทั้งหมด หมดแล้ว...เพราะเขารึเปล่า ทั้งสองถึงต้องเป็นแบบนี้...น้ำตาแห่งความเสียใจเริ่มไหลออกมา

    เพล้ง!!!

    เสียงกระถางต้นไม้แตกกระจายที่ดงเฮก้าวไปโดนนั้นดังขึ้น ทำให้คิบอมต้องหันไปมอง

    ดงเฮ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×