ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .:: My Friends .. รักนายเจ้าของหัวใจ ll SJ ll::. Yaoi

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 14

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 487
      4
      15 ส.ค. 52

    My Friendsรักนายเจ้าของหัวใจ

    14

     

                    พี่คัง พี่ทึก หวัดดีครับ ไม่ได้เจอกันนานเลย คยูทักทายรุ่นพี่

                    อ้าว คยูมิน สวัดดีจ้ะ เป็นไงบ้างสบายดีมั้ย ลีทึกตอบ

                    สบายดีฮะ พี่สวยขึ้นนะเนี่ย ซองมินแซว

                    ฮา ฮ่า ฮา บ้าน่ามิน แล้วมากับใครบ้างเนี่ย ซองมินถามมองสองคนที่เอาแต่จ้องลูกชายตัวเอง ส่วนลูกชายก็ยิ้มแป้น

                    อ๋อ นี่ตาคิบอม ลูกชาย ส่วนนี่ตาฮยอกลูกพี่ชินดงครับ คยูตอบแทน

                    โห ไม่ได้เจอกันนานโตเป็นหนุ่มขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย ว่าไปก็คิดถึงตาชินนะ มันอยู่ไหนเนี่ย คังอินพูด

                    ดูงานอยู่ที่LAเดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็กลับมาแล้วครับ ฮยอกตอบ

                    จ้ะ ไม่ได้เจอกันนานไม่ทานข้าวด้วยกันมั้ยจ้ะ ลีทึกถาม

                    ก็ดีครับ

                    ว่าไงลูกๆไปมั้ย คังอินถามลูก

                    ไปก็ได้ครับ ซีวอนตอบ

                    ตัวเล็กล่ะไปมั้ยลูก

                    ไปฮะ ดงเฮตอบ

                    อ้าว นี่หนูดงเฮหรอ สวยขึ้นนะเนี่ย ไหนมาให้อาหอมแก้มที คยูพูด แต่ก็มีสองคนสวนขึ้นมาก่อน

                    อย่านะพ่อ/อย่านะคุณอา พูดพร้อมกัน ทำเอาคยูชะงัง

                    เอ้า อาหลานเค้าจะทักทายกันไม่ได้หรอ คยูบอก แล้วก็หอมแก้มคนตัวเล็กทันที ทำเอาทุกคนต่างหัวเราะออกมาไม่เว้นแต่คนโดนหอม แต่อีกสองคนนี่สิ

                    คิบอมกับฮยอกมองหน้ากันก่อนจะทำอะไรบ้างอย่าง

                    ฟอดดดดดดดดด

                    ใช่แล้ว ตรงเข้าไปหอมแก้มคนตัวเล็กคนละข้าง สูดเข้าซะเต็มปอด เล่นซะดงเฮที่หัวเราะอยู่ หน้าแดงปี๊ดดดด เลยทีเดียว

                    อ่า พอแล้วน่าไอ้แก้มแตก ไอ้ไก่ อายคนมั่งดงเฮพูดเสียงอ่อย

                    หอม/นิ่ม

                    ทำอะไรสองคนนี้ เกรงใจลุงป้าเค้าหน่อย ซองมินปราม

                    ไม่เป็นไรหรอก พี่รู้ว่าลูกพี่น่ารัก ปะปะไปกันเถอะ ลีทึกเคลียสถานการณ์

     

                    ส่วนซีวอนก็ตรงเข้ามาโอบไหล่น้องชายแล้วรีบพาเดินหนีสองหนุ่มทันที

                    งานเข้าแล้วไงไอ้ฮยอก พี่หวงว่ะ คิบอมว่า

                    เออข้ารู้ งั้นแกก็ไปกันพี่ว๊อนอะไรนั่นหน่อยดิ

                    ทำไงว่ะ

                    ไปอ่อยไง ฮาฮ่าฮา

                    ไอ้ไก่เวน เอ่ย ทำเองดิวะ คิบอมตะโกนด่า คนที่วิ่งตามผู้ใหญ่ไป

                   

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×